Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
............เหยื่อ...........  

…เหยื่อ…..

“คืนนี้แหละ ที่พวกมันจะต้องตายตกไปตามกัน"

หญิงสาววัยประมาณ 24 ปี พูดเปรยออกมากับตัวเองเบาๆ ภายในห้องพัก

คอนโดหรู ซึ่งเธอเช่าอยู่เดือนละหมื่นกว่าบาท ขณะหยิบปืนพก ขนาด .38 ซึ่งบรรจุกระสุนไว้เต็มลูกโม่ใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอางค์แล้วก้าวเดินออกจากห้องอย่างรีบร้อน

ค่ำคืน ยามรัตติกาล เป็นช่วงเวลาที่มนุษย์เราส่วนใหญ่ ใช้เวลานี้เป็นเวลาแห่งการพักผ่อน หากแต่ไม่ใช่ ซอย พัฒพงษ์ แห่งนี้เป็นแน่ เพราะพัฒพงษ์ยามนี้ เต็มไปด้วยผู้คน เดินกันพลุกพล่านทั่วไปทั้งซอย

ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ แสงไฟจากหลอดนีออน และไฟกระพริบหลากสี ส่องระยิบระยับไปทั่วทั้งซอย เสียงเพลง เสียงดนตรี ที่กระหึ่มดังออกมาจากร้าน จากบาร์ต่างๆ ก้องไปทั้งซอย

สาวรุ่น วัยกำดัด ยืนอยู่หน้าบาร์ที่ทำงานของตัวเอง ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย ต่างก็สวมใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น

กระโปรงสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว และเสื้อเกาะอกหลากสี โชว์สะดือ หรือเนื้อหนังมังสา บริเวณหน้าท้อง เพื่อเป็นการยั่วยวนดึงดูดนักเที่ยว ให้เข้ามาเที่ยวบาร์ที่ตัวเองทำงานอยู่

แน่นอนซอยแห่งนี้ จะเรียกว่าเป็นซอยของคนกลางคืนก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานให้บริการ หรือนักเที่ยวกลัดมันทุกคน พวกเขาสามารถหาความสุขจากซอยแห่งนี้ได้ครบ

ไม่ว่าจะเป็น สุรา ยาเมา และ sex แล้วแต่กำลังเงิน และความต้องการของแต่ละคน

“ อร ทำไมเพิ่งมาป่านนี้ล่ะ" หญิงสาว วัยประมาณ ยี่สิบปลายๆ ยืนอยู่หน้า บาร์ บีนอาโกโก กับสาวรุ่น อีกประมาณ 9-10 คน เธอสวมกระโปรงสั้น สีแดง เสื้อเกาะอกสีขาว โชว์หน้าท้องที่ขาวเนียน

แม้ว่าอายุจะมากแต่หน้าท้องเธอก็ยังเรียบ ไร้ไขมัน ทั้งขาว ทั้งเนียน สวมรองเท้าบูทสีแดงยาวถึงเข่า ถาม สตรีคนหนึ่ง เมื่อเธอก้าวลงมาจากรถแท็กซี่ ซึ่งจอดอยู่หน้าบาร์

“ อร ติดธุระนิดหน่อยค่ะ พี่พวง คือว่าอร คอยของสำคัญบางอย่างจากเพื่อนค่ะพอดีเขาเพิ่งเอามาส่ง" สาวผู้เพิ่งมาถึงตอบเสียงเรียบ

“ ของอะไรของเธอ สำคัญนักหรือไง" สาวรุ่นพี่ถามอีกครั้งด้วยสีหน้าไม่ค่อยจะพอใจนัก

“ ก็สำคัญ ค่ะ" อรตอบพร้อมกับเอามือจับกระเป๋าแน่น

“ ฮืม งั้นแล้วไป รีบไปแต่งตัวไป๊ ตอนนี้ก็ใกล้จะได้เวลาโชว์แล้ว"
สาวรุ่นพี่ ชื่อพวง พูดด้วยเสียงที่นิ่มลง

“ ค่ะ พี่พวง" อรรับคำแล้วเดินหายเข้าไปในบาร์ครู่ใหญ่ เธอก็เดินออกมายืนอยู่หน้าบาร์ ในชุดนุ่งน้อยห่มน้อยเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ที่ยืนที่กำลังยืนเรียกลูกค้า ด้วยน้ำเสียงออดอ้อน และสายตาที่เซ็กซี่

“ เชิญด้านในเลยค่ะพี่ ประเดี๋ยวก็จะโชว์แล้วค่ะ" นี่เป็นประโยคแรกที่ อร หรือ เอมอร ได้เชิญชวนลูกค้าเข้าในบาร์ตั้งแต่เธอได้ย่างกรายมายืนอยู่หน้าร้าน

“ เอาล่ะ พวกเราเข้าไปในบาร์เตรียมตัวโชว์ได้แล้ว ส่วน แป๋ว กับ ลูซี่ ทำหน้าที่ door girl ต่อไป” (เรียกลูกค้าหน้าประตู )

พวง หรือ พวงศรี ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก มาม่าซัง ให้คุมรุ่นน้อง หันไปบอกกับ สาวๆ ในสังกัดทุกคน

ภายในบาร์ บีน อาโกโก ตอนนี้กำลังคึกคักคึกครื้นกันใหญ่ ด้วยผู้ชายนักเที่ยว กลัดมันทั้งหลาย ทั้ง ชาวไทย และชาวต่างชาติ

กำลังมึนเมาด้วยฤทธิ์ แอลกอฮอร์ ได้ที่พอดี พากันโห่ร้อง และปรบมือตามเสียงดนตรีเมื่อสาวรุ่น ประมาณสิบคน กำลังโยกย้ายส่ายสะโพก รูดเสา พร้อมกับปลดเสื้อผ้าทีละชิ้นๆ

ด้วยลีลาท่าทางที่ยั่วยวนกามารมณ์ อยู่บนเวที
สายตาของเจ้าหล่อนทั้งหลาย ช่างเซ็กซี่ ดึงดูด นักเที่ยวได้ดีจริงๆ เห็นได้จาก การที่นักเที่ยวทั้งหลาย สอดใส่ธนบัตรใบต่างๆ มีตั้งแต่แบงก์ เล็กจนถึงแบงก์ พัน เข้าไปในทรวงอก และกางเกงในของสาวๆ ทั้งหลาย


เช่นเดียวกันกับ เอมอร ตอนนี้ดูเธอจะเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ทั้งหลายเป็นอย่างมาก หนุ่มต่างชาติคนหนึ่ง กำลังล้วงแบงก์ พัน 2-3 ใบ สอดใส่เข้าไปในกางเกงในของ อร

อร ยังจำได้ตอนแรกๆ ที่เธอขึ้นมาโชว์ เธอสะดุ้งสุดตัว เมื่อหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่ง สอดใส่เงินเข้าไปในกางเกงในของเธอ แต่สำหรับเธอในตอนนี้ กลายเป้นความเคยชิน ซะแล้ว

มีแต่ความรู้สึกเฉยๆ สิ่งเดียวที่ทำให้เธอพอใจนั่นคือเงินที่หนุ่มกลัดมันทั้งหลาย สอดใส่เข้ามาในกางเกงในของเธอ อย่างต่อเนื่อง

มีบางครั้งที่แขกชวนเธอไปเที่ยวต่อข้างนอก พร้อมยื่นข้อเสนอให้เงินเธอเป็นจำนวนมาก พอสมควร เพื่อแลกกับการที่จะได้มี sex กับเธอ

แต่เธอก็ไม่ได้ไปกับใครนานแล้ว ตั้งแต่เธอได้รู้จักกับ ฮาร์ท หนุ่มซึ่งทำงานอยู่ ที่บาร์ผู้ชาย ไม่ไกลจากที่ทำงานเธอมากนัก ไม่ว่าแขกเหล่านั้นจะเสนอให้เงินเป็นจำนวนมากเท่าไหร่ อร  ก็ปฏิเสธตลอดมา

เพราะ หัวใจของเธอมอบให้ ฮาร์ท หมดแล้ว ทั้งกายและใจ รวมทั้งความภักดี
แต่ตอนนี้เธอกำลังถูกหักหลังจากชายซึ่งเป็นที่รักของเธอ และ เอมอร เองก็รู้ดี ด้วยเพิ่งเจอมาจะๆที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง

และอรก็โดนทำร้ายร่างกายกลับมา ด้วยความบอบช้ำ สะบักสะบอม แต่ก็ไม่เจ็บเท่ากับความเจ็บใจ ที่ชายที่เธอรัก ขับไล่ไสส่ง ไล่เธอยังกับหมูกับหมา ต่อหน้าสาวซึ่งเป็นคนรักใหม่ของเขา

ปกติเมื่อ เมื่อบาร์ของเอมอร ปิดลง เธอจะไปหาอาร์ท ทุกคืนเพื่อไปหาอะไรกินกัน และ ส่วนมากจะไปจบลงที่ คอนโดของ เอมอร แต่สิ่งเหล่านั้นมันกลายเป็นอดีตเสียแล้ว มันคงจะไม่มีอีกแล้ว

เพราะ อาร์ท มีคนรักใหม่ ยิ่งคิดเอมอรยิ่งปวดใจ เมื่อก่อนตอนที่รักกันใหม่ๆ ไม่ว่า อาร์ท จ ะเอาอะไร อร หามาให้ทุกย่าง เงินที่ได้จากการ เปลื้องผ้าโชว์ เธอก็มอบให้อาร์ทตลอดมา

คืนนี้ อร ก็ตั้งใจจะไปหาอาร์ทเหมือนกัน แต่วัตถุประสงค์ ไม่เหมือนเดิม เมื่อก่อนไปหาด้วยความรัก แต่ คืนนี้ อรไปด้วยความเคียดแค้น พยาบาท

“ เลิกงานแล้ว อร ยังไม่กลับอีกเหรอ" เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งถามเสียงเรียบ

“ ยังค่ะ แป๋ว พอดี อร คอยพี่พวงอยู่ค่ะ”

“ โน่นไงมาพอดี" แป๋วพูดพร้อมชี้มือมาทาง สาวรุ่นพี่

“ ไงจ๊ะสาวๆ ยังไม่กลับอีกเหรอ" สาวรุ่นพี่ ชื่อพวง ถามขึ้นหลังจากเดินมาถึงที่ทั้งสองยืนอยู่

“ พี่พวงคะ เรื่องที่ อร เคยบอกพี่พวงว่าจะลาออก หนูตัดสินใจแล้วค่ะ ว่าหนูจะออกแล้วค่ะ นี่ค่ะจดหมาย”

“ คิดดีแล้วหรือ อร" รุ่นพี่ย้ำเพื่อความมั่นใจ

“ ค่ะ พี่พวง นี่ของขวัญ จากหนู นะคะ หนูขอมอบให้พี่พวงค่ะ ที่ดูแลหนูตลอดมา" อรพูดเสร็จ ก็ส่งกล่องของขวัญ ขนาดปานกลางซึ่งห่อไว้อย่างดี ให้พวงศรีสาวรุ่นพี่

“ แล้วคืนนี้ไม่ไปหาอาร์ทเหรอ" พวงถามเสียงราบเรียบ

“ ไปค่ะ อรไปแน่ พอดีมีธุระด้วย ว่าจะไปทำให้มันเสร็จๆ ซะ" หญิงสาวพูดพร้อมขบกรามแน่น

“อร ไปก่อนนะคะ"

"โชคดีจ๊ะ" พวงศรีพูดพร้อมกับยิ้มให้

“ แท็กซี่" อร กวักมือเรียกรถ พร้อมเดินก้าวออกไปเปิดประตู
อรจำได้ดี ในอดีต หากไม่ได้พี่ พวง ช่วยเหลือ เธอจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน คงจะอยู่ในสลัมเช่นเดิม ก็เป็นไปได้ ในตอนที่เธออายุ 9 ขวบ พี่ชายของเธอก็ต้องจากเธอไป

เพราะโดนประชาทัณฑ์ ตายคา เนื่องจากเมายาบ้าแล้ว ไปจับเด็กสาวมาเป็นตัวประกัน และได้แทงตัวประกันตาย จนชาวบ้านรุมกระทืบจนพี่ชายของเธอต้องตาย ตามเด็กสาวไปด้วย


หลังจากนั้นมา อร เหมือนตกนรกทั้งเป็น เมื่อ เธอโดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ คืนแล้วคืนเล่า จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ซึ่งแม่ของเธอก็ไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย เพราะตัวเธอเองไม่กล้าบอกแม่ หรือใครๆ

เพราะกลัวคำขู่ของพ่อเลี้ยง และในที่สุด ความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อแม่ของอรจับได้ ว่าสามีของเธอ ข่มขืนลูกสาวของตัวเอง แม่เลยใช้มีดแทงพ่อตาย และในที่สุดแม่ก็ต้องติดคุก จนถึงทุกวันนี้

และตอนนั้นเองที่ พวงศรี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของอร ได้ชักชวนเธอมาทำงาน โดยให้อรทำงานเป็นเด็กเสริฟ อยู่ประมาณ 3 ปี อรจึงตัดสินใจ อัพตัวเองขึ้นมาเป็นเด็ก โชว์อาโกโก เนื่องจากรายได้ต่างกันลิบลับ

ซึ่งสามารถจะทำให้เธอมีเงินใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยได้ถึงแม้ว่าจะต้องแลกมากับเรือนร่างและศักดิ์ศรีของเธอก็ตาม

“คุณครับ ถึงแล้วครับ" เสียง แท็กซี่บอกกับ อร เมื่อมาจอดอยู่ หน้า บาร์ ผู้ชาย แห่งหนึ่ง

“ นี่ค่ะเงิน” อร ล้วงเงินในกระเป๋ายื่นให้ คนขับรถแท็กซี่ก่อนจะก้าวลงจากรถ แล้วเดินไปยืนอยู่หน้าบาร์แห่งหนึ่ง

อร ยืนอยู่หน้าบาร์ผู้ชายแห่งนั้นครู่ใหญ่ เธอก็เห็น หนุ่มสาวคู่หนึ่ง เดินกอดคอกันออกมาจากบาร์ เธอล้วงของบางอย่างในกระเป๋า เมื่อหนุ่มสาวคู่นั้นเดินใกล้เข้ามา

“ ปัง!! ปัง!! ปัง!! " เสียงปืนดังขึ้นสามนัด สองหนุ่มสาวล้มลง จมลงบนกองเลือดทันที ไม่มีเสียงร้องใดๆ เล็ดลอดออกมา จากสองคนนั้นเลย แล้วเธอก็แฝงตัวหายไปในความมืด

วันนี้พวงศรีตื่นเช้ากว่าปกติ เธอเอื้อมมือ ไปหยิบ รีโมท เปิด ทีวีดูตามปกติ

“ ต่อไปนี้เป็นข่าวด่วน ขณะนี้มีหญิงสาว อายุประมาณ 24-28 ปี ขึ้นไปยืนอยู่บนดาดฟ้า ความสูง12 ชั้น ที่เสรีคอนโด ดูเหมือนว่าเธอจะเมาสุราด้วย ด้านล่างของตัวตึกเต็มไปด้วยฝูงชนที่พากันไปมุงดูเหตุการณ์อย่างใจจดใจจ่อ

ฝ่ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักจิตวิทยาก็ต่างกันพากันเกลี้ยกล่อมสตรีผู้นี้กันอย่างเต็มกำลัง รถพยาบาลและหน่วยกู้ชีพก็มาถึงยังที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "

เสียงคนอ่านข่าวทางทีวีช่องหนึ่ง รายงานสดจากที่เกิดเหตุ เมื่อช่างภาพ ซูม ภาพหญิงคนนั้นอย่างช้าๆ จนเห็นชัดเจน

“ อร" พวงศรีร้องออกมาอย่างลืมตัว พร้อมกับ เปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างเร็ว คว้ากระเป๋าได้รีบออกจากห้องทันที เธอิใช้เวลาไม่นานนักก็มาถึงที่เกิดเหตุ

“ ขอทางหน่อยค่ะ ๆ ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของดิฉันค่ะ" พวงศรีพยายาม แหวกผู้คนที่มามุงดูอยู่ข้างล่างอย่างเนืองแน่น เมื่อตัวเธอมาถึงเสรีคอนโด

“คุณรู้จักเธอไหมครับ" เสียงนายตำรวจนายหนึ่ง ถามขึ้น เมือเห็นพวงศรีเดินเข้ามา

“ ค่ะ ดิฉันรู้จักเธอ" พวงศรีตอบออกไปทั้งๆ ที่สายตาก็ยังมองอยู่บนดาดฟ้า

“ งั้นคุณช่วยพูด เกลี้ยกล่อมเธอหน่อยนะครับ” นายตำรวจพูดพร้อมกับยื่นโทรโข่งให้

“ อร นี้พี่พวงเองนะ ลงมาเถอะนะ มีอะไรก็ค่อยๆพูด ค่อยๆจากัน " พวงศรีพูด ด้วยน้ำเสียงอันดังผ่านโทรโข่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยื่นให้เธอเมื่อครู่
ไม่มีเสียงตอบรับกลับมาแม้แต่น้อยจากหญิงสาวผู้คิดสั้น

ตรงกันข้ามเธอกลับปีนป่ายขึ้นไปยืนบนขอบกำแพงบนดาดฟ้าและทำท่าเหมือนจะกระโดดลงมา

“ อย่านะ อร พี่ขอร้อง” พวงศรีตะโกนก้องออกไปด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

“ กรี๊ด ๆ ๆ" เสียงผู้คนกรีดร้อง เมื่อเห็นร่างหญิงสาว ตกลงมาจากบนดาดฟ้า

“ ตุบ" ทุกอย่างบริเวณนั้นดูเงียบไปหมดเหมือนโดนมนต์สะกด หลังจากมีเสียงของหนักตกลงมากระแทกกับพื้นด้านล่าง

พวงศรีนึกขึ้นได้อรมอบจดหมายไว้กับเธอเมื่อคืน เธอเอามือล้วงลงไปในกระเป๋าที่นำติดตัวมาด้วย

เจอจดหมายของอร พวงศรีกลั้นเสียใจไม่ไหวเลยปล่อยโฮออกมาท่ามกลางไทยมุง

ก่อนจะหยิบจดหมายขึ้นมาแกะดู ด้วยมือที่สั่นระริก
…………………………………………………………………………………………………………..
ที่ คอนโด

ถึง..พี่พวง ..ที่เคารพรัก

เมื่อพี่พวงอ่านจดหมายฉบับนี้ อร คงจะจากโลกนี้ไปแล้วล่ะค่ะ อรต้องขอโทษพี่พวงด้วยนะคะ ที่ทำให้พี่พวงเสียใจ และผิดหวังในตัวอร หนูคงมีชีวิตอยู่ไม่ได้ หากอาร์ท ทิ้งอรไปมีคนอื่น

อรเลยส่งมันทั้งคู่ไปครองรักกันที่นรก อรเกิดมาช่างอาภัพนัก ตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้วซึ่งพี่พวงก็คงจะรู้ดีอยู่แล้ว

พี่ชายของ อร ตกเป็น เหยื่อ ของพวกค้ายาบ้า

ตัวประกันที่พี่ชายอรจับมาก็ตกเป็น เหยื่อ ของพวกเสพยาบ้า
อร ก็ตกเป็น เหยื่อ ราคะ ของพ่อเลี้ยง

แม่อรก็ต้องติดคุก เพราะตกเป็น เหยื่อ ของอารมณ์โกรรธ

ฮาร์ท และแฟนใหม่ของเขา ก็ตกเป็น เหยื่อ ของอารมณ์ ชิงชัง เคียดแค้น ของอร

แม้แต่อรเองก็เช่นกัน อรจึงขอเลือกจบชีวิตแบบนี้ แม้หลายๆคนอาจจะมองว่าเป็นการกระทำที่โง่ แต่อรก็ได้ตัดสินใจแล้ว

เพราะอรไม่สามารถทำใจให้ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นได้ นี่เป็นทางออกสุดท้ายของหนู

ในกล่องของขวัญ อรได้มอบอำนาจให้พี่ พวง ผู้ซึ่งเป็นเสมือนญาติ คนเดียวของ อร มีอำนาจจัดการเกี่ยวกับเงินของ อร ได้ทุกอย่าง และเงินอีกบัญชีหนึ่ง อร ขอมอบให้กับ มูลนิธิ เด็กกำพร้า

ขอให้พี่พวง จัดการให้อร ด้วยนะคะ ส่วนศพของอรแล้วแต่พี่พวงจะเห็นสมควร ว่าจะจัดการอย่างไร

ชาตินี้ อร เกิดมามีกรรมนัก จะหาความรักแท้ รักจริงก็ไม่เคยได้รับเลย จะมีก็แต่พวกที่หวังประโยชน์จาก อร ไม่ว่าจะเป็น เงินทอง หรือ ร่างกายของเรา พี่พวงขา อร กราบขอโทษพี่พวงอีกครั้ง ชาตินี้ อร ขอลาไปก่อน

ลาก่อนค่ะ....พี่พวง
           อร
       
พวงศรีอ่านจดหมายที่ อร มอบให้เมื่อคืน เมื่ออ่านจบ พวงศรีก็ฟุบลงกอดกับร่างที่เต็มไปด้วยเลือดของเอมอร  น้ำตาเธอไหลพร่างพรูออกมาเป็นสาย แต่หามีเสียงสะอื้นอันใด เล็ดลอดออกจากปากและลำคอของเธอเลยแม้แต่น้อย

“ พี่จะจัดการให้ตามเจตนารมณ์ ของเธอทุกย่าง หลับให้สบายเถิดนะ น้องสาวผู้อาภัพ ของพี่"

พวงศรีเปรยออกมาเบาๆ แทบจะเป็นเสียงกระซิบ ท่ามกลางไทยมุงทั้งหลาย ขณะ กอดร่างอันไร้วิญญาณ ของ เอมอร หญิงสาวผู้ซึ่งได้ชื่อว่า เด็ก โชว์ อาโกโก

……………………………………………จบ…………………………………………………………

จากคุณ : อัครสุวรรณ
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 53 15:19:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com