Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    =AbGay= แผนลับสลับรัก [บทที่ 4 วิกฤตการณ์กุหลาบเก้า]

    ..

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    บดินทร์  หนุ่มตี๋หน้าจืดหลงรักมาลีมาศ  สาวแฟกแฮกตัวยง  ผู้ตั้งสัตย์ปฏิญาณว่าจะหาสามีที่เป็นเกย์ให้จงได้  เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนรัก คีรี เกย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ให้สอนวิธีเป็นเกย์ให้แก่เขา

    -------

    คีรีกลับไปเผชิญหน้ากับหิรัญ  บิดาของตน  และตอบข้อซักค้านต่อกรณีพาลูกชายบ้านอื่นหนี  แต่กว่าจะได้ความจริงก็เล่นเอาเหงื่อหยดติ๋ง ๆ กันทั้งพ่อทั้งลูก

    คุณชายจอมเจ้าเล่ห์กลับไปยังรังลับ  และพบกับ บอย  คู่ควงออกสาวคนล่าสุดกำลังเจ๊าะแจ๊ะกับเจ้าตี๋อยู่  จึงคิดแผนชั่วใช้เจ้าตี๋เป็นเครื่องมือในการสลัดบอยให้พ้นวงโคจรชีวิต

    ..






    บดินทร์หลับไปแล้ว  เหลือเพียงหนึ่งลมหายใจยังนั่งเหม่อเฝ้ามองโลกราตรีผ่านกรอบหน้าต่าง  แสงไฟสวยงามพร่างพราวไปทั่วแดนฟ้าอมร  ยามมองจากตึกระฟ้าก็เหมือนดั่งนภาดาษดาว  แต่คีรีรู้ดีว่า  ในความงดงามนั้นมีเงาหม่นรอยโสมมแฝงไว้มากเพียงใด  เขาเบือนใบหน้าหนีจากความงาม  เพื่อพิศดวงหน้าเยาว์ของเพื่อนรัก  หน้าอกของบดินทร์ผ่อนขึ้นลงช้า ๆ ตามจังหวะการหายใจ  มือขวาขยุ้มกำชายผ้าห่มที่ห่มมาครึ่งท้องไว้แน่น  ส่วนข้างแก้มแนบติดกับพนักโซฟาอันหันหน้ามาทางเขาพอดี

    คุณชายแห่งมัญจาโรยิ้มขำ  เจ้าตี๋เกลอแก้วยืนยันว่าจะไม่นอนเตียงเดียวกับเขาเด็ดขาด  แม้ว่ามันจะกว้างใหญ่และนุ่มสบายเพียงไร  แล้วก็ต้องมาทนลำบากนอนบนที่แคบ ๆ อย่างโซฟา

    ..เพื่อความรักหรือ?

    คีรียิ่งขัน  รักแท้ไม่มีจริงในโลกหรอก  แต่ทำไมเขาถึงยอมช่วยเพื่อนล่ะ

    ..ฆ่าเวลาเล่นหรือไง?

    ยิ้มซุกซนยิ่งเบ่งบาน  เพราะนี่คือการฆ่าเวลาเล่นที่อาจจะสะเทือนวงการธุรกิจระดับประเทศ  เขารู้ว่าเรื่องยุ่ง ๆ กว่านี้จะตามมาอย่างแน่นอน  แต่ก่อนอื่น  เขาคงต้องหาวิธีบีบบังคับเจ้าสัวธนินทร์ให้กระทำการบางอย่าง  หนุ่มหล่อคว้ามือถือใกล้ตัว  ต่อสายไปหาใครบางคน

    “สวัสดีครับ  บก.เดนบันเทิงใช่มั้ยครับ?  ผมเป็นใครน่ะรึ  อย่ารู้เลยดีกว่าครับ  เอาเป็นว่าผมมีข่าวที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับเรื่องของคุณบดินทร์  ใช่แล้วครับ  ลูกชายเจ้าสัวเครือกุหลาบเก้านั่นล่ะ  เอ้า..แล้วคุณกล้าเสี่ยงมั้ยล่ะ  ถ้ากล้าชนกับเนี้ยซัวผมจะบอกข่าวที่ทำให้หนังสือคุณดังเปรี้ยงปร้างชั่วคืน”

    เจ้าชายสีรุ้งยิ้มอย่างสาใจเมื่อได้ยินคำตอบรับ  เขาเอนหลังบนเก้าอี้ตัวโปรด  พร้อมกับหมุนมันให้เขาสามารถหันมามองเจ้าตี๋ได้เต็มตา

    “อ๋อ..ครับ  ยังอยู่สิครับ  แน่นอน  ผมจะเล่าเดี๋ยวนี้ล่ะ..”







    ชนนท์เพิ่งกลับจากการวิ่งออกกำลังกายยามเช้า  เสื้อกล้ามของเขาเปียกเหงื่อจนแนบลู่กับช่วงอกแกร่ง  สีขาวบางจนเห็นเนื้อในของมันล่อสายตาสาว ๆ ให้เหลียวมองหนุ่มเข้มจนคอเคล็ด  ยังไม่นับกางเกงกีฬาเนื้อมันที่แนบชิดกับหน้าขาและสะโพกทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

    พ่อศรีเรือนในร่างเทพบุตรโรมันหยุดคว้าหนังสือพิมพ์ที่เสียบไว้ในกล่องหน้าประตูรั้วบ้าน  น้องสาวของเขารับหนังสือพิมพ์หลายสำนัก  เพื่อให้ทันข่าวสารจากทุกวงการ  เขาเองไม่ค่อยสนใจธุรกิจสักเท่าไหร่  จึงเลือกอ่านเฉพาะสารคดีกับบันเทิง

    ชนนท์พลิก ๆ ดูจนกระทั่งถึงฉบับสีสด  พาดหัวตัวยักษ์พร้อมกับภาพประกอบทำเอาเขาชะงัก  มือที่กำลังปาดเหงื่อย้อยตามปลายคางก็หยุดค้าง

    ‘วิวาห์เหาะทำวุ่น  สองคุณชายตระกูลดังหอบผ้าสร้างรังรัก’

    ภาพที่ปรากฏประกอบหัวข้อข่าว  คือภาพการเดินคุยกระหนุงกระหนิงระหว่างซื้อของในย่านการค้าดังของสองหนุ่ม  หนึ่งคือคุณชายคีรี  มัญจาโร  หนุ่มสังคมเนื้อหอมที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้  ส่วนอีกหนึ่งคือเจ้าตี๋ลูกชายเจ้าสัวธนินทร์ซึ่งเพิ่งมาเยือนบ้านวนเวศกาสรเมื่อหลายวันก่อน  ชนนท์ขมวดคิ้วเครียด  แล้วผลุนผลันเข้าไปในบ้านทันที







    มาลีมาศแต่งตัวเสร็จแล้ว  เธอดูวุ่นมากทีเดียว  เพราะสองมือหอบถ้วยกาแฟหนึ่งโหลน้ำตาลหนึ่ง  ส่วนปากก็คาบขนมปังปิ้งจนแทบหมดมาดสาวสวย

    “ยัยมาศ  ตื่นหรือยัง”

    เสียงเรียกของพี่ชายดังมาจากหน้าบ้าน  เธอจะอ้าปากตอบขนมปังก็จะร่วงเลยอู้อี้หันรีหันขวางหาที่วางโหลน้ำตาล  พอดีไปปะกับโต๊ะตัวสูงเล็ก ๆ  จึงกวาดหนังสือรก ๆ ลงแล้ววางโหลน้ำตาลจะออกไปเปิดรับ  ทว่าชนนท์บุกเข้ามาถึงห้องรับแขกแล้ว

    “มาดูสิ  ยัยตัวแสบ  ว่าเกิดอะไรขึ้น”

    ชายหนุ่มตบหนังสือพิมพ์ลงบนโต๊ะ  โหลน้ำตาลกระดอนขึ้นจนเกือบร่วงลงพื้น  โชคดีที่มาลีมาศคว้าไว้ทัน  หล่อนรีบใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวเขมือบขนมปังคาปากเข้าไปทั้งชิ้น

    “มีอะไรน่ะพี่นนท์  มาศกำลังยุ่งอยู่นะคะ”

    “ยังถามได้อีกนะว่ามีอะไร  อ่านนี่ซะ”

    สาววัยใกล้สามสิบเบิ่งอยู่สักพัก  ก็ทาบอกด้วยความตกใจ

    “นี่มัน..”

    “แกนั่นแหละ  ไปหักอกเขา  สงสัยเจ้าตี๋จะเสียใจมากถึงกลายเป็นแบบนี้”

    มาลีมาศถลึงตาใส่พี่ชาย  “หักอกอะไรกันคะ  เจอกันแค่ครั้งเดียวเอง  แล้วไอ้หนังสือพิมพ์ประเภทนี้มันเชื่อได้ซะที่ไหนล่ะคะ”

    “ถ้าไม่เชื่อแล้วแกจะรับมาทำไมฮะ  ยัยบ๊อง”

    “ก็ฟังหูไว้หูไงคะ  แต่ถ้าหมอนั่นเป็นเกย์ไปซะก็ดี  จะได้ไม่ต้องมาเกาะแกะกับมาศ”

    “จ้า..แม่ตัวดี  เพราะแฮ่ ๆ ฮึ่ม ๆ อยู่อย่างนี้ไงถึงไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้าใกล้  เดี๋ยวว่าง ๆ พี่ไปจองบ้านเดี่ยวสองชั้นแถว ๆ คานทองนิเวศน์ให้ไหมล่ะ”

    ยัยมาศแยกเขี้ยวใส่  “เอาไว้พี่นนท์อยู่เองเถอะ  แก่จนป่านนี้แล้วยังไม่มีเหยื่อมาติดเบ็ด  สงสัยจะได้ย้ายขึ้นไปเกาะคานทองก่อนมาศแน่ ๆ”

    “เฮ้อ...”  ชนนท์ถอนหายใจอย่างหนักอก  “สงสารก็แต่อาเจ่กเจ้าสัว  เจอข่าวนี้เข้าไปสงสัยจะช็อคตาตั้ง  แกก็ไปเทคแคร์ว่าที่พ่อผัว  เอ๊ย..เจ้านายดี ๆ หน่อยนะ”

    ฟังชนนท์พูดผิดพูดถูก  มาลีมาศก็หักนิ้วขู่  “พี่นนท์อยากตายก่อนวัยอันควรหรือคะ  เดี่ยวน้องสาวคนนี้ส่งเสริมให้  เอามะ?”

    คนฟังหมั่นเขี้ยว  เอานิ้วจิ้มหน้าผากน้องสาว

    “หนอย  มีขู่  พี่ไม่ยุ่งแล้วก็ได้  แต่แกยังไม่รีบไปอีกเหรอ  จะแปดโมงครึ่งแล้วนะ”

    นักธุรกิจสาวเหลือบมองนาฬิกาติดผนังแล้วก็ตาเหลือก  ตาลีตาลานไปคว้ากระเป๋าเอกสารพร้อมกระเป๋าถือ

    “สายแล้ว ๆ”

    ชนนท์กอดอกมองขำ ๆ  แล้วจึงคว้าผ้าเช็ดตัวแถว ๆ นั้นมาซับใบหน้าและต้นคอพราวเหงื่อ





    ..

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 50 12:02:55

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 50 12:02:27

    จากคุณ : ปฤษณะ - [ 11 ก.พ. 50 12:01:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom