Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] เปิดถุงช็อปปิ้งจากฝรั่งเศสและอังกฤษค่า เร่เข้ามาชมกันเต๊อะ ติดต่อทีมงาน

ไม่ค่อยได้เคยเปิดถุงกับเค้าเลย กะว่าจะเปิดจะเปิดก็มัวแต่ยุ่งจนของมันเก่าไปก่อน
อันนี้ก็กำลังจะเก่าละ ผ่านมาจะสามอาทิตย์หลังจากกลับมา เออะ ของบางอย่างเอาไปใช้แล้วด้วยเรียบร้อย ฮ่าๆ

ขาไปกระเป๋าโหรงเหรงมากค่า มีแต่เสื้อผ้านิดหน่อยกับของฝากเพื่อนที่อังกฤษ ขากลับมาปิดกระเป๋าเกือบไม่ได้น้ำหนักเกือบเกิน นอกจากที่เอามาเปิดวันนี้แล้วยังมีของกินอีกเป็นสาระสำคัญ เอามาโชว์ด้วยเดี๋ยวจะอายเปล่า ๆ ว่าเห็นแก่กินมากขนาดนี้เลยเธอ เสื้อผ้าก็อาจจะเปิดวันหลังอีกทีแล้วกันค่ะ สารภาพตรง ๆ ว่าไปมาไม่ค่อยได้เสื้อผ้าเลย เสียใจ ได้กระโปรงซาร่ามาสองตัว รองเท้าอีกคู่ ลืมถ่าย H&M ที่ปกติตอนเราเรียนที่นู่นเข้าไปทีจ่ายเป็นร้อยปอนด์ รอบนี้ได้ชุดเดรสมาชุดเดียวทีเหลือเป็นพวก accessories ที่เอามาโชว์วันนี้ด้วย บอกตามตรงคุณภาพมันดรอปลงจนเสียใจ พาลไม่อยากไปเดินร้านที่เพิ่งเปิดเมืองไทยเลย

เวิ่นเว้อนอกเรื่องมานานมาเปิดรูปแรกกันเลยดีกว่าค่า

ตระกูล La Roche Posay สุดที่รักของเรา
เริ่มตั้งแต่ซ้ายสุดครีมกันแดดรักกันมานาน ซื้อเพราะว่ามันแถมน้ำแร่ฉีดหน้า ระดับนี้ไม่เคยซื้อน้ำแร่ฉีดหน้าเองได้แถมตลอด ครีมกันแดดเราแอบปันใจไปหา avene แล้วเดี๋ยวมีรูปให้ดูต่อไปค่ะ

ต่อมาเป็นหนึ่งในไอเท็มฮิตเหมือนกัน ที่เช็ดเครื่องสำอางค์ขวดยักษ์เลย สี่ร้อยมิลลิลิตร เสียดายรอบนี้ไม่มีแบบแพ็คคู่ราคาถูกลง รักมากตัวนี้ หอมสดชื่นสุด ๆ และสะอาดมาก ๆ ขนาดว่ามี Bioderma มาตีตลาดเราก็ชอบตัวนี้มากกว่า ถูกกว่าด้วยนะเออ

ต่อมาเป็นเจลล้างหน้าค่ะ อ่านฝรั่งเศสไม่ค่อยออกแต่ว่าลิมเอาที่ล้างหน้าไปเลยไปหาเอาดาบหน้า เป็นสูตรแบบสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย เราเองผิวผสมก็พอถูไถ เลือกอันนี้เพราะว่าลดราคาอยู่พอดี เย่ สี่ร้อยมิลเหมือนกัน ล้างแล้วก็สะอาดดี เทียบกับราคาแล้วชอบ

ต่อมาเป็นความผิดพลาด ไปฝรั่งเศสแล้วหน้าแห้งมาก อ่านไม่ค่อยออกหยิบ ๆ มา ปรากฎว่ามันเป็นตัวแต้มสิว ก๊าก ก็เอามาแต้มสิวที่ไม่ค่อยมีเท่าไร จริง ๆ ควรจะหยิบตัวมอยส์เจอไรเซอร์ที่ใช้ประจำมากกว่า แต่ว่าเอามาใช้เมืองไทยแล้วระหว่างวันหน้ามันเลยไม่ค่อยชอบเท่าไรค่ะ

อีกสองตัวเล็ก ๆ ที่เหลือเป็นของแถม เป็นที่เช็ดเครื่องสำอางค์กับ tinted moisturiser อีกไลน์ของเค้า ซึ่งยังไม่ได้ไปกูเกิ้ลดูคุณสมบัติเลยค่ะ

จริง ๆ มีซื้อ redermic C+ ให้แม่ด้วย เอาไว้ลดริ้วรอย แต่ส่งมองไปแล้วไม่ได้เอามาถ่ายด้วยค่ะ

 
 

จากคุณ : PuppyPower
เขียนเมื่อ : 14 ต.ค. 55 18:19:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com