Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ครีมโสม white pearl ครีมผิวขาวยอดฮิต เค้าว่ากันว่ามันคือปรอท น่ากลัวมากกก ติดต่อทีมงาน

  เค้าบอกว่าผสมโสมนำเข้าจากเกาหลี (1 คน)
  แพ็คเก็จที่ทางเจ้าของบอกว่าคนอื่นชอบโจมตีเทอ (2 คน)

 33.33%
  เค้าบอกว่าผสมโสมนำเข้าจากเกาหลี (1 คน)
 66.67%
  แพ็คเก็จที่ทางเจ้าของบอกว่าคนอื่นชอบโจมตีเทอ (2 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 3 คน


มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังจ้า
***เราแบบตัวดำและดำๆๆๆ ก็อยากขาวตามประสาคนทั่วไป ใครๆก็อยากใสเกาหลี ช่วงก่อนหน้านี้เล่นเฟชเยอะ แล้วไปเจอครีมโสมตัวนี้ เค้าบอกกันว่าขาวเร็ว ขาวเวอร์ ขาวตั้งตัว ใครจะขายด้วยไม่ว่า มีสมาชิกเยอะแยะมากมาย ตอนนั้นไม่ได้หารายละเอียดไรมาก ขอแค่ขาวเท่านั้นพอ
***ใช้ไปสักพักค่ะ เอาแล้วไง ผิวบางมากก มากจนเห็นเส้นเลือดเขียวๆ เดินชนไรช้ำไวมาก เจอแดดแสบไปทั้งตัว แต่ขาวผ่องเวอร์ๆ
***หลังจากนั้นเริ่มอยากขายค่ะ เพราะของเค้าขายดีมาก ก็มีข่าวออกมามีของปลอมด้วย เริ่มกังวล ทีนี้เราเลยหาข้อมูล ก้ไปเจอเจ้าของแบรน นางใช้ชื่อยู ขาว มากกกกกแล้วก็อ้วน5555(แอบจิก) ดูนางรวยมากด้วย สาวกเพียบ เราก็ทำการแอดนางไปค่ะ
***ด้วยนิสัยผู้ดีนิดๆ เลยแอบรับไม่ได้ที่สาวกที่ขายพูดจาไม่น่าฟัง ด่าพวกขายของปลอม พวกมาติติง พวกมาบอกว่าแพ้ เราก็เห้ยยมีคนแพ้ด้วย ตามสิค่ะตาม ตามจิกพวกแพ้เลยงานนี้ ปรากฎอาการแพ้ที่ว่าเหมือนเราเลยอ่ะ ฉิบ...แล้ว
***ปรากฎว่าไปเจอเพจ เพจนึงที่เค้าคุยกันเรื่องปรอทในครีมตัวนี้ เราก็เอาแล้วไง จิงด้วยไม่มี อย. ไม่มีเลขอะไร ไม่มีสถานที่ผลิต (เพิ่งรู้ตัว)
***เจ้าของเพจโดนด่ากระเจิงจากสาวกแบรนนี้ค่ะ อะไรกันนี่ เลยไปสืบ ปล.เมื่อก่อนเคยเรียนวารสารมา วิญญาณนักข่าวเข้าสิง**ไปๆมามีของขาดเพราะนางเจ้าของบอกว่าต้องไปถือวัตถดิบมาจากเกาหลี ระหว่างนั้นได้ให้สมัครสมาชิก คนที่เป็นหลักๆก็ 2000 ส่วนย่อยๆ 500 ป๊าดดดด 100 คนก็ แถมดูๆไปเกิน 100แน่นอน (หากินทุกทางมากหมียู) เราก็แบบไม่ช่ายละ อะไรกันเนี่ย
***ทำการดูเฟชเทอแบบเนียนๆ แล้วสลับกับเข้ามาอ่านเพจ เจอคนแพ้มากขึ้น เจ้าของเพจลงทุนส่งครีมไปตรวจ เท่านั้นละค่ะ เจอปรอท ตายห่า**ตอนนั้นเราเลิกใช้แล้วนะค่ะ ไม่ขาวละ
***ที่สะเทือนใจมาก หลังจากรับสมาชิก นางหมียู(เหมือนหมีมาก)ก็ถอยรถฮอนด้า กะบีเอ็มมา โหยยยรวยเวอร์ เราเลยแบบทำไมเป็นแบบนี้ง่าา มีผู้หญิงอีกกี่นางที่ต้องทนทรมานกับอาหารแพ้ ดีนะที่เรากลับตัวได้ทันเลิกไป แล้วคนที่อยากขาวมากๆ อดทนใช้ไปเรื่อยๆ จะเป็นยังไงต่อจากนี้ ปรอทสะสมเรื่อยๆ ไตพัง
ฝากถึงจ้าของแบรนหน่อยนะค่ะ ชื่อ White pearl By ยู อย่าทำมาหากินบนความเชื่อ บนความอยากสวยของคนเลยค่ะ มันปาบกรรม ชาติหน้าเกิดมาผิวพรรณเป็นด่าง อัปลักษณ์เอานะค่ะ ฝากถึงคนที่ลองและอยากลองด้วยค่ะ ลองหาข้อมูลดูนะ มันไม่ใช่ว่าบางคนแพ้บางคนไม่แพ้แล้วแต่สภาพผิวนะค่ะ แต่มันจะหมายถึงความตายที่เราสะสมไปทีละน้อย คนทุกคนต้องตายก็ใช่ค่ะ แต่ตายด้วยมะเร็ง ด้วยไต มันทรมานและใช้เงินเยอะนะค่ะ ฝากโหวตหน่อยนะค่ะ อยากให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงพิษภัยก่อนใช้เน้อ^^

 
 

จากคุณ : มาดามบีม
เขียนเมื่อ : วันเกิด PANTIP.COM 55 16:27:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com