Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตัวดีที่รักของผม ติดต่อทีมงาน

=============
ตัวดี........ที่รักของผม
GTW/PSYCHO MAN
============



ใช่แล้ว...

เป็นที่รักของผมจริงๆ โดยปราศจากข้อกังขาหรือเคลือบแคลงใดๆ  เธอชื่อ นาตยา...ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่า มันแปลว่าอะไร ช่างเถอะครับ...ถ้าคุณจะรักใครสักคน ..สักตัว...สักสิ่ง...สักอย่าง..หรืออะไรก็ตาม....ผมเชื่อว่าว่า..ถ้าความรักของคุณรุนแรงพอ...(อาจหมายถึงความเข้มข้น ในเชิงปริมาณ..ไมใช่เชิงคุณภาพ) คุณก็จะมองข้ามหลายอย่าง และในขณะเดียวกับคุณก็อาจสัมผัสถึงหลายอย่าง ที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน..หรืออาจคิดแต่ไม่ต่อยอด....แต่ไม่วาจะเป็นอะไร มันก็มีความหมายแน่นอน...ความหมายที่ทำให้หัวใจคุณเต้นผิดจังหวะได้ง่ายๆ

ช่างถอะ.. สำหรับ เรื่องพวกนั้น...คิดไปก็ปวดหัว..ความจริงมีเรื่องมากมายทำให้ปวดหัว แต่ผมเชื่อว่าพวกเรา..ก็พวกเรานั่นล่ะครับ ไม่ต้องเงยหน้ามองหาใครอื่น....สามารถปรับสภาพได้..เหมือนพวกตัวกะปอมที่ปรับสีผิวให้กลมกลืนกับธรรมชาติเพื่อความอยู่รอด..ปรับทั้งร่างกายและหัวใจเพื่อความอยู่รอด ทั้งที่ไม่รู้ว่าอยู่รอดไปเพื่ออะไร...แต่บางครั้งชีวิตก็ไม่ต้องการคำตอบแบบนี้หรอกครับ

แต่สำหรับผมแล้ว ไม่ได้เพียงปรับกาย ผมยังต้องปรับใจ เพื่อให้หลุดพ้นจากสิ่งลวง..มันอาจหมายถึงเปลือกนอก ราวพวกแมลงที่สลัดคราบของตัวเองออกไป เพื่อเปิดสู่โลกใหม่ ที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี รู้แค่ว่า วัฎจักร ชีวิตต้องเป็นตามนั้น..ทุกอย่างเป็น อนิจจัง..ทุกขัง..อนัตตา...เรื่องง่ายๆ แบบนี้พวกเรารู้และเช้าใจมานานหลายรุ่นแล้ว

กลับมาพูดถึง “นาตยา” ของผมดีกว่า...ลืมเรื่องปวดหัวอย่างอื่นไปก่อน..ผมคงพูดอะไรไม่ได้มากไปกว่า ว่า..เธอน่ารักที่สวยที่สุด....สำหรับผม...ส่วนคนอื่นช่างมัน....เพราะมุมมองของใครของมัน

แค่ผมมองช่วงขาเรียวงามของเธอ ผมก็แทบขาดใจตายในบัดดล..ทำไมผมต้องรู้สึกแบบนี้..ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของพันธุกรรม..คำสั่งจากยีนทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ ทั้งที่ไม่รู้ว่าทำไม แต่ที่แน่ๆมันเป็นแบบนั้นไปแล้ว

แค่มองขาเรียวสวย จิตใจก็เตลิดเปิดเปิง ไปถึงไหนต่อไหน....แค่นาตยาหันมายิ้ม...ไม่ต้องมาก แค่รู้ว่าเธอยิ้ม หัวใจของผมก็ตกวูบลง แล้วบอกกับตัวเองว่า พร้อมจะทำอะไรก็ได้ ขอให้เธอยิ้มกับผมแบบนี้

ริมฝีปากของเธอช่างดูงดงามราวภาพฝัน....ยังไม่ยิ้มก็เหมือนยิ้ม ..ยิ่งยิ้มยิ่งราวละลายใจหัวใจทั้งโลก...รอยยิ้มที่ทำให้ทั้งโลกกระจ่างสดใจมีชีวิตชีวาอย่างเหลือเชื่อ

นี่ล่ะ..พลานุภาพความรัก

พูดง่ายๆ ว่า นาตยา คือนางฟ้าของผม สวยที่สุด น่ารักที่สุด อยากอยู่ชิดใกล้ที่สุด เธอคือความฝันความหวังและชีวิตที่เหลือของผม ลมหายใจของผมคงขาดห้วง...ร่างกายคงไร้เรี่ยวแรง.....หัวใจคงหยุดเต้น...เมื่อขาดเธอ


ผมรู้ว่าเธอชอบไปเดินเล่นบนลานกว้าง..ลานกว้างซึ่งดูสงบและปลอดภัย แต่พวกเราเคยได้ยินมาว่า..ลานกว้างแห่งนั้นมีปีศาจอันแสนน่ากลัวบางครั้งคอยเผ้ามองอย่างมุ่งร้ายและเงียบงัน

ปีศาจนั้นฟังว่ารูปร่างใหญ่โตน่าเกลียดน่ากลัวที่สุด ไม่ได้น่ารักอย่างพวกเราเลยสักนิด พระเจ้าถ้ามีจริงคงละเลยมองข้ามปีศาจพวกนั้นไปแล้ว ถึงได้อัปลักษณ์น่าเกลียดน่ากลัวยิ่งกว่าปีศาจใดๆ ในฝันร้ายของพวกเรา..พวกปีศาจที่มักลืมเลือนความหมายของชีวิต...ไม่ว่าจะเป็นชีวิตของพวกมันเองหรือชีวิตของสรรพส้ตว์..ปีศาจแห่งการทำร้ายล้างเหมือนเฝ้ารอทุกที่

แต่เธอชอบสถานที่แห่งนั้น

ผมคงไม่ต้องบรรยายว่าเธองดงามแค่ไหน..ผมรู้ว่ากว่าจะเข้าถึงแก่นแท้ความงามแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย..ความสวยความงามมันจะมีจริงหรือไม่ผมไม่รู้ รู้แค่ว่านาตยาของผมสวยเหลือเกิน
......

และวันนี้ ผมจะไปหาเธอ

ณ ลานกว้าง..ต่อให้รู้ว่ามีเงาของปีศาจร้ายครอบงำแบบไร้สภาพอยู่ก็ตาม ผมต้องไป..มันมีความหมายมากมายเกินกว่าจะบรรยาย ความรักยางครั้งก็คุ้มค่าต่อการเสี่ยง แม้บางทีจะดูไร้ความหมายและโง่งมในสายตาใครต่อใครก็ตาม


-------




กรี๊ด!!!!!!

“อะไรที่รัก...”

“ตุ๊กแกค่ะ..ไม่รู้มาจากไหน....เห็นไหมคะ เกาะบนเพดาน ช่วยไล่มันไปที ตั้งสองตัว น่าขยะแขยงน่าเกลียดน่ากลัว เห็นแล้วขนลุก....จัดการมันเลยค่ะ.กริ๊ดด!!!!!!!!”








......



  THE END

แก้ไขเมื่อ 11 มี.ค. 55 00:50:33

แก้ไขเมื่อ 10 มี.ค. 55 21:53:17

จากคุณ : GTW
เขียนเมื่อ : 10 มี.ค. 55 21:49:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com