Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำสารภาพ ติดต่อทีมงาน

งานปะติมากรรมฝาผนังที่ผมได้รังสรรค์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนของเหยื่อรายที่สิบสาม ซึ่งใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้านี้เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่ผมทุ่มเทเวลาเป็นอย่างมากเพื่อให้รายละเอียดต่าง ๆ ออกมายอดเยี่ยมที่สุด หากแต่ตำรวจไม่สามารถสืบสาวมาถึงที่สรวงสวรรค์ของผมได้เสียก่อน คงไม่ต้องบอกว่างานศิลปะของผมนั้นจะมีความโดดเด่นจนสื่อมวลชนทุกแขนงต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะความสดใหม่ของตัวงานที่คุณสามารถสัมผัสได้ในครั้งแรกที่เห็นไม่ว่าจะเป็นลายเส้นของกล้ามเนื้อ สีแดงของเลือดที่ไม่มีนักวาดรูปคนไหนผสมขึ้นมาได้ ยิ่งเป็นพวกเครื่องในอันแสนสวยงามที่ไหลกองลงมาที่พื้นก็ไม่ต่างอะไรกับผลงานมาสเตอร์พีชของปีกัซโซ่ เชื่อไหมว่าพวกตำรวจที่ได้เห็นผลงานของผมในวันนั้นน่ะต่างก็รู้สึกชื่นชมจนกลั้นอาการอ้วกแตกเรี่ยราดลงพื้นกันไม่ได้ทุกคน ความรู้สึกที่ได้ยินเสียงปรบมือจากพวกเขาเหล่านั้นทำให้ผมรอที่จะสร้างผลงานลำดับต่อไปแทบจะไม่ไหว

ผมเนี่ยอดแปลกใจไปไม่ได้เมื่อถูกสังคมตราหน้าว่าเป็น ไอ้ฆาตกรโรคจิต พวกเขาเอาบรรทัดฐานตรงไหนมาตัดสินการกระทำที่แสนเต็มไปด้วยความสวยงามที่ผมเรียกว่า ความตาย ซึ่งผมผสมผสานเข้ากับศิลปะร่วมสมัยที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ และผมก็ได้บุกเบิกงานศิลป์แนวใหม่ที่ไม่เคยมีใครกล้าพอจะลงมือสร้างมันขึ้นมาก่อน อย่างผลงานล่าสุดที่ผมตั้งชื่อไว้ว่า นางฟ้าจากนรก ก็เป็นผลงานที่ผมพยายามสื่อถึงเรื่องของเปลือกนอกของทุกคนที่สามารถปกปิดหน้าตาที่แท้จริงได้ เอ๋? คุณอยากให้ผมบอกถึงแรงบันดาลใจของงานชิ้นนี้เหรอ แหม...ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วถ้าคุณอยากรู้ผมจะเล่าประวัติความเป็นมาของผลงานชิ้นนี้ให้ฟังก็แล้วกัน

เย็นวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังเดินทางกลับจากงานประจำ เจ้าเพื่อนตัวดีของผมเกิดความกระสันอยากจะไปผ่อนคลายในสถานบริการแถวรัชดาสักหน่อย ไอ้ผมตอนแรกก็ไม่ได้อยากจะไปหรอกนะสถานที่ประเภทนี้ ทั้งที่ใจจริงอยากจะกลับไปจัดการวัตถุดิบที่ผมเพิ่งได้มาจากสนามหลวง แต่ก็ทนการรบเร้าของมันไม่ไหวจึงต้องจำใจติดสอยห้อยตามไปเป็นพี่เลี้ยงของมันจนได้ ผมคงไม่ต้องสารธายายว่าบรรดานางฟ้าที่นั่งอยู่ในตู้แต่ละคนนั้นมีผิวพรรณที่ขาวสะอาด หน้าอกหน้าใจที่ทำให้ผมนึกถึงเวลาที่กำลังดูดน้ำนมจากเต้าของแม่ คุณคงยังไม่รู้สินะครับว่าผมน่ะรักแม่มากขนาดไหน รักมากจนผมให้เธอเป็นผลงานอันดับแรกของชีวิตเลย

ผู้หญิงที่ผมเลือกมาปรนเปรอความต้องการทางเพศนั้นเธอชื่อ ฟ้า ความสวยระดับพริตตี้รถยนต์เป็นที่ใฝ่ฝันของผู้ชายหลายต่อหลายคนซึ่งอยากจะปู้ยี่ปู้ยำเธอให้ขาดใจคาเตียง หรือมีใครคนไหนอยากจะให้ค่าตัวเธอเพื่อให้มาสวมบทบาทเป็นแม่ของลูกล่ะครับ ระยะเวลาสองชั่วโมงที่เราอยู่ด้วยกันเธอปรนนิบัติกับผมแทบจะทุกอย่างมากกว่าที่แฟนคุณสามารถทำได้ เธอน่ะยังเล่าให้ผมฟังว่าตัวเองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง ควบคุมตัวเองไม่ได้ และที่เธอเลือกมาทำงานแบบนี้ก็เพราะนิสัยแย่ ๆ ของเธอนี่แหละ

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ค. 54 14:44:05

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ค. 54 14:29:07

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ค. 54 14:28:36

จากคุณ : MazzCazz
เขียนเมื่อ : 27 ก.ค. 54 14:27:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com