Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิวจัดเต็ม คอร์สอาหารลดน้ำหนัก จากนักโภชนาการ พร้อมสูตรค่ะ [ย้ายจาก : ความงาม] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะวันนี้จขกท ขอมารีวิวจัดเต็ม คอร์สอาหารลดน้ำหนัก จากนักโภชนาการ ซึ่งตัวเองได้กินมาเป็นเวลา1อาทิตย์

ขอเล่าก่อนคือว่าจขกท ต้องการลดนน ซัก5-7กิโล แต่อยากได้แบบเร่งด่วน สรรหาวิธีลดมาแล้วหลายรูปแบบ ทั้งยาลดความอ้วน แต่ไม่กล้ากิน ไปหาหมอที่คลีนิคหวังจะดูดไขมัน ก้อกลัวเจ็บ บ่นกับเพื่อนที่ออฟฟิศอยู่หลายรอบ สุดท้ายมีรุ่นน้องคนนึงบอกว่า คุณพี่มีนักโภชนาการแนะนำ เอ่อออออ คืออะไรว๊าาาาาา

สุดท้ายน้องเค้าบอก พี่เค้าเป็นคนดูแล ซันนี่ ในหนังเรื่องรักเจ็ดปีดีเจ็ดหนนะ ที่ทำให้ซันนี่ลด 14 กิโลในเดือนครึ่ง อ๋อออออออออ ไปดูหนังมาเหมือนกัน เสริช์อากู๋เลยทำไงอ่ะ ก้อเจอรายการหนึ่งสัมภาษณ์ซันนี่บอกให้กินแต่ฝรั่งกับน้ำเต้าหู้ โอ้ววววว จะไหวเหรอช้าน

ตัดสินใจโทรหาพี่เค้าบอกหนูอยากลดความอ้วนค่ะ
พี่เค้าก้อถามประวัติของเรา กิจวัตรประจำวัน ตื่นกี่โมง นอนกี่โมง และก้อคำถามสุดท้ายอยากลดกี่โล เราก้อบอกไป5-7กิโลค่ะ แต่ขอภายใน2อาทิตย์นะคะ พี่เค้าบอกเด๋วพี่จัดให้ แต่หนูต้องกินแต่อาหารของพี่ ดื่มแต่น้ำเปล่า และงดแอลกอล์ฮอร์ทุกชนิด คือพี่เค้าจะทำอาหารให้เราทานวันละ2มื้อ เป็นเวลา2อาทิตย์ โดยจะมีพี่แมสเซนเจอร์มาส่งอาหารทุกเช้า

ฟังแล้วเอาเลยคร้า โดยไม่รู้ว่าเมนูจะเป็นอะไร และไม่คิดจะถามเพราะเรากินได้ทุกอย่างเพราะฉะนั้น จ่ายเงินโลด

***โปรดใช้วิจารณญาณ ให้การรับชมการรีวิวนะคะ เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน พี่เค้าบอกบางคนลดได้เยอะบางคนได้น้อย มากสุด9โล น้อยสุด2โล ใน2อาทิตย์ แต่ที่สำคัญมากใน2อาทิตย์นี้ให้ไปนวดทุกวัน คือนวดลดไปด้วยกันเพื่อเวลานนลงเร๊วๆจะผิวได้เฟิร์ม

เกริ่นมาเยอะเรามาดูกันเลยค่ะว่าจขกท ได้ทานอะไรมาบ้าง



***มาเพิ่มเติมข้อมูลนะคะ***
ของแบบนี้คนเราเลือกที่จะคิดและปฎิบัติไม่เหมือนกัน เรามารีวิวเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของเราค่ะ แล้วคิดว่าสาวๆห้องแป้งคงมีวิจารณญาณกันนะคะ

ก่อนลดเราสูง 168 นน 60 อก36เอว29สะโพก39 ค่ะเรามีปัญหาในส่วนของพุงกับสะโพกเป็นหลักนะคะ
ปัจจุบันทำงานค่ะ คือเข้างาน10โมงเลิก6โมง ส่วนตัวเป็นคนไม่เคยทานอาหารเช้าอยู่แล้วเพราะไม่ตื่นค่ะ จะทานน้ำเปล่าอย่างเดียว แล้วก้อทานมื้อเที่ยงและเย็นเลย

ปกติเราออกกำลังกาย (Pilates) อาทิตย์ละ3วันค่ะ แต่ตอนที่ทานคอร์สนี้งดไปออกกำลังกายชั่วคราวค่ะ แต่เปลี่ยนเป็นนวดแทนค่ะ

แก้ไขเมื่อ 17 พ.ย. 55 12:37:33

จากคุณ : Nulondon
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 55 23:58:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com