Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลดนน.ด้วยการออกกำลังกาย Vs อาหารเสริม-ยาลดไขมัน ติดต่อทีมงาน

ไปอ่านเจอมาค่ะ.....

วันนี้มีคุณผู้ ญ โทรมาสอบถามเรื่องอาหารเสริม และขอให้ผมเขียนบทความเกี่ยวกับการออกกำลังกายของผู้ ญ มั่ง ถึงแม้ในเพจนี้จะมี สาวๆ น้อยผมก็จะจัดให้มา มาลองอ่านกัน 

คุณผู้ ญ ที่ออกกำลังกายส่วนมาก จะมีความต้องการลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน อยากให้ตรงนั้น ตรงนี้ลด จะมีส่วนน้อยที่อยากมีกล้าม แต่ผมก็จะเขียนให้อ่านทั้ง 2 แบบเลยแล้วกันนะครับ 
- ผู้ ญ ที่อยากลดน้ำหนักและสัดส่วน ผมแนะนำว่าอย่างแรกที่คุณต้องเตรียมก่อนเลยคือ ใจ ครับ เพราะต้องใช้ความอดทนมาก และผู้ ญ จะถอดใจเลิกกลางคันได้ง่ายสุด เพราะอะไรนะหรอครับ ก็เพราะว่าทำไปซักพักรู้สึกไม่เหนผล ก็จะเบื่อเอาง่ายๆครับ การลด นน ของสาวๆจะเห็นผลแบบชัดเจนได้ช้าครับต้องใช้เวลา ไม่เหมือนกับผู้ชายที่เล่นกล้าม เล่นนิดหน่อย ก็บวมก็เป่งทำให้คิดว่ามีกล้ามแล้วเว้ยย ก็มีกำลังใจเล่นต่อไปได้ง่าย เมื่อคุณผู้ ญ เตรียมใจได้แล้ว ก็ต้องมาวางแผนการออกกำลังกาย และ การกินครับ ว่าคุณจะ ออกกำลังที่บ้าน หรือ ที่ฟิตเนส ถ้าที่บ้าน คุณก็ต้องมีตัวอย่างให้ดูครับจะได้มีแบบแผน ว่าคุณจะออกโดยแอโรบิก หรือ บอดี้เวท อย่าได้คิดจะออกกำลังมั่วๆ วิ่งอยู่กับที่ หรือ ซิทอัพอะไรไร้สาระเด็ดขาด ถ้าคุณไม่มีตัวอย่างและแบบแผน เสียเวลาเปล่าครับ อย่างน้อยที่สุดหาสวนแถวบ้าน วิ่งจ๊อกกิ้ง ซัก 50 นาทีก็ยังดีครับ เมื่อวางแผนแล้วก็ต้องทำให้ได้ ตามนั้นเป๊ะๆ นะครับ อย่าอู้ อย่ามีข้ออ้าง เด็ดขาด อย่างน้อย ทำซัก 4 วันต่อสัปดาครับถึงจะเห็นผล แต่ถ้าสาวๆคนไหน หาฟิตเนส ได้จะดีมากครับเพราะมีอุปกรณ์พร้อมกว่า ให้เรามีทางเลือกที่จะกระชับสัดส่วนต่างได้ง่ายกว่า คาร์ดิโอก็ง่าย คนที่เล่นไม่เป็นเข้าไปแล้ว มุ่งไปหาเทรนเนอร์เลยครับอย่ากลัว(กลัวแค่เค้าจะขายคอร์สเทรนอย่างเดียวพอ) หรือไม่ก็เดินไปถามผู้ชายหุ่นดีๆที่เล่นอยู่เลยก็ได้ครับเชื่อผม ด้านได้อายอด พอเริ่มใช้เครื่องเป็นทีนี้ก็วางโปรแกรมเล่นได้ครับ มาถึงเรื่องอาหาร ง่ายๆครับทุกคนรุ้อยู่แล้ว ว่ากินอะไรอ้วน ก็เลี่ยงพวกนั้นแค่นั้น ส่วนมากนิสัยเสียรู้แต่ไม่ทำแล้วมาบ่นว่าอยากผอม ให้ลดแป้งลงครึ่งนึงของที่กินประจำก่อนครับ มื้อเช้าผมแนะนำเป็นพวกขนมปังขาว และ ไข่ ซึ่งย่อยง่าย มื้อเที่ยงงดแป้งและของมัน มื้ิอเย็นห้ามอดเด็ดขาดนะครับ คนที่ออกกำลังตอนเยฺ็นให้ทานแป้งได้แต่น้อยนะ งดของมันเหมือนเดิม อันนี้เป็นเบสิคเฉยๆนะครับ ความจริงการวางตารางไดเอทมีรายละเอียดอีกเยอะเลยลองศึกษาแล้วปรับเข้ากับตัวเองดู 

- สำหรับสาวๆที่อยากมีกล้าม ง่ายๆเลยครับ ตามบทความในเพจผมเลย ทำอะไรไม่ต่างกับผู้ชายเลยครับ กินเน้นโปรตีน คาร์บ คำนวนให้ตรงตาม นน ตัวแบบผู้ชายเลย วางโปรแกรมเวท อย่างน้อย 4-6 วันต่ออาทิตย์ อาหารหลัก อาหารเสริม จัดให้ครบครับ แต่ผุ้ ญ มีเทสโทสเทอโรน(ฮอร์โมนเพศชาย)น้อย กล้ามขึ้นยากกว่าผู้ชายมากกกกก ครับ แต่ถ้าจะเอาถึงแข่งประกวด ต้องใช้ตัวช่วยเยอะครับ อันนี้ขอไม่บอก 

เตือนสตินะครับ ยาลดสัดส่วนเฉพาะที่มันไม่มีนะครับ ที่กินเม็ดนี้ลดแขน เม็ดนี้ลดขา เม็ดนี้ลดหน้าท้อง ลองคิดตามเหตุและผลง่ายนะครับ กินเข้าไปจะเอาอะไรไปกำหนดให้ลดส่วนนั้น มีกำแพงกั้นหรอครับ หรือ ไขมันแขน กับไขมันพุง เป็นเซลไขมันคนละแบบกัน ก็ไม่ใช่ พวกคุณกินข้าวนะครับ ไม่ได้กินหญ้า อย่าไปหลงซื้อมากินเลย อ่อ อีกอย่างถ้าไขมันลด หน้าอก กับ ก้นก็จะลดไปด้วยนะครับ ทำใจไว้ด้วยนะ


เครดิต http://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=448082511905137&id=445880138792041 

 
 

จากคุณ : jkpn1207
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 55 10:15:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com