Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    =AbGay= แผนลับสลับรัก [ตอนที่ 1 จ้า]

    ..




    ท่ามกลางแสงวิบวับของดวงไฟเต้นระบัดจากหลอดหลากสไตล์เหนือเพดานสีมืดของสถานบันเทิงยามค่ำคืนอันอุทิศพื้นที่น้อยนิดให้หนุ่มสาวเข้ามาโชว์ลีลาเท้าไฟแข่งกับเสียงสแครชแผ่นสุดมัน  คีรี..หนุ่มหล่อเจ้าของเรือนกายสูงโปร่งและดวงหน้าอันชวนให้ลุ่มหลงยืนจิบน้ำอำพันอมฤตอยู่ในกลุ่มเพื่อนของเขา

    เป็นที่รู้กันดีในแวดวงไฮโซว่า  คีรีคือหนุ่มโสดเสน่ห์แรง  รั้งตำแหน่งทายาทอันดับหนึ่งแห่งสกุลมัญจาโร  ตระกูลนักการเมืองชื่อดัง  แต่เสน่ห์ของเขาคงจะแรงสำหรับสาว ๆ กว่านี้หากเขามิได้เปิดเผยตนว่าไม่นิยมชมชอบรสสตรีเพศเลยแม้แต่น้อย  ด้วยเหตุนี้นักข่าวสายบันเทิงทั้งหลายจึงจับจ้องเขาตาเป็นมัน  ด้วยว่ามีเรื่องให้ตอดนิดตอดหน่อยเสมอยามที่มีภาพหลุดการควงคู่กับหนุ่มหล่อไม่ซ้ำหน้าของคีรี

    “อุแม่เจ้า!”  สหายของคีรีท่านหนึ่งอุทานเมื่อเห็นสาว(นุ่ง)น้อยมาเต้นย้ายสะโพกยั่วยวนอยู่ใกล้ ๆ โต๊ะ  ทว่าสายตาของแม่นางกลับไพล่ไปพยายามสบหนึ่งหนุ่มผู้ซึ่งความมืดก็ยังมิอาจปิดบังความหล่อเหลาของเขาได้มิด  

    “เฮ้ย  ไอ้เปี๊ยก”  อีกท่านจิกกัดด้วยสรรพฉายาของผู้อุทาน  “สนใจก็ไปขอเบอร์สิวะ  แต่กูว่ามันคงไม่สนใจมืงหรอก  เห็นมองคุณชายคีไม่วางตาเลยนี่  หึหึ”

    คนถูกยั่วกระดกแก้ว  แม้แต่หางตาก็ไม่เหลือบแลไปยังเป้าหมายอีกเป้าที่เพื่อนร่วมรุ่นสมัยมหาลัยวิพากษ์อยู่

    “พวกมืงจะนัดกูมาแดกนมเหลือง  หรือจะนัดมาเหล่สาววะ”

    “โอ๋ ๆ  มืงอย่าทำเสียงอย่างงี้สิวะ  กูก็รู้ว่ามืงไม่ชอบสาว ๆ”

    คีรียักไหล่  ใบหน้าหล่อของเขาไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ มากไปกว่ารำคาญนิด ๆ

    “แล้วไง  พวกมืงยังไม่ชินอีกเหรอวะ  กูจะบอกมืงให้นะ  ถ้ายังไม่ชินก็ลองไปค้างกับกูสักคืน  รับรองไม่เสียจริตก็ติดใจ”

    “โห่..”  คนโดนแซวร้องพลางเบ้หน้า  ไอ้หมอนี่เป็นอดีตนักบาสมหาลัย  ส่วนสูงจึงเข้าขั้น  ซ้ำยังเท่ห์สุด ๆ ด้วยผิวสีแทนและดวงตาคมคู่โต  “ต่อให้มืงเป็นผู้หญิงนะ  กูก็ไม่เอามืง  เพลย์เกิร์ลชิบหาย  :-)..เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า”

    เพื่อนของคีรีส่วนมากจะเป็นชายแท้  เพราะที่ไม่แท้มักจะผ่านมือเขาแบบใช้แล้วทิ้งทั้งนั้น

    “แต่กูอยากรู้”  คนที่ท่าทางเงียบ ๆ ที่สุดในกลุ่มกลับโพล่งขึ้นมา  หมอนี่มีผิวขาวละเอียด  ตารูปเม็ดก๊วยจี๋  แล้วยังตัวเล็ก ๆ อีก  เพียงแต่ไม่เตี้ยเท่าไอ้เปี๊ยกก็เท่านั้นเอง  “เวลามืงมีอะไรกับคู่ขาของมืงน่ะ  มืงเป็นผัวหรือเป็นเมียวะ”

    ทั้งโต๊ะเงียบกริบลงอย่างรู้สึกได้ชัด  แม้จะมีเสียงเพลงอึกทึก  แต่บรรยากาศกดดันจากสายตาทุกคู่ในโต๊ะล้อมกรอบหนุ่มตัวเล็กให้แทบถดหนี  เพื่อนของคีรีทุกคนรู้ดีว่าคำถามประเภทนี้อันตรายมากเพราะถือเป็นการก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวอย่างร้ายกาจ

    “อืม..”  คุณชายคีทำลายความเงียบย่อย ๆ อันเกิดขึ้นในวงน้ำอมฤตด้วยเสียงแสดงความครุ่นคิด  “เพราะมืงถามหรอกนะไอ้ตี๋  กูถึงตอบ  ถ้าเป็นคนอื่นกินตีนกูเด็ด ๆ”

    เจ้าตี๋ยิ้มแห้ง ๆ แต่ไพล่ยักคิ้วให้ไอ้เป้อดีตนักบาสฝั่งตรงข้ามเป็นเชิงว่าเห็นมั้ยล่ะ

    “ส่วนมากกูชอบเป็นผัวว่ะ  ได้ออกแรงบริหารเข่ากับบั้นเอวดี  แต่ถ้าใครถูกใจกู  กูยอมเป็นเมียก็ได้”

    แต่ท่าทางหนุ่มตี๋เตี้ยจะยังไม่หมดคำถาม  “เอ่อแล้ว...เกย์เนี่ยต้องสาวแตกหรือเปล่า  เอ้อคือว่า..กูจะถามว่ามืงเคยสาวแตกหรือเปล่า”

    คีรีแค่นหัวเราะในลำคอ  “มืงจะทำธีซิสเรื่องเกย์หรือไงวะ  งั้นกูจะถามมืงกลับล่ะกันว่าคบกันมาเกือบสิบปีเคยเห็นกูแตกสักครั้งมั้ยล่ะวะ”

    ไอ้ตี๋ส่ายหน้าดิก  ใบหน้าเล็ก ๆ อ่อนเยาว์เหมือนเด็กหนุ่มดูไร้เดียงสาน่าหยิก  คุณชายคีอมยิ้มเมื่อเห็นท่าทีนั้น

    “เออ  ก็ใช่มั้ยล่ะ  กูจะบอกมืงว่ากูเป็นแค่ผู้ชายที่ชอบรสนิยมทางเพศกับผู้ชายเท่านั้นเอง  ไอ้กริยาท่าทางภายนอกน่ะแล้วแต่คน  ใครอยากจะแสดงออกยังไงก็ช่าง:-)”

    เพื่อน ๆ กลั้นยิ้มเมื่อเห็นคุณชายสุดหล่อทำท่าทีเหมือนเลคเชอร์ขึ้นมา  สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันสอบปลายภาคทีไรก็ได้คีรีนี่ล่ะ  คอยติววิชาต่าง ๆ ให้  พอเห็นหมอนี่ทำท่าแบบนี้อีกความทรงจำเก่า ๆ ก็ย้อนกลับมาให้ได้ยิ้ม

    “ถ้าอย่างที่มืงพูดพวกกระเทยก็เป็นแบบเดียวกับมืงดิ  เพียงแต่ชอบแสดงออกเหมือนผู้หญิง?”
    คีรีส่ายหน้ากับความช่างสงสัยของเกลอเก่า

    “กูสงสัยว่ามืงจะต้องไปเรียนวิชาสรีระศาสตร์กับจิตวิทยามาเพิ่มซะแล้วล่ะวะ  เพราะกระเทยหรือผู้ชายที่ชอบแสดงตัวเป็นผู้หญิงมีอยู่สองอย่าง  อย่างแรกคือเคยชิน  เลียนแบบ  หรือชอบที่จะทำอย่างนั้นเพราะรู้สึกเป็นตัวของตัวเองหรือได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่าง  ส่วนอย่างที่สองคือพวกทรานเจนเดอร์  หมายถึงรู้สึกหรือตระหนักว่าตนเองเป็นผู้หญิงที่อยู่ในร่างของผู้ชาย  เรียกง่าย ๆ ว่าวิญญาณไม่ตรงกับร่าง...”

    ไอ้เปี๊ยกอ้าปากขัดจังหวะจากข้าง ๆ ไอ้เป้

    “พวกมืงว่ามั้ยว่าไอ้สองตัวนี้คุยกันหนักอิ๊บอ๋าย  กูว่าหาเรื่องอื่นคุยกันดีกว่า”

    “เออ..”  คีรีโพล่งขึ้นมากะทันหัน  “กูเห็นด้วยกับมืงนะไอ้เปี๊ยก  แต่ก่อนที่พวกมืงจะเปลี่ยนเรื่องขอกูถามไอ้ตี๋สักคำก่อนเถอะวะ  ว่ามันอยากรู้ไปทำแบ๊วอะไร”

    ทั้งหมดหันขวับไปมองหนุ่มร่างเล็กพร้อมกันทันที  คำถามนี้พวกเขาก็สงสัย

    “เออะ..อะ”  ไอ้ตี๋  หรือชื่อจริง  บดินทร์  วินิจวาณิช  ก็อึกอักทั้งปากทั้งสีหน้า

    “มืงก็บอกไปดิว๊า  ว่ามืงชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน”  อดีตนักบาสแซวมาจากฝั่งตรงข้าม

    “เอ่อ..พวกมืงต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่หัวเราะเยาะกู”  เจ้าตี๋หน้าละอ่อนขอคำมั่น  ทั้งหมดผงกหัวโดยพร้อมเพรียงเพราะอยากฟังเหตุผลเต็มแก่แล้ว

    “จริง ๆ นะเว้ย  ใครหัวเราะกูขอให้พ่อตาย”

    เจอแช่งไปขนาดนี้ทุกคนจึงพยายามทำนิ่งเนียน ๆ  ยกเว้นแต่ไอ้ไข่นุ้ยเพื่อนแดนไกลจากยะลาที่มาร่ำเรียนและทำงานถึงเมืองฟ้าอมร

    “เฮ้ย  แต่พ่อกูตายแล้วนะเว้ย  เพิ่งเผาไปเมื่อเดือนก่อนเอง”  เจ้าของผิวคล้ำผมหยักศกมีสีหน้าจริงจัง

    “งั้นขอให้แม่มืงตายก็ได้วะ”  ไอ้ตี๋ว่าหน้ามุ่ย ๆ

    “เลือกแพล่มได้แล้วไอ้เปี๊ยกนัมเบอร์ทู  มืงรีบแถลงก่อนที่พวกกูจะลงแดงตายดิ๊  ว่ามืงอยากรู้ไปทำแบ้วอะไร”  คีรีแปลงร่างเป็นตัวคะตะไลซ์  เร่งปฏิกิริยาเคมีที่จะช่วยง้างปากของไอ้ตี๋ได้  ทว่าคนฟังถลึงตาใส่เพราะไม่ชอบถูกเหมารวมกับไอ้เปี๊ยก

    ตี๋หนุ่มสูดลมหายใจลึก  ก่อนเปล่งข้อความอย่างชัดถ้อยชัดคำที่สุด

    “เอ้อ...  ก็เพราะว่า  กูอยากเป็นเกย์ไงวะ!”









    ทั้งวงสนทนาอึ้งค้างไปพักใหญ่  คนที่มาเต้นใกล้ ๆ จนได้ยินคำประกาศตัวของไอ้ตี๋ชัดก็พากันเหลียวมองทั้งเงี่ยหูฟังว่าไอ้หนุ่มปากแดงหน้าขาวซึ่งบัดนี้หน้าก็แดงจัดเกือบเท่าปากจะเผยวาจาอะไรออกมาอีก

    “เฮือะ   ฮ่ะๆๆๆ”

    ไอ้เป้ตั้งหลักได้เริ่มหัวเราะจนท้องคัดท้องแข็งก่อนใคร  คนอื่นถึงค่อยผสมโรงตามจนเป็นคลื่นหัวเราะที่แทบสยบทั้งฟลอร์ในผับให้ศิโรราบต่อความขัน

    “เตี่ยมืงตาย  กูบอกว่าห้ามหัวเราะไงล่ะฟะ”

    “รอกูหัวเราะเสร็จก่อนค่อยตายก็ได้วะ  กูจะได้กลับไปรับมรดกพอดี  ฮ่าๆๆๆๆ”  ไอ้เป้ยังไม่หยุดทับถม  ถ้อยคำกลั้วหัวเราะถูกขับออกมาพร้อมกับน้ำตาที่เล็ดเต็มหน่วย

    แต่มีคนเดียวที่ยังอึ้งอยู่  คีรี  คุณชายอันดับหนึ่งของสกุลมัญจาโรนั่นเอง  เขาอ้าปากหวอ  ก่อนเปล่งเสียงแปร่ง ๆ ถามเพื่อนของตนอีกครา

    “มืงพูดว่าไงนะ  พูดใหม่อีกทีดิ๊”

    ตี๋น้อยของเราทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก  ก่อนกระมิดกระเมี้ยนพูดซ้ำประโยคเดิมด้วยเสียงเบาหวิว

    “กูกำลังบอกมืงว่า  กูอยากเป็นเกย์”

    “ไอ้:-)”  คีรีผรุสวาททันที  “พ่อมืงดิ  มืงจะเป็นเกย์ไม่ได้นะโว้ย  เตี่ยมืงเอากูตายแน่ถ้าแกรู้ว่ามืงมาคบกับกูแล้วกลายเป็นเกย์  เอางี้ดีกว่า  กูขอตัดเพื่อนกับมืง  ไหนวะคนโทน้ำ  กูจะเอามาหลั่งประกาศ ณ ผืนธรณีนี้ว่ากูกับมืงไม่เกี่ยวข้องกันอีกต่อไป”

    “มืงอย่าตื่นเต้นนักได้มั้ย”  ไอ้ตี๋รีบยกแขนเหนี่ยวไหล่ไอ้คีที่ทำท่าจะลุกโวยวายต่อ  “กูบอกว่ากูอยากเป็น  แต่กูไม่ได้อยากจะเป็นจริง ๆ”

    “เฮ้ย!”  ไอ้เปี๊ยกสอดปากทันควัน  “เรื่องนี้ชักจะซับซ้อนซ่อนเงื่อนซะแล้วล่ะทั่นผู้ชม  ท่านบดินทร์กรุณาเล่ามาตั้งแต่ต้นเลยว่ามันเป็นไงมาไง  ..ให้รีบด้วย”

    แล้วเรื่องราวอันแสนจะแปลกประหลาด  อันเกี่ยวพันกับความปรารถนาลึกลับของเจ้าตี๋ก็ถูกบอกเล่าผ่านวงน้ำอำพัน



    ..

    จากคุณ : ปฤษณะ - [ 6 ก.พ. 50 16:31:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom