Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไอ้ ตุ๊ด ...ตุ๊ด.....ตุ๊ด สัน...ตุ๊ด (กรุณาจัดเรต) ติดต่อทีมงาน

ก่อนเริ่มเล่าเรื่องกระผมขอประทานโทษท่านผู้อ่าน..ที่บังอาจใช้ชื่อเรื่องกวนโอ๊ย! ..แบบไม่กลัวโดน ตุ๊ด.. (ตัดเสียง) กวนประสาทคุณๆ .. แต่ก่อนอื่น กรุณาจัดเรตการอ่านของคุณในเรื่องต่อไปนี้เป็นแบบฉุกเฉิน และแนะนำเยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี ด้วยนะครับ กับคำด่าเพราะผมแค้นเพื่อนแบบหมาๆ.. ไอ้..ตุ๊ด..ตุ๊ด..สันต์...เอาล่ะเชิญอ่านเรื่องของผมกันได้..
ผมวิ่งเข้าออฟฟิคอย่างกระหืดกระหอบ พร้อมก่นด่าไอ้สันต์เพื่อนร่วมงานไปด้วย
“ตุ๊ด..ตุ๊ด..ไอ้..ตุ๊ต..สันต์มันอยู่ไหนว่ะ  นี่ก็จวน 11 โมงเช้า ทำไมมันไม่โทรมาปลุก“
 ทำไมผมถึงกระวนกระวายใจ มากน่ะหรือครับ  เพราะ 10 โมง เช้าวันนี้ ผมและไอ้สันต์มีประชุมกับท่านประธานและลูกค้า เพื่อสรุปงาน Project ชิ้นโบแดง ที่ผมกับไอ้สันต์ร่วมทำกัน จนอดตาหลับขับตานอน มาแรมอาทิตย์ และงานนี้เสร็จไป 80 เปอร์เซ็นแล้ว ลูกค้าก็พอใจในระดับหนึ่ง  Project งานชิ้นนี้ มันก็มีผลต่อชีวิตผมมากเลยทีเดียวครับ ถ้าสำเร็จ ..ตำแหน่งสูงขึ้น ..กับเงินเดือนดีๆ ก็จะตามมา ทำให้ผมทุ่มเทกับมันมาก กะว่าจะสร้างเป็นทุนรอนแต่งงานกับน้องกิ๊กแฟนคนแรกของผม..และคนเดียวตลอดไป  อ๋อ..น้องกิ๊กเป็น สาวการเงิน ที่ผมปิ๊งรักกับเธอ ตั้งแต่เธอยังเป็นนักศึกษามาฝึกงานที่นี่ เมื่อ 2 ปีก่อน ความรักของผมกำลังหวานชื่นราบรื่นดีซะด้วย  เอาล่ะ ..เมื่อคืนกว่าจะเคลียร์งานเสร็จก็ปาไปเกือบ ตี 3 ไอ้สันต์บอกว่าพรุ่งนี้มันจะเอางานไปที่office ก่อน แล้วนัดผมไปเจอไปกันที่ห้องประชุมเลย ผมก็เห็นดีด้วยเพราะผมจะได้นอนหลับเต็มทีสัก 3-4 ชั่วโมงโดยไม่ต้องพะว้าพะวงอะไร แต่นี่ปาเข้าไป 11 โมงเช้าแล้ว ผมขอตัววิ่งเข้าไปในห้องประชุมก่อนแล้วกัน...
แต่เรื่องราวที่ผมกำลังจะเผชิญอยู่ต่อไปนั้น ..ผมไม่คาดคิดเลยว่ากำลังมีนรกรออยู่ ..แบบตายทั้งเป็น..
ในห้องประชุมเสียงมือแสดงความยินดี กับเจ้าของProject งานชิ้นโบแดง ไอ้สันต์เพื่อนผมยืนเคียงข้างกับลูกค้าและท่านประธาน กำลังยิ้มแฉ่งเป็นภาพตัวแทนความสำเร็จ..แถมในมือมันมีแฟ้มเอกสารเซ็นสัญญากับลูกค้าพร้อมสรร..  ผมรู้สึกดีใจจริงๆครับในที่สุด Project ของผมกับมันก็ผ่านโดนใจลูกค้าซะที ตำแหน่งขึ้น .. เงินเดือนขึ้น..บ้าน..รถ..แล้วเหนือสิ่งอื่นใด..
“น้องกิ๊กพร้อมจะเป็นเจ้าสาวพี่ชัยแล้วค่ะ”  สิ่งที่ผมต้องการได้ยินอย่างมากก...
“อุ๊ย..ฉิมพี ฉิมพี..”  ผมยืนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข..แต่ทันใดนั้นเองก็เสียงหนึ่งเข้ามากระโชกผมออกจากฝันหวานของผม ... เสียงท่านประธาน
“นายชัยวัฒน์  นี่มันก็โมงแล้ว..ไปอยู่ทีไหน..คุณนี่มันแย่มากๆไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย..”
“ก็เมื่อคืน ผม ..ผม “  ผมกำลังจะบอกว่าทำงานให้ท่านประธานอยู่ไงล่ะครับ
“ไม่ต้อง พูดอะไรแล้วผมรู้ทุกอย่างจาก คุณสันต์ แล้วว่าคุณมันไร้ความผิดชอบขนาดไหน.. ทำได้อย่างไร สำมะเลเทเมา งานการไม่รับผิดชอบ ปล่อยให้คุณสันต์ทำงานคนเดียว..ผมขอพักงานคุณ 2 อาทิตย์ และตัดเงินเดือน 10 %  3 เดือน”  สายตาทุกคนในที่นั้นผิดหวังในตัวผมเป็นอย่างมากครับ..คุณผู้อ่านครับ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม อะไรที่มันไม่น่าเกิดมันก็เกิด..เหมือนกับผมตอนนี้ไงที่ยังยืนงงทำหน้าเหมือนควาย..มอ..มอ..
”อะไรมันเกิดขึ้นกับตูว่ะเนี่ยไอ้..ตุ๊ด...สันต์…”  ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องโดนตัดเงินเดือนและพักงานด้วย .. Oh my God..
ทั้งวันทุกคนต่าง ทำตัวเป็นแมงเมาส์ซุบซิบนินทา..ใช่ครับ..เป้าหมายก็คือผม ทำไม..เขาพูดอะไรหรือ ..ผมอยากรู้เรื่องจริงๆ .. เมื่อได้โอกาสผมกระชากคอไอ้..ตุ๊ด ..สันต์เพื่อนร่วมงานที่ผมไว้ใจทำงานกันร่วมมา10 ปี ขึ้นมาคุยบนดาดฟ้า..
..”นี้มันเรื่องอะไรว่ะ..ไอ้สันต์ ..นี้มันเป็นงานกูกับ เมิง ทำไมถึงเป็นงาน เมิง คนเดียว..เมิงไปพูดกับคนอื่นว่าอย่างไร” ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่
..”ก็คนโง่มันก็ต้องเป็นเหยื่อคนฉลาด” มันพูดได้อย่างไร..ไม่ไว้หน้าผมเลย เหมือนผมเป็นศัตรูคู่แค้นกับมันมาตั้งแต่จากชาติปางไหน ..เมื่อวานยังดีๆ กันอยู่
..”อ้าว! ไอ้..ตุ๊ด.. สันต์ ..ตกลง เมิงหักหลังกูหรือเนี้ย..แย่งงานไปเป็นของตัวเองอย่างหน้าด้านๆแบบนี้..แถมใส่ร้ายกูอีก” ผมโมโหสุดขีดแล้ว
“รู้ทั้งรู้แล้ว ยัง..พูดอีกทำไม”  ..ดู๋ ดู มันพูด..
ผมวิ่งปรี่เข้าไปกระโชกคอเสื้อมันเงื้อมือจะต่อย แต่ทันใดนั้นมีเสียงหนึ่งมาเตือนสติผมอยู่ด้านหลัง “อย่า...นะพี่ชัย”  เสียงสวรรค์จากน้องกิ๊กนั้นเอง  ดีนะไอ้..ตุ๊ด..สันต์มีนางฟ้าของผมมาช่วยห้ามศึกพอดี ไม่งั้น เมิง ตายคา..ตุ๊ด.. ผมแน่ๆ  ถึงผมจะสูญเสียอะไรไปแต่..ผมยังมีน้องกิ๊กนางฟ้าแสนดีที่คอยเป็นห่วงเป็นใยผมอยู่ทั้งคน
…แต่ผมคิดผิดเสียแล้วครับท่านผู้อ่าน..
..ภาพสโลโมชั่น ตุ๊ด...ตุ๊ด..ตุ๊ด..น้องกิ๊กเดินผ่านหน้าผมไปช้าๆ..เพื่อไปยืนข้างๆไอ้สันต์จิจ๊ะกันน่าดู“..พี่สันต์..เป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ..เจ็บตรงไหน โอ๋..โอ๋..ไม่เป็นไรนะ”..ผมแทบช็อค.. เหมือนโดนฟ้าฝ่าเข้ามากลางใจ เพราะแทนที่น้องกิ๊กจะยืนข้างๆผม เธอกลับวิ่งไปหาไอ้..ตุ๊ด..สันต์
...ฉันคนหนึ่ง ..เธอคนหนึ่ง..เราสามคน คงต้องมีใครเป็นฝ่ายไป.. แล้วเพลงเราสามคนของพี่อิทธิ พลางกุล  ดังออกมาสมน้ำหน้าแบบควายๆ ของผมอีก
“.....มอ ...มอ...” ตกลงตูเป็นควายมานานหรือยังเนี่ย โดนทั้งเพื่อนทั้งแฟนร่วมกันสวมเขา ..
โธ่..น้องกิ๊กไม่น่า อกหักพี่เลย ไอ้สันต์มันดีกว่าพี่ตรงนั้น แค่ สูง..หล่อ..ขาว..ตี๋..มีฐานะชาติตระกูลดี..สำหรับผมเมื่อเปรียบเทียบกันมันแล้ว..แค่ทุกอย่างที่มันมี ผมไม่มีเท่านั้น..
”ดีอยากจะให้ตูเป็นควายนักใช่ไหม.. ”   ทั้งเพื่อนและแฟนร่วมกันสวมเขา บนหัวก็มีเขา 1 คู่ครบพอดี ก็จะเป็นควายให้ดู ผมตะกุยข้างไปข้างหลัง โน้มหัวไปข้างหน้า เร่งสปีดเต็มที..ทำตาขวางเหมือนควายบ้า..
“มอ...มอ..เลว..กูจะฆ่า เมิง ทั้งคู่ ไอ้ตุ๊ด..สันต์..ทำกูแสบสันต์นัก กับ นังกิ๊ก..กากีสองใจ”  ดเสียงเจี๊ยวจ๊าวทำให้พนักงานที่อยู่ชั้นล่างตกใจ..ต่างขึ้นมาช่วยกันคว้าตัวผมไว้..และเรียกรปภ.ล็อคตัวผมออกจาก office..ทันก่อนที่ผมจะฆ่าชายชั่วหญิงโฉดคู่นี้..ฮือๆ ...
”ผมว่าคุณสันต์ เครียดกับงานเกินไปหรือเปล่าครับ..ไปพักผ่อนสัก 2 อาทิตย์ก็ดีเหมือนกันนะครับ กลับมาจะได้เป็นคนใหม่ ..ทำงานดีขึ้น..
“ขอบคุณคร๊าบบพี่ยาม ..ที่มีน้ำใจห่วงใยผม”
ตอนนี้ผมคลั่ง..แทบบ้า จะตายอยู่แล้ว..เสียงประณามต่างๆ ทำให้ผมเจ็บใจหนักเข้าไปอีก
...”สงสัยกินเหล้า จนบ้า..ไม่มีความรับผิดชอบอย่างนี้..กลับจากพักงานแล้วไม่กลับตัวคงต้องให้หัวหน้าไล่ออกละมั้ง”
โธ่..มาช่วยกันกระทืบผมให้จมดินดีกว่าไหม..
..ใครเล่าจะเห็นน้ำตาผู้ชายอย่างผม..หลังเดินออกจากoffice เพียงไม่กี่ก้าว..
ผมเดินโซซัด โซเซ เข้าห้องพักในวันรุ่งขึ้น เมื่อหนี่งถือขวดเหล้า อีกมือถือรองเท้าที่เหลือเพียงข้างเดียว..เนื้อตัวมอมแมม..ใช่ครับทั้งคืนนั้นผมอยู่ในร้านเหล้า เอาเหล้ากรอกปากแบบ non stop หวังให้ลืมความทุกข์.. แบบคนใกล้บ้า..
..พอไขประตูเข้าห้องเท่านั้นแหละ ก็มีตัวอะไรไม่รู้บินมาชนหน้าเข้าให้อย่างจัง จนผมแทบจะหายเมา “อารายยย..ว่ะ..เฮ้ย.. “  มีแมงสาบตัวบักเอ้ง ไต่อยู่บนขอบตู้...แทนที่ผมจะรังเกียจมัน ..รองเท้าเข้าขยี้มันเหมือนคนอื่นๆ
 “อ๋อ..ไอ้เดวิด ออกมาต้อนรับเพื่อนตั้งแต่เช้าเลยหรือว่ะเอ็ง..”
..เชื้อโรคจากสัตว์ยังขจัดได้..แต่เชื้อร้ายในใจมนุษย์ยากจะเยียวยา…ไอ้..ตู๊ด .สันต์ ..ทรยศ..ตักตวงผลประโยชน์สวมเขาเพื่อนโดยร่วมมือกับนังกิ๊ก..นังกีกา..สองใจ คงเหมาะสมกันดี..
“ใช่ไหมเพื่อน..ไอ้เดวิด”
มันกำลังโบยสะบัดหนวดไปมาทักทายผม ..ปลอบประโลมเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม
(คุณผู้อ่าน)..ห๊า...คุณมีเลี้ยงแมงสาปเป็นเพื่อนหรือ
“..ใช่ครับ..มันแปลกมากหรือผมไม่เคยนึกรังเกียจสัตว์ที่ใครว่า..มันน่ารังเกียจตัวไหนเลย หนอน..จิ้งจก..ตุ๊กแก..แมงสาบ..ไส้เดือน ..กิ้งกือ..เพราะผมเป็นคนบ้านนอกชินหูชินตากับสัตว์พวกนี้อยู่เสมอๆ ”..เราไม่ควรทำร้ายมัน คิดซะว่าต่างคนต่างอยู่..ไล่มันได้ก็ไล่มันไปมันก็รักชีวิตมันเหมือนกัน .. สาธุ ...สาธุ”
แหม!.. บางคนยังเลี้ยง กิ้งก่า..อีกัวน่า..งูเหลือม..ได้เลย โก้ดีจะตายไป..และยังเคยมีข่าวว่า ช่วงหนึ่งยังเคยมีคนนิยมเลี้ยงแมงสาปพันธุ์ยักษ์ที่ส่งตรงมาจากเมืองนอก “
แพงแสนแพง..ไม่รู้บ้าซื้อมาเลี้ยงกันได้อย่างไร ทีแมงสาบในบ้านตัวเองกลับจองล้างจองผลาญเอาเท้ากระทืบไล่ฆ่ามันเสียให้ได้..เรากลับมาแบ่งชนชั้นวรรณะแมงสาบซะงั้น..ก็คงเหมือนคนรวยบางคนเหยียดหยามคนจนล่ะมั๊ง..
(คุณผู้อ่าน) ..นี่เมาหรือเปล่า..บ้าไปแล้วหรือเสียสติ..ที่โดน เพื่อนกับแฟนสวมเขา ..มอ..มอ
“โธ่.. ผมสร่างเมาแล้วครับ.. ผมขอแสดงความคิดเห็นกับผู้คนที่มีรสนิยมสัตว์เลี้ยงแปลกๆซะหน่อย..เถอะ เขาคิดอะไรกันอยู่น่ะ ..ที่หันไปเลี้ยงสัตว์ประหลาด เช่น.อีกัวน่า..ขอเมาส์หน่อยเถอะพวกสาวๆ ที่นิยมเลี้ยงมัน..เธอจะกลายเป็นอีน่ากลัวของ แฟนไปชิบ.. ตุ๊ด.. ถ้าวันดีคืนดีถ้าเธอไม่พอใจหึงโหดอะไรเราขึ้นมาเนี้ย.. ส่งกระแสจิต..ปล่อยอีกัวน่า..ของเธอเขามาจัดการกับ ไข่กระทาชาย ยอดดวงใจตอนเราหลับอยู่...บรือออ..อีกัวน่า..อีน่ากลัวจริงๆ ..
....เอาล่ะเข้าเรื่องผมกับไอ้เดวิด แมงสาบ เพื่อนผมต่อ คุณผู้อ่านครับอาจจะคิดว่าผมบ้าหรือเปล่าที่ผมคุยกับแมงสาบ..เลี้ยงมันเป็นเพื่อน.. เรื่องจริงเลยครับ เคยบ้างไหมที่เรามีความทุกข์ไม่รู้จะระบายกับใคร..หรือไม่อยากให้ใครมารับรู้ความลับของเราก็ต้องมีการระบายกันบ้าง.. คุยกับตุ๊กตาเน่าๆ แสนรักที่เก็บไว้ตั้งแต่ตอนประถมบ้างล่ะ หรือคุยกับหมา ..แมวต่างๆบ้างต่างกันไป อาการแบบนี้ไม่ใช่คนบ้าหรอกครับ (ผมนึกเอง) แค่บางครั้งเราอยากหาเพื่อนที่มันโต้ตอบเราไม่ได้ .. รับฟังเราอย่างตั้งใจ (เพราะพูดไม่เป็น)  
..”และวันนี้ไอ้เดวิดต้อง ทำหน้าที่เป็นส้วมระบายทุกข์ผมอีกวัน ...และจะหนักกว่าวันอื่นๆซะด้วยนะสิ..”
(คุณผู้อ่าน) ..“สงสัยจะบ้าไปแล้ว ..คนเขียน..อ้าวแล้วคุณเลี้ยงมันได้อย่างไร ..คนกับแมงสาบจะอยู่ด้วยกันได้จริงๆหรือ”
“ผมว่าอยู่แล้วว่าคุณต้องถามคำถามนี้ .. เอาเป็นว่าไม่คิดต้องอะไรมาก มิตรภาพที่ดี ..คือความเรียบง่าย.. ระหว่างผมกับเดวิดก็คือผมจะคอยแบ่งเศษขนมปังให้มันกินบ้าง.. และมันก็อยู่ง่ายกินง่ายครับ..ส่วนข้อตกลงอื่นๆนั้น ผมจะคอยดูระวังไม่เผลอไปเหยียบมันเข้า..ส่วนไอ้เดวิดมันต้องไม่ไปซุกซน ..ซอกซอน แบบรักผมมาก..เข้าไปอยู่ในปากตอนผมหลับ (คือผมชอบนอนอ้าปากกรนนะคร๊าบ..) หรือเข้าไปใต้ร่มผ้า ไปจ๊ะเอ๋..กับ ไข่กระทายน้องชายของผม  (ข้อนี้สำคัญมากก...) ร่วมเดือนที่ผ่านมา ที่ไอ้เดวิทบินมาขอที่พักพิง และเราก็เป็นเพื่อนกัน.. เราอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขแบบสันติวิธีอย่างสมานฉันท์โดยไม่ต้องให้ใครมาช่วยไกล่เกลี่ย (เกี่ยวไหมเนี้ย)..ไม่มีปัญหาครับ..ส่วน..ไข่กระทาชายของผมนั้นก็ยังปกติดี..ไม่มีอะไรบุสลายหรือหายไป ไม่ต้องห่วง.. (แหมรู้นะคุณแอบคิดอะไรอยู่) แบบ..ไม่คิดใช่ไหมว่าคนกับแมงสาบจะอยู่ด้วยกันได้
(คุณผู้อ่าน)   “เออ..จริงดิ..บ้าดี”
“คร้าบ...ไม่เป็นไร..คนเรานี่ก็แปลก เห็นพฤติกรรมคนอื่นที่แตกต่างจากตนเองแล้ว...กลับมองว่าเขาเป็นโน่นเป็นนี่ ... แต่พอเวลาตัวเองมีพฤติกรรมแปลกๆบ้าง..กลับเถียงกลับหน้าตาเฉยว่านี่มันเรื่องของตูโว้ย..เนี้ยนะคนเรา..เอ๊! ผมไม่ได้หลอกด่าใครนะ  อย่าโมโหที่จะติดตามเรื่องเด็ดๆที่จะเกิดขึ้นของผมต่อล่ะ..”
...พอรุ่งเช้าผมจะตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าบางส่วน..กลับไปพักผ่อนที่บ้านต่างจังหวัดระหว่างโดนพักงาน ไปนอนหนุนตักแม่..ตีไก่กับพ่อ ..นอนกองฟาง เป่าขลุ่ย..ขี่ควาย..พายเรือเก็บดอกบัว..
(คุณผู้อ่าน) “โธ่..พ่อคล้าว ..ชายสุดหล่อแห่งบ้านนา”
“ แหม ..ไม่ต้องชมผมมาผม เขินส์สส.. ผมมันเป็นคนบ้านนอกจริงๆ คร๊าบ..และคนที่กำลังอ่านเรื่องของผมอยู่ตอนนี้ เกือบครึ่งก็คงเป็นคนพื้นเพ มาจากที่ราบสูงเหมือนกันผมใช่ไหมล่ะ..ผมรู้น้า”
แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ไอ้เดวิด เพื่อนผมซะล่ะ ผมเตรียมเศษขนมปังวางทิ้งไว้ระหว่างที่ผมไม่อยู่ ..แล้วผมก็เกิดปิ๊งไอเดีย ..กับเรื่องสนุกๆที่ผมกับไอ้เดวิดต้องทำร่วมกัน..รับรองสนุกแน่ๆ..ครับคุณผู้อ่าน
2 อาทิตย์ ต่อมา ..
“ใช่..ครับผมกลับมาทำงานแล้ว..อาจจะมีสายตาแปลกๆ ซุบซิบกัน..ผมไม่ถือโกธรหรอก..ส่วนน้องกิ๊ก (อดีตคนเคยรัก) คิดๆ ดูแล้ว ผู้หญิงใจโลเล..ผมทำใจได้แล้วล่ะ มีผู้หญิงมากมายที่เดินกระทบไหล่คนอย่างผม แล้วก็เดินผ่านไป (อ้าวแล้วจะโม้ทำไม).. น้องกิ๊กเธอคิดดีแล้วหรือที่จะไปรักไอ้..ตุ๊ด..สันต์ ผู้ชายอย่างว่า... นึกแล้วผมยังโมโหอดด่ามันเสียไม่ได้..
..อย่างว่าอะไรนะหรือ..เดี๋ยวคุณจะได้รู้อีกไม่กี่อึดใจนี้แล้ว
....”เดวิด..เพื่อนรัก..ออกมาได้แล้วทำตามแผน นะ”
…..ว้าย.......ต๊าย...แล้ว...แมงสาบ...แมงสาบ กริ๊ด กริ๊ด...ซันนี่กลัว ซันนี่กลัว..ใครก็ได้ช่วยที..
แล้วไอ้สันต์ ..อืมไม่ใช่ซิ.. ซันนี่ ผู้ชายอย่างว่า.แบบ..อย่ามาว่าชั้นนะฮ้า...กทม. (ตุ๊ด..ตูด..กะเทย
แอ๊บแมน) วิ่งจีบมือบิดตูดออกไปอย่างไม่คิดชีวิต..
 …”พนักงานในบริษัทผม ทุกคนต่าง อึ่งกิมกี่ ..คิดไม่ถึงว่าจะเห็นภาพแบบนี้ของไอ้สันต์ พนักงานหนุ่มหล่อขวัญใจ..สาวแก่แม่หม้าย...ว่าจะเป็น..
....ผมรู้ว่าไอ้สันต์ ..ที่จริงมันคือซันนี่..กระเทยแอ๊บแมน ..ตั้งแต่ที่มันมาทำงานที่ห้องผม และพอมันเห็นไอ้เดวิด..เพื่อนผมเท่านั้นแหละ..มันก็แสดงกริยาเหมือนวันนี้..ผมจึงได้รู้ความจริง..ใจจริงแล้วผมก็เสียวด่านหลังของผมเหมือนกันน่ะ  ยังไงซะมันก็เป็นเพื่อนร่วมงานผม..ผมจึงช่วยเก็บความลับเรื่องนี้ให้มัน..แต่คงจะเก็บให้มันต่อไปไม่ได้แล้วซิ
..ส่วนนังกิ๊ก นางกีกา สองใจ ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนั้น ผมคงไม่ต้องอภิบายว่าเธอรู้สึกอย่างไร.. ขอโทษด้วยนะคร๊าบบ..นางฟ้าของผม..คงต้องตกสวรรค์แน่ๆ - แบบฝันสลายที่แอบรัก ไอ้สันต์ ตุ๊ด..ซันนี่ (กระเทยแอ๊บแมน)-
“ฮ้า ๆๆๆ..”  (นี้คือเสียงหัวเราะอันสะใจของผม..โปรดหัวเราะตาม)
..คุณผู้อ่านครับ..ผมนั้นอุตสาห์เตือนตั้งแต่เริ่มเล่าแล้วว่า ..ไอ้สันต์.. ตุ๊ด....(ย้อนกลับไปอ่านได้) มันเป็นชายไม่จริง.. แต่ไม่มีใครรู้เอง และ..ผมไม่ใช่คนใจร้ายเกินไปใช่ไหม ฮ่าๆๆๆ...
“คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาดก็จริง..แต่คนฉลาดจริงต้องเผยธาตุแท้ของกระเทยแอ๊บแมนแบบไอ้..ตุ๊ด..สันต์..
            ...โอเค ..เพื่อน..เอาล่ะ ภารกิจครั้งนี้สำเร็จ..ขอบใจที่แกช่วยแก้แค้นให้ ..เย็นนี้มีคุกกี้ทาเนยของโปรด แกรออยู่แล้ว..เอ็งนี้เป็นไอ้แมงสาบแมน..วีรบุรษกู้สถานการณ์จริงๆ..ไอ้เดวิดโบกหนวดของมันอย่างดีใจ...
(ปล.กลุ่มชายใจเป็นหญิงผมไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือทำให้พวกคุณเสียหาย ..แต่แค่อยากให้คุณอมยิ้มกับเรื่องของผมเท่านั้น)

..........................................................................

จากคุณ : เจ้าหยอยน้อย
เขียนเมื่อ : 12 เม.ย. 54 23:36:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com