Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Tsubaki Water (leave-in conditioner) ยอดเยี่ยมมากช่วยให้คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราได้มีผมสวยเด้งเหมือนคนอื่นๆซ้าาาที ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆห้องแป้ง พอดีพึ่งไปเที่ยวญุี่ปุ่นและมีโอกาสเดินชอปปิ้งเครื่องสำอาง ได้มาเจอ leave-in conditioner ตัวนี้ มันสุดยอดมากกก ลอง search ดูใน pantip เห็นยังไม่มีคนรีวิว เลยอยากเอามาแบ่งปันนะคะ

ต้องบอกก่อนว่าปกติใช้ผลิตภัณฑ์ Tsubaki Shampoo อยู่แล้ว Conditioner ก็มีแต่ว่าไม่ค่อยได้ใช้เพราะผิวหน้่าแพ้ง่ายมากคะ วันไหนนอนไม่พอวันดีคืนดีก็ขึ้นเม็ด ขึ้นผื่น เลยพยายามงดผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความมันและทำให้ระคายเคือง กลัวไปหมด Conditioner ก็เลยพลอยไม่ค่อยได้ใช้ไปด้วย ผลก็คือ ผมแห้งฟู ไม่เป็นทรง ผมเส้นใหญ่ด้วย เหมือนไม้กวาดเลยแหละ

ทีนี้เดินเล่นไปมาในโตเกียวก็เห็นเจ้าขวดนี้ Tsubaki Water ตื่นเต้นมากรีบเข้าไปดูเลย (ปกติเป็นแฟน Tsubaki อยู่แล้วอะคะ แต่ไม่ค่อยได้เดิน MBK เลยไม่รู้ว่ามีร้านไหนเอาเข้ามามั้ย) จากการที่ข้างกล่องเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นหมด เลยต้องให้เพื่อนแปลไปให้ ได้ใจความประมาณนี้

Tsubaki Water เป็น leave-in conditioner โดยจะใช้กับผมเปียกหรือผมแห้งก็ได้ ให้ฉีดสเปรย์ 5-10cm ห่างจากเส้นผม แล้วใช้นิ้วมือหรือหวีจัดทรงผม แล้วใช้ไดร์เป่าผมตอนสุดท้าย

ได้ยินดังนั้นไม่ลังเลแล้ว รีบคว้ามาเรยยย ไม่สอยไม่ได้แล้ว อันนี้เป็น limited edition ด้วยคือ แถมขวดเล็กเพิ่มมา 70ml โดยจ่ายราคาขวดใหญ่ 250ml ขวดเดียว!!

หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วนะคะ
1) กลิ่นหอมมากๆๆๆ ไม่ฉุน กลิ่นอ่อนๆแบบหรูหราไฮโซ ใช้หลังอาบน้ำแล้วสะอาดสดชื่นม้ากกก
2) ตัวสเปรย์เองเหมือนน้ำจริงๆค่ะ ไม่มีแอลกอฮอล์เลย ไม่เหนียว ไม่เหนอะใดๆทั้งสิ้น รู้สึกเหมือนเอากระบอกน้ำเปล่ามาฉีดผมจริงๆค่ะ ตอนใช้นิ้วมือสางผมก็ไม่เหนียวเลย ไม่รู้สึกเหมือนฉีดอะไรไปบนผม เอ..เราทำอะไรผิดไปรึป่าว แต่ก็หอมนี่ น่าจะโอเค อิอิ
3) ความรู้สึกหลังไดร์ผมเสร็จมันแบบ ว้าววว ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ ผมเรียบลื่น เงางามสะท้อนแสงแดดเป็นเงางม เรียงเส้น ไม่พันกัน ไม่ชี้ฟู ทิ้งตัวลงแบบสวยงามมากอะ ความรู้สึกได้ประมาณ 80% ของเวลาไปไดร์ผมที่ร้านเลยคะ มันเกิดขึ้นจริงทำด้วยตัวเองได้ใน 5 นาทีที่บ้าน!
4) และที่สำคัญที่สุด หน้าไม่แพ้ค่ะ ไม่มีผื่นขึ้น ไม่ทำอันตรายผิวหน้าเลย (เคยมีประสบการณ์เวลาใช้ leave-in เหนียวๆเวลาผมโดนหน้าแล้วสิวขึ้นค่ะ แต่อันนี้ไม่เป็น)

ท้ายสุดให้ข้อมูลซักหน่อย ซื้อมาจากร้าน Matsumoto Kiyoshi ในโตเกียว ราคา 880 เยนนะคะ เผื่อมีใครไปได้หยิบติดไม้ติดมือมาลองใช้ เป็นอีกทางเลือกนึงของคนผมแห้งฟู หน้าแพ้ง่ายค่ะ พิสูจน์มาแล้วเวิร์กจริงอะไรจริง ขอบคุณค่าาา

จากคุณ : PatMay
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 55 19:17:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com