Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อก่อนน้ำหนัก 131 กิโล เหลือ 68 กิโล ภายใน 7 เดือน ~ [เหตุเกิดเพราะ 2PM ^^*] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวโต๊ะเครื่องแป้งทุกคน ^^*
เราชื่อ ลูกนก นะคะ เราเรียนอยู่ที่ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ปี 4 คะ วันนี้หนูมีเรื่องจริงของตัวเองมาเล่าให้เพื่อนๆฟังคะ อยากให้เรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจให้คนหลายๆคนที่กำลังอยากลดน้ำหนักนะคะ
เมื่อก่อนเราน้ำหนัก 131 กิโลคะ แบบว่าอ้วนมากกกกก สำหรับผู้หญิงคนนึง  ><  
ถ้าถามว่าอ้วนเพราะอะไร ขอตอบว่าชอบกินคะ ชอบมากกกก กินไม่แคร์เลย อยากกินก็กิน ใครห้ามไม่ฟังเลย เหมือนการกินคือความสุขของเราคะ เชื่อว่าหลายๆคนก็เป็นเหมือนกันใช่ไหมคะ ^^
มีคนบอกให้ลดเยอะมาก แม่ของเรานี่คนสำคัญเลย เค้าอยากมีลูกสาวสวยๆ เพราะเรามีเชื้อจีน ผิวค่อนข้างดี มีคนบอกหน้าเราสวยแต่เราก็ไม่สนใจคะ เราจะกิน 555 เป็นแบบนี้มาจนเมื่อเจ็ดเดือนที่แล้วคะ ในระหว่างที่กินตามใจปากนั้น ก็มีโอกาสได้รู้จักผู้ชายคนนึงที่ชื่อ "นิชคุณ" คะ 555 ต้องออกตัวว่าชอบมากกก ผู้ชายในอุดมคติเลยยย และเมื่อชอบก็ติดตามผลงานของพี่เค้าเลยชอบ 2PM ไปด้วย ^^ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีคอนเสิร์ตของ 2PM คะมีงานไฮทัชด้วยความที่อยากได้จับมือผู้ชายเลยไปบนไว้คะว่าถ้าได้จับมือจะ ไม่กินข้าวเย็นกับน้ำอัดลม 1 เดือน ซึ่งสำหรับเรามันยากมากกกก เพราะเราหนักกินข้าวเย็นและก็ชอบน้ำอัดลมมาก >~<* (แต่เพื่อผู้ชายหนูยอม อิอิ) และปรากฏว่า เราได้จับมือผู้ชายค่าาาา เมื่อได้จับก็ต้องแก้บน
ในระหว่างที่แก้บนไปนั้น อยู่ดีๆก็เกิดคิดขึ้นมาว่า"อยากเรียนจบแบบสวยๆจัง อยากใส่ชุดรับปริญญาสวยๆถ่ายรูปกับครอบครัวสวยๆ" แค่นั้นล่ะคะ พอคิดเท่านั้นล่ะคะ เราทำเลยยยย พอทำไปได้เดือนนึงปรากฏน้ำหนักลดลงไป 10 กิโลคะ !!! ดีใจๆ 555 ทำต่อไปเรื่อยๆก็ลดลงไปเรื่อยๆคะ แต่เมื่อจำนวนเดือนมากขึ้น ความยากในการลดก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วยคะ >~<* แต่ก็ต้องพยายามต่อไปคะ
จากตอนแรกที่เริ่มลดน้ำหนักน้ำหนักของหนูคือ 131 กิโลคะ จนถึงตอนนี้น้ำหนักเหลือ 68 กิโลคะ ผ่านมาเจ็ดเดือนลดได้ 63 กิโลคะ เย้ๆ เป้าหมายสูงสุดของเราคือน้ำหนักเหลือ 60 กิโลคะ แต่ว่าตอนนี้พักก่อนคะให้รางวัลตัวเอง เหนื่อยมาเยอะ อิอิ
เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคน คงเคยอ่านเรื่องของ คุณเนยที่มาลงในเว็บ pantip ใช่ไหมคะ ในช่วงที่เรื่องของคุณเนยดัง หนูกำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักคะ 555 เราก็คิดว่า ผู้ชายคนนี้เก่งจัง เราจะทำให้ได้เหมือนกัน !!! ^^*
หลังจากลดน้ำหนักได้แล้วชีวิตเปลี่ยนไปเลยนะคะ จริงๆ ต้องพูดล่าจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยแบบมีแต่คนชม คนทัก มีคนทักด้วยว่าไปทำศัลยกรรมที่ไหน จะไปทำบ้าง ไปเกาหลีมาหรอ 555 นี่ผ่านมาสองเดือนยังทักกันไม่หยุดเลยเพราะมีคนบอกว่าเหมือนคนละคนเลยล่ะคะ ถ้าเพื่อนอยากรู้ว่าเปลี่ยนไปขนาดไหนลองเข้าไปดูรูปเก่าๆได้ที่เฟสเลยคะ http://www.facebook.com/babybirdz.natnicha

ส่วนอันนี้เป็นเพจตอบคำถามนะคะ เพราะเพื่อนๆให้ความสนใจเรามากๆเลย ขอบคุณสำหรับทุกคำชม ทุกกำลังใจนะคะ ถ้ามีคำถามให้เข้าไปในนี้นะคะ ^___________^*
http://www.facebook.com/bb.babybirdz


มีหลายคนมากมาถามเรานะคะว่า
1)ลดน้ำหนักยังไง ?
-ลดวิธีธรรมดา สามัญที่สุดเลยคะ ออกกำลังกายและควบคุมอาหารเท่านั้นเอง แต่สิ่งสำคัญคือ กำลังใจ ความมุ่งมั่น ความพยายาม ความอดทน ทุกอย่างจะต้องรวมกัน ต้องใจสู้นะคะ ถึงจะทำได้จริงๆคะ เราเข้าใจคะว่ามันยาก แต่เชื่อเถอะคะว่าทุกคนทำได้ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะสู้ !!!!!
2)มีเคล็ดลับยังไงหรอ ?
-ไม่มีเคล็ดลับอะไรเลยคะ ต้องชนะใจตัวเองให้ได้และอย่างที่บอกต้องใจสู้จริงๆ ;) แต่การออกกำลังกายและควบคุมอาหารเท่าที่เราทำมา เราค้นพบว่าแต่ละคนจะมีสูตรไม่เหมือนกันนะคะ แล้วแต่สรีระของแต่ละคน
3)กินยาอะไรหรอ ?
-ขอตอบด้วยความสัตย์จริงนะคะว่าเราไม่เคย"กินยา" หรือ "ใช้ยา"ใดๆก็ตามในการลดน้ำหนักเลยแม้แต่เม็ดเดียว :D

ใครที่ต้องการคำปรึกษาเรื่องโภชนาการกับการออกกำลังกายถามได้นะคะ เรายินดีช่วยเหลือจ้า ^^*

สุดท้ายนี้หวังว่าเรื่องที่หนูเล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังลดน้ำหนัก คนที่คิดลดน้ำหนัก ขอให้คุณสู้ๆและก็พยายามต่อไปนะคะ เชื่อเถอะคะว่า สิ่งที่เราทำถึงแม้จะเหนื่อยจะทรมาน แต่มันคุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้กลับมานะคะ สุขภาพเราจะดีขึ้นด้วยแน่นอนคะ ^__________^*

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 11:09:10

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 55 09:21:51

จากคุณ : BabyBirdz13
เขียนเมื่อ : 13 พ.ย. 55 19:03:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com