Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอได้ใกล้ชิด part 1 ติดต่อทีมงาน

“เดี๋ยวเพื่อนปอมจะมานะ” ปอม แฟนสาวของบิกรัมบอกพวกเราทุกคน หลังจากคุยโทรศัพท์กับใครซักคนในภาษาที่พวกเราไม่เข้าใจ

“ใช่เพื่อนคนเดิมที่มากินข้าวด้วยกันคราวที่แล้วหรือปล่าว”

“คนไทยหรือ” ผมถาม ไม่ได้เงยหน้าจากสิ่งที่กำลังทำอยู่

“ใช่แล้ว คนไทยชื่อพริมา คนนี้เนี่ยเป็นเพื่อนที่ปอมสนิทด้วยมากมากที่ไทย ตอนนี้เค้ามาแลกเปลี่ยนที่นี่หนึ่งเทอม ซาบีน กับ คนอื่นเคยเจอแล้ว แต่อูตัมคงยังไม่เคยเจอ”

ผมพยักหน้ารับรู้ มือยังคงนวดก้อนแป้งที่อยู่ในมืออย่างต่อเนื่อง

คืนนี้เป็นวันเกิดปอม พวกเราจึงจัดปาร์ตี้วันเกิดให้เธอ จริงๆแล้วอาจจะไม่ค่อยเหมาะสมนักถ้าจะเรียกว่า ปาร์ตี้ สิ่งที่พวกเราจะทำคือ และนั่งกินอาหารที่ทุกคนทำด้วยกัน จากนั้นก็คงจะมีเซอร์ไพร์สเล็กๆน้อยๆตามประสาวันเกิด

จริงๆแล้วปอมไม่ใช่คนชาติเดียวกันกับพวกเราที่นั่งอยู่ตรงนี้หรอกครับ แล้วเธอก็ไม่ได้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนี้ด้วย เธอเป็นคนไทยที่มาทำโปรเจคที่นี่ตอนช่วงปิดเทอมฤดูร้อนที่ผ่านมา แล้วดันบังเอิญมาพบรักกับคนเนปาลที่เยอรมันนี ก็บิกรัมนั่นแหละครับ

“พริมาสวยมากเลยเนอะ น่าเสียดาย”

“ใช่ๆ น่าเสียดายที่พวกเรามีแฟนกันหมดแล้วไม่งั้นจะจีบซะหน่อย”

“อูตัมไง ยังโสดสนิทอยู่เลย อูตัมสนใจจีบพริมามั๊ย” อยู่ๆผมก็โดนลากเข้าไปร่วมวงซะยังงั้น

“หึหึ อย่างอูตัมน่ะ จีบผู้หญิงไม่เป็นหรอก ฮ่าฮ่า ได้ข่าวว่าไปแอบชอบสาวคนนึงอยู่ อย่าว่าแต่จีบเลย แค่จะเข้าไปทำความรู้จักก็ยังไม่กล้า”

แล้วทำไมผมถึงต้องโดนประจานเรื่องนี้ด้วยเนี่ย ฝากไว้ก่อนนะบิกรัม ฆ่าแฟนของเจ้าของวันเกิดมันบาปครับ รอจัดการพรุ่งนี้ แต่อย่างน้อยก็ยังดีนะครับที่ทุกคนกำลังพูดด้วยภาษาเนปาล อย่างน้อยก็มีปอมที่ไม่รู้เรื่องนี้

ใช่แล้ว ผมไม่สนใจจะจีบเพื่อนปอมหรอกครับ ก็อย่างที่บิกรัมบอกทุกคนไปนั่นแหละครับ ตอนนี้ผมกำลังอินเลิฟ ไม่ใช่สิ ต้องบอกว่า ตกหลุมรักคนๆนึงอยู่ ซึ่งเธอก็ไม่รู้ตัวหรอกครับว่ามีคนๆนึงกำลังแอบชอบเธออยู่ เธอสวยมาก เธอมาจากประเทศทางเอเชียเหมือนกัน ผมคิดว่าน่าจะเป็น ญี่ปุ่นหรือจีน แต่จริงๆแล้วผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอมาจากประเทศอะไร ที่สำคัญ ผมไม่รู้แม้กระทั่งชื่อของเธอ ทำยังไงได้หละครับ ก็ผมยังไม่เคยคุยกับเธอเลย ไม่ใช่ว่าไม่อยากเข้าไปทำความรู้จักนะครับ แต่ว่าเธอมักจะรวมกลุ่มอยู่กับเพื่อนชาติเดียวกันตลอดเวลา ซึ่งกลุ่มของเธอป็นกลุ่มที่ใหญ่มาก เกือบสิบคนได้ ผมเห็นคนแอบมองเธออยู่หลายคนเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นผู้กล้าคนแรก ที่จะฝ่าเข้าไปในวงล้อมของชาวเอเชียกลุ่มนั้น

“เพื่อนปอม ยังโสดอยู่หรือเปล่า”

“ทำไมหรอ ซาบีนสนใจหรอไง มีแฟนแล้วนี่นา”

“อูตัมสนใจหนะ” ศาลที่เคารพครับ ผมโดนกล่าวหาครับ!

“เห้ย ไม่ใช่นะปอม ผมยังไม่เคยเจอเพื่อนปอมเลย จะคิดจีบได้ยังไง”

“ปอมรู้น่า อูตัมโดนพวกนี้แกล้งหละสิ แต่ถึงไม่ได้จะจีบ แต่ปอมบอกก็ได้ว่า พริมาหนะ ยังโสดนะคะ”

“เหลือเชื่อ” “ปอมโกหกรึเปล่า สวยขนาดนั้นเนี่ยนะ ไม่มีแฟน” เพื่อนๆผมระดมยิงคำถามใส่ปอม

“ก็พริมาหนะสิ ไม่สนใจที่จะมีแฟนเอง ตอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนะ มีคนแอบชอบพริมาเยอะมาก ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ที่เป็นเพื่อนๆปอมก็มีหลายคน เด็กต่างคณะก็มีนะ มีหลายคนพยายามเข้ามาจีบพริมา แต่ก็กินแห้วกลับไปทุกราย แถมพริมาก็จะไม่ยอมคุยด้วยอีกต่อไป สุดท้ายก็เลยไม่มีใครกล้าจีบพริมา ส่วนใหญ่ก็เลยขอแค่ได้แอบมอง หรือไม่ก็ ได้แค่เป็นเพื่อน เป็นพี่ ก็พอใจแล้ว”

“อ้ะ พริมามาถึงแล้ว เดี๋ยวปอมลงไปรับพริมาก่อนนะ”

ดูจากท่าทางของเพื่อนๆ และสิ่งที่ปอมเพิ่งจะบอก ท่าทางพริมาจะสวยจริงๆหละมั๊ง แต่ก็นั่นแหละครับ สำหรับผมในตอนนี้แล้ว ผมคิดว่าสาวเอเชียคนที่ผมยังไม่รู้จักชื่อคนนั้นสวยที่สุด

-------------------------------------------------------------------

ยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวค่อยมาโพสต์ต่อ
เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ >_<

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ย. 53 22:35:32

จากคุณ : akapes
เขียนเมื่อ : วันลอยกระทง 53 22:01:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com