Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
You give love a bad name (น้องใหม่ฝากตัว(อักษร)ด้วยนะ ติดต่อทีมงาน

You give love a bad name

           I’m sorry.  ฉันขอโทษ  มันอาจดูเป็นคำสำนึกผิดที่ดูสั้นเกินไปหากเทียบกับการกระทำที่ตัวฉันนั้นแสดงต่อเธอมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่  please  ได้โปรด อภัยให้ฉันเถิด หากไม่อย่างนั้นฉันคงอยู่กับความรู้สึกผิดนี้ไปตลอด  ได้โปรดให้โอกาสฉันอีกครั้ง  I promise ฉันสัญญาว่าฉันจะปรับปรุงตัวเอง revolution  ตัวเองให้ดีกว่านี้ เออ  ใช่ เธอชอบฟังเพลงฝรั่งใช่ไหม ฉันจะร้องให้เธอฟังนะ   ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเป็นแผล ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันร้าวพอประมาณ  ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเจ็บช้ำ อยากบอกให้เธอได้ฟังคิดถึงเธอจัง ยัยตัวร้าย (เพลง sassy  girl: Potato) เธออาจจะท้วงว่า ใช่แน่เหรอ แนวเพลงที่เธอชอบฟัง แนวนี้เหรอ ฉันอยากบอกให้เธอฟังว่า ฉันรู้ว่าเธอชอบฟังเพลงฝรั่ง แต่ในเมื่อตอนนี้  ฉันยังไม่สามารถที่จะขับกล่อมมันได้ ฉันอยากให้เธอเห็นใจฉันสักนิด เพลงเมื่อสักครู่ ถึงแม้จะไม่ใช่เพลงฝรั่ง แต่เมื่อดูจากชื่อเพลง เธอก็จะเห็นว่าฉันพยายามแล้ว  และถ้าหากเธอยกโทษให้ฉัน  นั่นอาจจุดประกายไฟในตัวฉันให้พยายามทำสิ่งที่เธอหวังมาให้สำเร็จและถึงวันนั้นฉันจะได้ขับกล่อมท่วงทำนองที่เธอต้องการ …
       You give love a bad name.  เธอมอบเพลงนี่ให้ฉันฟังเมื่อหลายปีที่แล้วก่อนที่เธอจะเดินจากไป และแน่นอน ตอนนั้นฉันแทบไม่ได้สนใจฟังมันเลย  ฉันแทบไม่ได้ฉุกคิดสงสัยด้วยซ้ำถึงความหมายแม้แต่ในชื่อเพลง  เธอคงนึกเสียใจมากที่ขนาดข้อความสุดท้ายที่เธอพยายามจะสื่อสารให้ฉันได้รับรู้ ฉันยังละเลยไม่ใส่ใจ ฉันนึกถึงน้ำตาของเธอในวันนั้นมันทำให้ฉันหยิบเพลงดังกล่าวมาฟัง   แม้จะไม่ได้เข้าใจทั้งหมด แต่เพียงแค่ชื่อเพลง ก็น่าจะเผยความรู้สึกทุกอย่างที่เธอมีต่อฉันได้  ฉันขอโทษ  มันอาจเป็นคำสำนึกผิดที่ดูตื้นเขินเกินไปหากเทียบกับการกระทำ….ใช่ ด้วยความรู้สึกนั้นถ้าเป็นฉันฉันก็คงต้องใช้คำคำนี้ You give love a bad name.
        It’s all Coming back to me.  ภาพความทรงจำต่างๆได้หวนกลับมาหาฉันอีกครั้ง รอยยิ้มคิกคักที่เธอมีให้ฉันในวัยเยาว์หวนกลับมาอีกครา  เออ my name เออ name is Anon เออ  เออ ok sit down  เพื่อนทั้งห้องต่างหัวเราะกันยกใหญ่ให้กับความอัจฉริยะด้านภาษาของฉัน ไม่เว้นแม้กระทั่งเธอ   และเย็นวันนั้นในขณะที่ฉันกำลังยัดสมุดใส่กระเป๋าด้วยอารมณ์สุดเซ็ง เธอเดินเข้ามาและพูดขึ้น    Anon  I feel for you. ฉันเงยหน้าสบตาเธอ   เออ   อะไรของเธอ!   ฉันตวาดใส่  หมดเวลาเรียนแล้ว  จะพูดอะไรให้ฟังหนักหนาห่ะ  กลับบ้านไปเถอะ   ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ฉันพูดไปแบบนั้น แต่มันทำให้หน่วยน้ำตาใสๆของเธอไหลลงมาอาบทั้งสองแก้ม  ฉันแค่อยากบอกนายว่า  I  feel for you. น้ำเสียงเธอดูสั่นเครือ  ฉันเข้าใจความรู้สึกของนาย  ว่านายคงรู้สึกอายที่เพื่อนๆหัวเราะเยาะในวันนี้ เท่านั้นเอง   ก่อนที่เธอจะสะอื้นร่ำให้เดินออกไปจากห้อง   นาทีนั้นฉันอยากบอกเธอเหลือเกิน  please, come back to me.
            You smile  เธอยิ้ม  เธอยิ้มให้ฉัน เหรอ  อืมใช่แล้ว  ฉันยิ้มให้นาย เธอกล่าว ฉันดีใจที่ในที่สุดนายก็เห็นในความหวังดีที่ฉันมีให้ แม้ว่านายจะทำให้ฉันเสียใจมานับครั้งไม่ถ้วน  แต่ในที่สุดวันที่ฉันหวังก็มาถึง   หมายความว่าเธอยกโทษให้ฉันและเธอจะกลับมาหาฉันใช่ไหม?  ฉันพูดออกไปอย่างตะกุกตะกัก  เธอยิ้ม  ฉันให้อภัยนายเสมอ เพียงแต่ฉันจะไม่ได้กลับไปหานายอีกแล้ว ต่อจากนี้นายจะต้องอยู่กับตัวเอง  พูดคุยกับตัวเอง  เรียนรู้ด้วยตัวเอง  แล้วเธอก็เธอหันหลังก้าวเดินจากไป  You bring out the best in me.  ฉันตะโกนไล่หลังเธอไป  เธอหันกลับมายิ้ม ตัวนายเองต่างหากที่ต้องดึงส่วนที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา  ฉันเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ  เธอยิ้ม อย่าเพิ่งท้อหล่ะ Ever tried? Ever failed? No matter. Try again. Fall better.    No  one  is  too old  to learn.    ขอให้นายโชคดี  ฉันต้องไปหล่ะนะ   เธอกล่าว  เออ เดี๋ยวก่อนสิ  ก่อนจากไปฉันมีเรื่องหนึ่งที่อยากบอกเธอ   อะไรเหรอ     You give love a good name.    เราทั้งคู่ต่างยิ้มให้กัน    และตอนนี้เองที่ฉันกำลังมองดูเธอเดินลับหายไปในกลุ่มคำ    
…. The end


แด่เธอ…คุณภาษาอังกฤษ(ที่ผมไม่เคยใส่ใจ)
You give love a bad name.  เพลงหนึ่งของบอนโจวี่  แปลประมาณว่า   เธอทำให้ฉันนึกชิงชังในความรัก


หนังสือเล่มหนา…..

จากคุณ : หนังสือเล่มหนา
เขียนเมื่อ : 13 ม.ค. 55 19:41:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com