Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมคือเพื่อนแท้...คนสุดท้าย : ก้อนบาป ติดต่อทีมงาน

โย่วววว

ว๊าซซซ ซัพ กายยส์!!!
กรี๊ดดดดด!!!
โอยยยยยย หนวกหูครับพี่น้อง
ผมมองดูกิ้งกือน้อยในชุดสั้นๆเต้นกระยึกกระยือ ดูเนื้อขาวๆกลมๆล้อแสงไฟและล่อสายตาแมลงหนุ่มผู้หลงไหลแสงไฟทั้งหลาย ผู้หญิงที่นั่งอยู่บาร์เงียบคนเดียวมองมา ผมเห็นเจ้าหล่อนจ้องผมอย่างไม่วางตาแล้วก็ขยี้ตัวเอง รู้น่าว่าผมน่ะหน้าตาดีครับคุณผู้หญิง เธอน่าสงสารเหมือนกันนะนั่งอยู่เหงาๆมองคนอื่นเขาสนุกกัน แต่ว่าเธอมาผ่อนคลายในสถานที่อย่างนี้น่ะหรือ เฮ้อ...
ถึงยังไงผมไม่ว่างคุยกับเธอหรอก เพราะเพื่อนใหม่ที่ผมต้องเดินทางไปกะผมกำลังสแครตซ์แผ่นเสียงอย่างเมามันส์ ทั้งเมา ทั้งมันส์ หมอนี่น่าตาดีมากๆนะ แต่ก็อย่างว่าแหละยังไงก็หล่อน้อยกว่าผมอยู่ดี ฮ่าๆๆ
หมอนั่นขยิบตาให้ผม ทำให้ผมแปลกใจเลยทีเดียว ผมเดินผ่านเหล่านางฟ้าราตรีโดนน้ำร้อนดิ้นกระแด่วๆกันด้านล่างขึ้นไปหาเขาข้างบน สารเสพติดหลายชนิดวางเกลื่อนกับสิงห์ยาหลายคนนนอนทำหน้าราวกับสวรรค์อยู่ปลายจมูก ผมว่าอีกซักพักนายคงให้ผมมารับพวกนี่แน่ๆ ดูท่าจะอีกไม่นานหรอก แน่ล่ะ คงพากันเหลือเป็นก้อนหนักๆให้ผมลากแน่ๆ แถมยังเหม็นด้วย ไม่คิดจะเข้าวัดเข้าวาล้างกลิ่นเหม็นบาปออกจากตัวบ้างรึไง
หมอนั่นเห็นผมเดินมาใกล้ก็ส่งซิกให้คนที่อยู่ข้างๆกันมาคุมเสียงต่อ
“นี่ ไปต่อกันข้างนอกมั้ย”
หา...
“อิอิ นายกล้ามากนะที่มาหาฉัน”
เอ่อ...เขา เอ๊ย เจ้าหล่อนกวาดมือมาที่สะโพกผม แต่ผมเบี่ยงหนี นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันผมเนี่ย บ้าไปแล้วแน่ๆ
“อย่ามาเล่นตัวหน่อยน่า ถ้าเธอไม่ออฟจะขึ้นมานี่ทำไม”
“เฮ้ย...ไอ้เอ็ม เมิงพูดอะใครวะ”
“เงียบไปเลย ก็เมิงเป็นคนให้มันขึ้นมาไม่ใช่หรอ”
“ใครวะ  ปุ้นหนักละเมิงอ่ะ ยาที่เหลืออยู่ไหนวะ”
เจ้าหล่อนไม่ตอบ กล้ามแขนเป็นมัดๆพยายามคว้าคอผม ทำไมเกย์สมัยนี้มันกล้ามใหญ่จริง!
“เฮ้ย เอี๊ย! พ่อ’งมา!” จากมุมสูงทำให้คนที่คุมแผ่นเสียงนั้นเห็นตำรวจจึงเผ่นก่อนใคร พร้อมกับเหล่าแมลงแสงไฟที่ดิ้นกระยึกกระยือพากันแตกฮือ หาทางเอาตัวรอดทางใครทางมัน
เจ้าหล่อนเองก็เช่นกัน แต่ ด้วยสติสตังที่ไม่ค่อยอยู่กะที่แล้วจึงโดนตำรวจรวบเสียก่อน ผมกำลังจะตามไปแล้วเชียว แต่เมื่อคนที่มาปรากฏใหม่เป็นลูกพี่ผม  ทำให้ผมต้องหยุดชะงัก และรายงานตัวอย่างนอบน้อม
“งานนี้หนักกว่าเธอจะรับมือ”
“ครับ”
ผมยืนอยู่ข้างหลังลูกพี่ผม เขาสงบ เยือกเย็น แววตานิ่ง ไม่สามารถเดาออกได้เลยว่าคิดอะไรอยู่
ทันใดนั้นเอง เพื่อนของดีเจแต๋วที่ผมมารอรับนั้น ต่อยนายตำรวจจนล้ม คว้าปืน ออกมาจับตัวเจ้าหล่อนเป็นตัวประกัน จากที่แอ๊บแมนอยู่ก็กรี๊ดแตกขึ้นมาซะงั้น ผมเผลอหัวเราะ จึงโดนลูกพี่หันมามองด้วยสายตาดุๆ
“อย่าเข้ามา ไม่งั้น อีตุ๊ดนี่ตาย!!”
ประกอบกับความเมายาของเขา ทำให้ฮึดสู้โดยไม่กลัวว่าเพื่อนตัวเองมีปืนในมือ ทั้งสองแย่งปืนกันท่ามกลางความโกลาหลที่เหล่าคนที่ถูกจับกุมอาศัยจังหวะนี้หลบหนี  กระสุนลั่นหลายครั้ง แต่มีคนเจ็บเพียงคนเดียง ดีเจตุ๊ดมองเพื่อนก่อนจะหมดสติไป ขณะที่หลังจากยิงเพื่อนตัวเองแล้ว ก็หมดตัวประกันจึงหันมาสาดกระสุนใส่ตำรวจเพื่อนหลบไปยังรถที่จอดอยู่หลังผับ ปืนกระบอกเดียวหรือจะสู้ตำรวจทั้งโรงพักได้เมื่อทางตำรวจตัดสินใจวิสามัญก่อนที่จะเกิดการสูญเสียโดยไม่คาดฝัน ลูกกระสุนจากมือยิงที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี พุ่งเข้าเจาะท้องน้อยพอดี แต่ก็ยังไม่เสียชีวิต ทางตำรวจจึง ว.เรียกรถโรงพยาบาลมารับเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองโดยด่วน
ลูกพี่ผมล้วงเอาลวดหนามแหลมเฟื้อยออกจากกระเป๋า ผมมองด้วยสายตาชื่นชม ของผมยังเป็นสายเล็กๆใสๆเองอ่ะ!
พวกเราตามทั้งสองคนขึ้นไปในรถพยาบาลด้วย แต่พอนั่งได้ไม่เท่าไหร่ผมก็ต้องทำงานผมต่อเสียแล้วเมื่อร่างสีขมุกขมัวแต่ก็ยังไม่กลายเป็นก้อนดำๆลอยขึ้นๆลงๆ ทำหน้าเอ๋อๆงง แต่ ซักพักก็ค่อยกลายเป็นสีเข้มทั้งตัว ก็แหงล่ะ ไหนจะข่มขืน ไหนจะสารเสพติด ทำร้ายร่างตัวเองตอนเป็นๆยังไม่พอ ผู้ที่ทำร้ากายยตนที่แม่คลอดมาอย่างยากลำบากชางบาปนัก ผมจึงต้องละจากลูกพี่เพื่อเดินทางไปกับเจ้าร่างมืดๆตนนี้จนถึงที่หมายเป็นขอบหลุมกว้างจนเกินพรรณ ณ ทางสามแพร่ง เจ้าหมอนี่จากที่เคยมองผมอย่างหื่นๆก็เปลี่ยนมาเป็นหวาดผวาผมแทน เมื่อแรงดึงขนาดมหาศาลดูดร่างให้เข้าหาหลุดดำนั้น อย่างเจ้านี่คงอยู่ขอบๆหลุมล่ะ แต่เจ้านั่นลองถ้าลูกพี่ผมเอาสายหนามออกมาล่ะก็...กลางหลุมแน่ๆ
อยากรู้มั้ย ใครอยู่ก้นหลุม....ผมจะมาเล่าให้ฟังรอบหน้าล่ะกัน
  ส่วน “หลุม” คืออะไรน่ะหรือ...
คุณรู้อยู่แก่ใจ!!!


ความเดิมตอนที่แล้ว


ผมคือเพื่อนแท้...คนสุดท้าย : เรื่องคล้ายๆกัน

จากคุณ : isazza
เขียนเมื่อ : 17 มิ.ย. 54 23:30:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com