Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    จ้าวจตุรทิศ : ภาคศึกอาศิรวิษ ตอนที่ 16 : นครสุญญากาศ (ครี่งแรก)

    บทนำ และตอนที่ 1 : กากบาทไฟ
    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2007/12/W6088065/W6088065.html

    ตอนที่ 2 : จอมเทพรัตติกาล - ตอนที่ 10 : โดมพิพากษา (ครึ่งหลัง)
    http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2008/03/W6448022/W6448022.html

    ตอนที่ 11 : ผู้ต้องหาสามคน - ตอนที่ 15 : ลูกหาบศักดินา
    http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W6639184/W6639184.html


    คุยกันก่อนนะคะ

    คุณ y4uc : เหอ…เหอ...ตัวเราไม่เล็กหรอก แถมให้อีกหกหน้าเอสี่...เหอ...เหอ...ไม่แถม งก...

    คุณ Ezel : ประเดี๋ยวรออ่านบทโหดๆ ของแกตอนหลังๆ เสียก่อนเถิดนะคะ ตอนนี้ตารังสีโดนซะอ่วม...ตอนเราเขียนช่วงนี้ก็รู้สึกสะใจ (เล็กๆ) อยู่เหมือนกันค่ะ

    คุณ GTW : ว่าจะร่ำๆ มาตอบในทันที งานอาทิตย์ที่แล้วยุ่งจนหัวปั่นเลยค่ะ เพื่อนชวนดูนาร์เนีย 2 ยังไม่ได้ดูเลยอ่ะ อือ...
    ขอตอบ (แก้ตัว) ข้องงๆ จากคุณจีนะคะ

    ตกลงว่าไม้พลองมาจากไหนครับ <<< ตอนนี้มีอยู่ในโน๊ตส่วนตัวตั้งแต่อ่านตอนแรกว่ายามเหมืองตัวนี้ใช้แส้และกระบองค่ะ เพราะอ่านแล้วสะดุดเช่นกัน แต่รู้สึกว่าเราจะลืมโน๊ตแผ่นนั้นแหละว่าจดทิ้งไว้ที่ใด (เซ็งเจงๆ) สุดท้ายก็เลยลืมแก้ค่ะ ว้า...แย่จังอุตส่าห์จับได้แล้วเชียว...แต่ขอบคุณค่ะ ที่เป็นโน๊ตช่วยจำให้นะคะ

    ประโยคที่ว่า เหมือนเขาเพิ่งยอมกล่าวออกมา (เป็นครั้งแรกในฉากนี้) แล้วใครโวยวายเสียงดังในตอนแรกครับ <<< เป็นอีตารังสีนี่แหละค่ะ แต่ในต่างวาระ...เพราะในช่วงหลังโดนรามิตแกล้งแล้วเส้นโทสะพุ่งปรี๊ด...พูดไม่ออกไง

    แล้วยามตัวยักษ์คุมเหมืองหายไปไหนหลังจากนี้ แล้วรามิตก็เหมือนโผล่มายุ่งเฉยเลย <<< ป่าวนะเอ๊...ไม่ได้หายไปเฉยๆ ก็โดนตารังสีใช้ดาบไล่ตะเพิดไปแล้วนี่คะ อืม...อาจะเป็นความผิดของเราเองที่ไม่บรรยายฉาก คือ ตอนที่อีตารังสีโดนรุมอยู่สถานที่ที่เกิดขึ้นจะอยู่ในที่ต่ำกว่าที่ที่รามิตยืนสังเกตการณ์ก่อนจะเขวี้ยงอาวุธไปช่วยไงคะ ทีนี้พออีตารังสีจัดการไล่ยามเหมืองไปหมด เขาก็เลยกระโดดขึ้นมาจากส่วนที่ต่ำกว่า พวกจัณฑบาทลิ่วล้อเห็นตารังสีมีอาวุธแล้ว เลยไม่กล้าปีนตามขึ้นมาตอแยไง อืม...เราเห็นว่าน่าจะเป็นข้อบกพร่องที่เราไม่ได้บรรยายฉากแน่ๆ

    แบบว่ามันมีนๆๆครับ ไม่ได้จับผิดนา แต่สงสัยจริงๆ หรือผมอาจเข้าใจผิดไปก็ได้ <<< เขาเรียกร่วมด้วยช่วยตรวจค่ะ จะมีนักอ่านอย่างนี้สักกี่คนเชียว เชื่อแน่ว่าคนเขียนที่อยู่ในนี้อยากได้คุณจีเป็นคอมเม้นต์ทั้งนั้น (เห็นด้วยมะ?) และคนไหนเขียนยาวๆๆๆๆๆ เราจะโปรดมาก (คุยเรื่องอื่นก็ได้นะ)

    และจากประโยคปริศนาของคาซา ข่าน ที่บแกรามิตว่า "หนี" ก็ยังไม่เฉลยเจตนารมย์ที่แท้จริงของข่านใช่ไหมครับ <<< นี่คือ คีย์ปริศนาค่ะ

    แถมท้าย ไม่เห็นอ่านเหยื่อยเลยครับ สบายๆ
    นี่ขนาดต้องกับไปอ่านตอนที่แล้วอีกต่างหากค่อยรู้สึกสาสมหน่อย ฮี่ๆๆๆ <<< เดือนที่แล้วคุณ’ ก็อตตี้กล่าวหาว่าเราปากหวานขึ้นทุกวัน เราว่าคนอ่านก็เหมือนกันนั่นแหละ

    ปล. ถึงตอบยาว เราก็ไม่เหนื่อยเหมือนกันค่ะ

    คุณ Scottie : โห่…โห่...เป็นคนเดิมที่ถูกหลงลืมเจ้าค่ะ เฮ้อ...เกิดเป็นตัวประกอบต้องอดทน...กว่าจะดัง...

    คุณ ซาลาสซา : ป๋าวิษฯ ของคุณๆ เริ่มนิสัยเสียอีกแล้ว

    คุณลูนาติก : หึ...หึ...อีตาขี้โมโหจะสร้างวีรกรรม (ก่อเรื่อง) ให้รามิตอีกบานเลย ความจริงรังสีคนนี้จัดว่าเป็นคนเก่งและสุขุมพอควรนะคะ แต่บังเอิญว่าแกดันเกิดมา ‘แพ้ทาง’ พระเอกเราค่ะ ถึงได้ไม่ชอบหน้ากันอยู่นี่ไง...จำได้ไหม? ตั้งแต่ภาคแรกแล้วแข่งกันทีไรมันแพ้รามิตทู้กที...เจ็บใจนะนั่น...

    คุณ ฟิโอนา : โอะ...เขียนให้ดีใจหรือเปล่าคะนี่ หกหน้าไม่น้อยนา...ว่าแต่...รู้ได้อย่างไรว่าน้อง’ บรรณ ของเรามีอีกชื่อหนึ่งว่า บุษบา เพราะกว่าที่ชื่อนี้จะออกโรงก็อีกหลายตอนเลย เอ๋หรือเราเคยหลุดบอกตอนไหนหว่า???

    คุณ Hexi : ตอนนี้ป๋าเราต้องออกเป็นพักๆ ไปก่อน แต่แกจะมาแบบเต็มจอแน่ในช่วงท้ายๆ เรื่องค่ะ


    ความเดิมจากตอนที่แล้ว

    เมื่อรามิตขอเงื่อนไขให้นำตัวคนงานในเหมืองไปกับเขาด้วย แม้เทพมังกรพยายามทักท้วงแต่รามิตก็ยืนกราน นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่รู้ว่า รามิตจะนำผู้ใดไปกับเขานั่นเอง และเขาก็ไม่ใช่ใครอื่น คนงานเหมืองผู้นั้นคือ ว่าที่จ้าวแดนตะวันออก หัสรังสีผู้กระเดื่องนาม หากทว่าผลัดตกลงมาในบาดาลแบบไม่มีใครได้ล่วงรู้มาก่อน นอกจากนี้รามิตกลับฝืนกฏของแดนตะวันตกเป็นข้อที่สองโดยการนำอาวุธประจำทิศไปให้หัสรังสีใช้ เนื่องจากมือของเขาไม่สามารถใช้กำอาวุธได้

    ในขณะเดียวกันจอมเทพก็รับรู้โดยเวทอาวุธในฐานะอาจารย์ของรามิต เขาล่วงรู้ว่าศิษย์เอกของตนสละดาบแห่งตะวันตกไปให้ฝ่ายตะวันออกใช้

    ความอดทนของวิษณุวัติจะมีมากน้อยแค่ไหน และรามิตจะทำอย่างไรเพื่อช่วยชีวิตทิวากาล

    การเดินทางที่พ่วงนายน้อยแดนตะวันออกแสนทะนงไปด้วย จะส่งผลดีหรือร้าย?

    ต้องติดตามตอนต่อไปนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 31 พ.ค. 51 23:49:44

    จากคุณ : run saya - [ 31 พ.ค. 51 23:48:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom