Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    อาหมวย ออนไลน์ 12-20

    วันนี้มาลองเทคนิคใหม่ในกระทู้ FAQ :)

    ลิ้งค์ตอนเดิมค่ะ


    http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W7549174/W7549174.html

    http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W7571372/W7571372.html

    http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W7624226/W7624226.html
    -----------------------------------------

    บทที่ 12 จากโรงงานนรก สู่ทวีปใหญ่

    อาหมวยวางหนังสือที่ยืมมาจากห้องสมุดเตรียมตัวเข้าเกมแต่หัววัน คอยดูนะ คืนนี้เธอจะกลับไปจัดการกับเจ้าเอ หนอยแค่เล่นก่อนไม่เท่าไหร่ ระดับสูงกว่าแค่สิบกว่าระดับ กับเก่งกว่าอีกนิดนึง บังอาจบังคับเธอฝึกวิชาจนเดี้ยง ข้าวปลาก็ไม่ได้กิน ใช่แล้ว เมื่อคืนเอไม่ได้หยุดที่เวลาสองทุ่มในเกมหรอก แต่ลากยาวไปจนเกือบเที่ยงคืน เรียกว่า ฝึกจนนาฬิกาปลุกของอาหมวยเตือนให้ออกจากเกมนั่นแหละ ถึงได้เลิก

    วันนี้อาหมวยเตรียมพร้อมเต็มที่ เธอแวบไปห้องสมุดยืมหนังสือเทคนิคการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและการฟันดาบมาด้วยนะ แม้ว่าเธอจะอ่านไม่ค่อยรู้เรื่องก็เถอะ

    แต่เมื่อเข้าเกม ครูฝึกจอมโหดดันพาเพื่อนๆที่เหลือไปเก็บเลเวลเสียนี่ อาหมวยเลยเสียเส้นเล็กน้อย อุตส่าห์เตรียมตัวมาดี ไม่มีโอกาสแสดงออกเสียแล้ว

    ส่วนวินก็รู้หลบเป็นปีกรู้หลักเป็นหาง ถึงจะส่งไอติมดับเบิ้ลชอคชิปไปให้อาหมวยถึงหอพักตอนที่อยู่นอกเกมแล้วก็ตาม วินก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่า อาหมวยจะหายเคืองที่เขาปล่อยอาหมวยดวลเดี่ยวกับเอจนถึงเวลาออฟไลน์หรือเปล่า พอโผล่มาที่ห้องในโรงแรมปุ๊บ วินก็หอบไอเทมสารพัดที่ได้มาจากการเก็บเลเวลเมื่อคืนออกมากองทันที

    “อาหมวยช่วยปลดผนึกกับติดราคาหน่อยนะ ระหว่างนี้วินจะออกไปรับซื้อก้อนแร่ก่อน” พูดจบวินก็วิ่งจู๊ดออกไปตั้งแผงทันที

    หมวยเองก็พอจะรู้ทันว่าหลานหลบหน้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็เลยต้องนั่งปลดผนึกไปเรื่อยๆ เที่ยวนี้วินได้ดาบสั้นระดับสองกับระดับสามมาไม่กี่เล่ม ส่วนใหญ่ก็ชำรุดเสียด้วย ทำให้ราคาตก อาหมวยนึกไปนึกมาก็เลยจัดการซ่อมมันเสียเลย

    ผ่านไปสองชั่วโมง วินก็หอบก้อนแร่มาอีกกองโต

    “อาหมวยต้องรีบหน่อยนะ เมื่อกี้พวกเพื่อนๆวินเขาเพิ่งส่งข่าวมาว่ากำลังจะเข้าเมือง”

    “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับอา” อาหมวยนึกถึงค่ายนรก แต่สิ่งที่ได้ยินกลับไม่ใช่

    “เกี่ยวสิ ก็วินบอกพวกนั้นว่าวินอยากได้อาชีพพ่อค้า เลยรับอาสาขายของให้ ขอคิดแค่ค่าปลดผนึกก็พอ แต่พี่เอบอกว่า ไม่อยากเอาเปรียบวิน ให้วินเหมาซื้อแล้วเอาไปขายต่อทำกำไรเองดีกว่า วินเลยตกลงแล้วก็บอกว่าวินจะเตรียมยาเพิ่มพลังชีวิตกับม้วนคาถาไว้ให้ด้วย วินขายให้เท่าร้านขายไอเทมเลย พวกนั้นดีใจกันใหญ่ บอกว่าพอเข้าเมืองแล้วจะมาหาวินทันที”

    อาหมวยมองหน้าวินอย่างอึ้งๆที่มันหัวการค้าขนาดนี้ สรุปว่า การค้ารายนี้ เธอกับวินได้ค่าปลดผนึก ได้กำไรจากการขายไอเทม แล้วก็กำไรจากน้ำยากับม้วนคาถา อาหมวยพึมพำ “อาว่าวินเลือกอาชีพถูกแล้วล่ะ”

    ----------------------------

    จากคุณ : Deckard - [ 11 เม.ย. 52 19:35:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com