Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    จ้าวจตุรทิศ : ภาคศึกอศิรวิษ ตอนที่ 7 : กับดักมรณะ (ครึ่งแรก)

    บทนำ และตอนที่ 1 : กากบาทไฟ
    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2007/12/W6088065/W6088065.html

    ตอนที่ 2 : จอมเทพรัตติกาล - ตอนที่ 5 : ฝืนคำสั่ง
    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2008/01/W6250288/W6250288.html

    ตอนที่ 6 : อัศวินีแห่งบาดาล (ครึ่งแรก)
    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2008/01/W6274055/W6274055.html

    ตอนที่ 6 : อัศวินีแห่งบาดาล (ครี่งหลัง)
    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2008/02/W6297591/W6297591.html


    คุยกันก่อนและขอขอบคุณทุกท่านที่อุตส่าห์แวะเวียนมาทักทายและทักท้วงค่ะ สำหรับมือสมัครเล่นอย่างเราพวกคุณทำให้มีกำลังใจขึ้นจมหู (เตี้ยๆ ของเรา) ขอบคุณอีกครั้ง และสุขสันต์ย้อนหลังวันตรุษจีนค่ะ

    คุณไม่รู้ฯ : ขอโทษฮับ...งงเหมือนกัน งั้นเดาว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เหตุใดไทราจึงเปลี่ยนใจใช่หรือไม่? อืม...เพราะไทราเพิ่งได้รับคำสั่งใหม่ตอนที่อยู่บนเรือมังกรไงคะ (เจ้าผู้นำสารแห่งบาดาลนั่นเพิ่งเอามาให้อย่างไร) หรือสงสัยว่าเหตุใดรามิตถึงทิ้งสาส์นศิลาลัย หุ...หุ...ก็จงใจฝืนคำสั่งไงคะ อีกทั้งจะเก็บเอาไว้ก็ไม่เป็นผลดีกับตนเองและป๋าวิษฯ ที่ลำเอียงเข้าข้างคนของตัวไง

    คุณ Ezel : เข้ามาอ่านดึกจังหรือไม่ใช่เวลาเมืองไทย? แหม...พระเอกเราไม่ไร้ลวดลายขนาดยอมให้จับดีๆ หรอก ถ้าเชื่อป๋าแต่แรกก็สบายแล้ว<<<อ้าว...ไหงงั้น?

    คุณ GTW : คุณเอาตัวปลอมมา log in อีกแร้วววว เล่นเอาหัวโน (เพราะลอยไปติดเพดาน บังเอิญห้องเรามันเตี้ยน่ะ อุ..อุ…) พระเอกอย่างรามิต ขอย้ำว่า รามิตเป็นพระเอกแน่นอนค่ะ (สำหรับผู้ที่ยังไม่แน่ใจ) เราไม่อยากให้มันเท่ห์เพราะหน้าตาหรือคำพูดหรูๆ น่ะ อยากให้เท่ห์ด้วยสิ่งที่มันทำต่างหาก แต่เรื่องของเรื่องคือมันมีแต่งหล่ออยู่ไม่กี่ฉากหรอก...เอิ๊ก! (แผนกคอสตูมสบายแฮ)

    ส่วนเจ้าอุดากันนี่คือตัวแย่งซีนประจำภาคนี้...ไม่เชื่อลองอ่านดูนะคะ

    คุณ Y4UC : ถ้ายอมให้จับ>>>เจอกับสหาย>>>พากันแหกคุก>>>แก้ต่างสำเร็จ>>>กลับบ้าน, เดาง่ายอย่างนี้ก็ไม่ใช่จ้าวจตุรทิศสิคะ และคงไม่ได้คุณ Y4UC และนักอ่านระดับเซียนท่านอื่นๆ มาติดตามอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่ภาคแรก แถมให้ว่ายังมีตัวละครสำคัญรอคิวออกโรงอีกนา

    คุณชัดเจนฯ : ใช่แล้วค่ะ...รามิตซะอย่างเรื่องอะไรจะยอมให้จับได้ง่ายๆ, ส่วนเรื่องหาเหตุให้รามิตพบกับพรายน้ำนั้น...อืม...อืม...อืม...เบื่อนักอ่านรู้ทันจังวุ้ย (อิ...ล้อเล่นค่ะ แต่เดาถูกเผงดังผ่างเลย)

    แหม...รู้ได้อย่างไรว่ารามิตได้ค่าตัวน้อย? มันแบกเรื่องทั้งสองภาคมากกว่าแปดสิบเปอร์เซ็นต์ไว้ในมือนะนั่น

    คุณ Scottie : ฮา...ฮา...ฮา...นานๆ เจอมุขคุณทีเล่นเอาน้ำตาไหลเลย มะ..มะ..มังกรหูตูบ...ว้าก...สงสัยจังใครจะโดนหูตูบในเรื่องน้อ? อ้อ..ขอบคุณเจ้าค่ะ ตอนที่ 7 คือกับดับมรณะจ้า...(มีคนท้วงในบล็อคด้วย เหย...น่าอายจริงเชียว)

    คุณ NWFM : จะให้อัฟยาวๆ หรือ? ได้สิเคอะ แต่กลัวคนอ่านจะเบื่อและเมื่อยตาเสียก่อนน่ะสิคะ

    คุณ ลูนาติก : แหม...กว่าจะปรากฏเงาร่างขึ้นมาเล่นเอาเราใจหายใจคว่ำเพราะคิดว่าคุณไม่มาอ่านเสียแร้ว...ตอนแรกคิดแบบเข้าข้างตนเองค่ะว่าคุณคงงานยุ่งน่า...แต่ก็แล้วก็หงิก เพราะเห็นชื่อคุณไปโผล่ในกระทู้เรื่องอื่นๆ ยกเว้นของเรา...อ้าว...ทิ้งกันเสียแล้วหรือ? (อือ) แต่แล้วก็เห็นคุณมาทักทายจนได้ ยินดีต้อนรับค่ะ เย้! และมาถึงก็ปล่อยมุขทันที อา...คนที่ซวยหูตูบจะเป็นรามิตหรือไม่? หรือคนอื่น...อืม...คำตอบรออยู่ตี่ท้ายๆ เรื่องนะคะ (หือ...นานจัง) ถ้ายังทนอ่านต่อไปก็จะเดาได้ไม่ยากค่ะ ส่วนจะเป็นเสียงเฮ! หรือ เฮ้ย! หรือ อ๊าก! ตอนนี้ขอไม่บอกนะคะ

    คุณ กวินทรากร : โอ้โห...นามไพเราะ (มิได้ประชดแต่อย่างใด) เลยอดไม่ได้ที่จะไปเยี่ยมบล็อคคุณ โห...หนะ...หนาวค่ะ หากเรื่องของเราไม่ถูกต้องตามวรรณคดีที่ควรตามครรลองอย่างไร ข้าน้อยขออภัยด้วยเจ้าค่ะ เพราะเอามาปรับและจูนเครื่องใหม่จน...แต่ก็พยายามอย่างยิ่งที่จะคงความเป็นไทยโดยไม่ให้เชยให้มากที่สุดค่ะ เรียกว่า แนวทางพิลึกๆ อย่างนี้คงจะเขียนให้อ่านทาง “สาธารเน็ต” ได้อย่างเดียว

    คุณ เคจ : รามิตจะยอมให้จับดีๆ หรือ หนี? เดี๋ยวรู้กัน...

    คุณ Hexi : ฮ้า...นานๆ ทีมีคนชมแหะเจ้ารามิต


    ความเดิมจากตอนที่แล้ว

    เมื่อตกลงกันเป็นที่เข้าใจแล้ว ไทราจึงพารามิตเดินทางข้ามฟากไปที่มายาเล ในระหว่างอยู่บนเรือรามิตจงใจทำลายสาส์นของวิษณุวัติทิ้ง ในขณะเดียวกันทางมายาเลแอบส่งนักเดินสารแห่งบาดาลมามอบคำสั่งลับให้แก่ไทรา อัศวินีชั้นผู้น้อยอย่างเธอไม่สามารถฝืนคำสั่งโดยตรงที่มาจากสภาตุลาการได้ เธอนำกองกำลังเพื่อเข้าจับกุมสาวกดำในทันใด

    รามิตจะเป็นอย่างไรในมายาเล? และสาหัสหนักหนาแค่ไหน? อ่านต่อได้แล้วค่ะ

    แก้ไข link ค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 06 เม.ย. 51 00:10:34

    แก้ไขเมื่อ 30 มี.ค. 51 00:17:50

    แก้ไขเมื่อ 20 มี.ค. 51 22:30:36

    แก้ไขเมื่อ 09 ก.พ. 51 23:23:29

    จากคุณ : run saya - [ 9 ก.พ. 51 23:21:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom