Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
..โหวตจ้า.. ช่วยเค้าเลือกโหน่ยยยน้าาาา เจ้าแบรนด์ Hi-End vs Laser treatment ติดต่อทีมงาน

  Estee Lauder : Re-Nutriv ชุด ultimate white (3 คน)
  Creme de la mer อันโด่งดัง (5 คน)
  เลเซอร์ มันซะเลย >_< (14 คน)

 13.64%
  Estee Lauder : Re-Nutriv ชุด ultimate white (3 คน)
 22.73%
  Creme de la mer อันโด่งดัง (5 คน)
 63.64%
  เลเซอร์ มันซะเลย >_< (14 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 22 คน


"__" เรื่องของเรื่อง เรากำลังจะแต่งงานจ้า ช่วงนี้มีเวลาก็อยากดูแลหนังหน้าให้งามฝุดๆ เท่าที่ทำได้อะเนอะ

-ส่วนตัว หนังหน้า ผิวผสม-มัน แล้วก็มีปัญหาตามประสาสาว 30up คือ รูขุมขนกว้าง หย่อนคล้อยบ้าง และมีร่อยรอยอารยธรรมจากสิวบุก(จากความเครียด) ที่เพิ่งจะหาย -_-"

-ผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ มี SKII, ANR, VitC Cellular skin Rx, แล้วก็ BHA , AHA Paula's choice ตามโอกาส ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้หนังหน้าดูดีมีสกุลขึ้นมากแล้วจ้า  

.. แต่เนื่องจากวัยที่ร่วงโรย ที่ใช้อยู่ก็ยังตอบโจทย์ข้างต้นได้ไม่หมดอ่ะ BA estee ที่น่ารัก (จริงๆ นะเออ แนะนำแบบไม่ได้ยัดเยียดไร ^^) แนะนำตัว Hi end : Re-Nutriv ให้ บรรยายสรรพคุณซะน้ำลายย้อย 555 ป้าก็หลงคารมไปพอควร  ...  แต่เนื่องจากราคามันแพงโข ซื้อ 2 กระปุก เอาไปถอยทองคำได้เลย เลยคิดหนักจ้ะ

.. ทาง la mer สาวๆ คงรู้จักสรรพคุณดี เห็นเพื่อนผองน้องพี่ใช้กันแล้วก็เด้งดีอะ อยากหน้าเด็กบ้างไรบ้าง .. แต่จขกท.ผิวผสม เกือบมัน เกรงว่าจะหน้าพังซะก่อนสวย แต่มีเวลา 3 เดือน คิดว่า.. เอาวะ!! จะลองเสี่ยงดูก็พอไหวน่า

.. สุดท้าย Laser คิดว่าข้อดีคือ เห็นผลเร็ว  แต่อาจต้องทำติดต่อกัน และไม่เกิดสิวเพิ่มจากการแพ้  

  งึมๆๆๆ ทั้งนีั้ อยากจะเลือกทั้งครีมทั้งเลเซอร์ แต่เกรงว่า ว่าที่ฝาละมีจะเป็นลมยกเลิกงานแต่งเพราะกระเป๋าฉีกไปซะก่อน 555 เลยคิดไม่ตกอ่ะจ้ะ นอนก่ายหน้าผากคิดจนตีนกาจะขึ้นเพิ่มอยู่แล้วเนี่ย ^____^"  รบกวนสาวๆ ใจดีมีปสก. ช่วยหน่อยจ้า


ปล. อารมณ์ดี ดื่มน้ำ นอนแต่วัน กินผักผลไม้ เราพยายามทำอยู่แล้วจ้า
ปล2 รูปในกล้องไม่ค่อยชัดค่ะ มองไม่เห็นเจ้ารูขุมขนเจ้ากรรมเท่าไร แต่ส่องกระจกระยะ 2 ฟุต มันมองเห็นเลยนะเออ >_<  ..เราเข้าใจว่าช่างแต่งหน้าดีๆ สามารถกลบได้อ่ะค่ะ แต่ก็นะ เราก็อยากสวยเนียนบางแบบไม่ดูโบ๊ะหนาอะน้า ล้างหน้าเสร็จฝาชีจะได้ไม่ตกใจ .. กร๊ากกกก  ^____^

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ย. 55 16:09:27

 
 

จากคุณ : LillyMania
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 55 16:00:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com