Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(เตือนภัย) แก็งค์กรีดกระเป๋าที่ป้ายรถเมลล์ฝั่งตรงข้าม Central-ลาดพร้าว ติดต่อทีมงาน

วันนี้เพิ่งได้มีโอกาสไปช้อปปิ้งแถวเซ็นทรัลลาดพร้าวมาค่ะ ไปเดินเรื่อยๆ คนเดียวลำพังค่ะ ขากลับนัดเพื่อนไว้ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ เลยต้องข้ามฝั่งมารอรถเมลล์ที่ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัล พอมาถึงคนรอรถกันก็เยอะมากๆ ถ้าใครเคยไปแถวนั้นก็คงรู้ดี
    ช่วงที่ดิฉันไปรอนั้นก็เย็นแล้ว สักประมาณ 6 โมงกว่าๆค่ะ ก็รอรถเมลล์นานพอควร รอบๆข้างดิฉันก็มีหลายๆคนยืนรอเหมือนกัน บ้างก็มากลุ่ม บ้างก็มาเป็นคู่ บ้างก็รออยู่คนเดียว ขณะที่ต่างคนต่างรอนั้น ดิฉันก็สังเกตเห็นผู้ชายคนหนึ่งดูลักษณะท่าทางแปลกๆ เขาเดินมาสายตาเหลือบๆมองๆ ที่ดิฉัน พอหันไปมองเขาก็เดินเลยไป แต่สายตาก็ยังเหลือบมองผู้หญิงอีกคนที่อยู่ข้างๆดิฉัน  พอเห็นแบบนี้ ตอนแรกก็คิดว่าโรคจิตหรือเปล่าน้า แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร

    จนสักพักดิฉันก็เห็นผู้ชายคนเดิมนั้นวิ่งตามรถเมลล์คันหนึ่ง เหมือนประมาณว่าจะขึ้นรถ แต่ก็ไม่ขึ้น เป็นแบบนี้อยู่หลายรอบค่ะ บังเอิญสายรถที่ดิฉันรอก็ไม่มาสักที ดิฉันก็เลยเริ่มสนใจสังเกตชายคนนั้นอีกรอบ แบบจ้องตามทุกฝีก้าวเลย

   ถึงได้รู้ว่าชายคนนั้นไม่ได้มาคนเดียว แต่มีเพื่อนผู้ชายอีก 2 คนค่ะ แต่งตัวเหมือนกันทุกคน คือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว และกางเกงขายาวสีดำค่ะ ทุกคนสะพายกระเป๋าหนังแบบผู้ชาย แบบแต่งตัวเหมือนกันทุกคนเลย ถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็จะมองเผินๆเหมือนเด็กนักศึกษา (แต่ถ้าดูหน้าตา จะเกินวัยยั้นแล้วค่ะ)

   ดิฉันรอดูพฤติกรรมแก็งค์นี้อยู่สักพัก ถึงได้รู้ว่าพวกมันวิ่งตามรถเมลล์ทุกคันที่มีคนจะขึ้นเยอะๆ คนแน่นๆ มันวิ่งประกบเหยื่อเลยแบบประชิดตัว มีคนที่จะทำหน้าที่กรีด 2 คน อีกคนจะวิ่งตามที่หลังน่าจะคอยล้วง มีบางช่วงที่มันวางแผนกัน ประมาณว่าเอ็งกรีดตรงนี้ๆๆ ข้าจะได้ล้วงยังงี้ๆๆ ทำท่าทำทางแบบสุดจะบรรยาย
ดิฉันเห็นแล้วกลัวขึ้นมาเลย จนต้องกอดกระเป๋าไว้กับตัวแน่นเลย

    ก็เพิ่งจะรู้ว่ามันหาเหยื่อโดยการเดินเล็งๆๆ ไว้ ในขณะที่คนรอรถเมลล์แบบใจจดใจจ่อ คนที่ทำหน้าที่กรีดจะถือผ้าเช็ดหน้าหนึ่งผืน เดาว่าในนั้นน่าจะมีใบมีดอันแหลมคม พร้อมที่จะทะลุทะลวงกระเป๋าของเหยื่อ จริงดิฉันอยากจะถ่ายคลิปไว้นะ แต่ในใจนึกกลัว เพราะไม่รู้่ว่าพวกนี้มีพรรคพวกที่คอยดูต้นทาง หรือแอบแฝงอยู่อีกหรือไม่ เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกกลัว และเกลียดพวกนี้มาก

  ตอนนั้นอยากจะตะโกนบอกคนรอบๆ ข้างให้รู้ตัว แต่ก็ไม่กล้าหรอก หนึ่งในแก็งค์นี้เหมือนจะรู้ตัวว่าดิฉันมองมันอยู่ แต่มันหากลัวไม่ เดินมาใกล้ๆดิฉันด้วย
จังหวะนั้นเองเพื่อนโทรเข้ามา ดิฉันรับสาย พูดคุยกับเพื่อน ชายคนนั้นมันตกใจค่ะ หันมามองหน้าดิฉันด้วย คงเพราะเสียงดิฉันมั้งค่ะ ลืมบอกไปว่าดิฉันเป็นสาวประเภทสองค่ะ เลยแอ๊บเสียงแมนใส่มัน แล้วไม่นานรถเมลล์สายที่รอก็มาดิฉันก็วิ่งไปขึ้นรถ และไม่ลืมที่จะหันมามองว่ามันตามมาหรือไม่


อยากจะมาบอกเตือนให้เพื่อนๆที่ผ่านไปแถวนั้นระวังกันด้วยนะคะ
หากเมื่อใดที่เราเผลอ ก็ต้องตกเป็นเหยื่อพวกนี้แน่นอนค่ะ

จากคุณ : thechita
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 55 00:54:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com