Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สักวันฉันจะไปหา..... ติดต่อทีมงาน

ฝึกเขียนดูนะคะ  อยากให้ช่วยวิจารณ์คะว่าผิดพลาดตรงไหนบ้างเพราะยังไม่เคยเขียนมาก่อนเพื่อที่จะได้นำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงให้ดีขึ้นภายในข้างหน้าคะ ขอเกริ่นประวัติตัวเองก่อนนะคะ เราเรียนนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์คะ ชอบเขียนบทแต่ไม่ค่อยรู้วิธีในการเขียน ก็เลยขอบอร์ดพื้นที่ตรงนี้เป็นจุดเริ่มต้นแล้วกันนะคะ
..................................................................................................
เกริ่นนำเรื่่อง   ฟ้าหญิงสาวคนหนึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดโรงแรม ความฝันอยากเป็นดารา แต่ด้วยฐานะทางบ้านยากจน
แต่ฟ้าก็ฮึดสู้เพื่อความฝันและความรักที่ไม่ใช่รักแบบธรรมดา ดันไปแอบรักพระเอกฮอลลีวู้ด ก็ เลยต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ความฝันตัวเองเป็นจริง

................................................love.............................................
ฟ้า หญิงสาวคนหนึ่งอายุ28  ทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดในโรงแรมแห่งหนึ่ง  คืนหนึ่งเขาเจอพระเอกฮอลลีวู้ดคนหนึ่งซึ่งเป็นพระเอกในดวงใจที่เขาชอบ โทนี่ ฟ้ารีบวางเครื่องดูดฝุ่นวิ่งเข้าไปหาโทนี่ ฟ้ายืนอยู่ตรงหน้าโทนี่ โทนี่ทำหน้างง ฟ้าพูดออกไปสั้นๆว่า I  love you  ฟ้าอยากจะพูดมากกว่านั้นติดตรงที่เขาไม่รู้ภาษาอังกฤษ รู้แค่ งูๆ ปลาๆ แค่นั้นเอง
love.........................................................................................
คืนนั้นกว่าฟ้าจะได้หลับก็เกือบเช้าและละเมอเราจะทำความฝันเราให้เป็นจริง เพื่อเขาคนนั้น โทนี่่  โทนี่เขามางานเทศกาลภาพยนตร์นาๆชาติกรุงเทพ และเช้านี้เขากำลังเช็คเอ๊าออก ฟ้าให้พนักงานประชาสัมพันธ์เขียนข้อมความบางอย่างในกระดาษและฝากให้เขา ข้อความในกระดาษ แปลเป็นไทย "สักวันฉันจะไปหา..." ฟ้าเรียนภาษาอังกฤษจนพูด อ่าน เขียน คล่อง  ส่งตัวเองเรียนจนจบมหาลัย และได้เข้าวงการ เป็นดาราดังคับฟ้า
redrose..............................................................................
ฟ้าคอยติดตามข่าวสารของ โทนี่ ทาง ทีวี เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ของโทนี่ตลอด  หนังที่ฟ้าเล่นได้รับเลือกประกวดในเทศกาลหนังเมืองคานส์
"ฉัน รัก คุณ  โทนี่่ พรุ่งนี้ฉันจะไปหาคุณ ฉันจะได้เจอคุณแล้ว ฟ้าพูดกับตัวเองก่อนจะหลับไป  ฟ้าได้รับหนังสือพิมจากแอร์โฮสเตส  และฟ้าก็ต้องตกใจกับข่าวที่เห็น โทนี่พระเอกฮอลลีวู้ดเกิดอุบัติรถพลิกคว่ำตาย หนังสือพิมพ์ตกจากมือฟ้า ฟ้าำกำลังช็อกกับข่าว ใจฟ้าตอนนี้แทบสลาย  และน้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมาจนอาบแก้มทั้งสองข้าง และหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่านอีกรอบให้แน่ชัด และพูดพร่ำเบาๆ เหมือนกับคนหมดแรง มันไม่จริง ฉันรอวันนี้มานาน  ฉันรอจะไปบอกคำนี้กับคุณอีกครั้ง ว่าฉันรักคุณ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว   กริ๊งๆๆๆๆๆ  เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ฟ้าตื่นขึ้นมารีบกดปิด สีหน้าตื่นตระหนก หน้าเต็มไปด้วยน้ำตาฟ้าเอามือปาดน้ำตาที่แก้มตัวเอง นี่เราแค่ฝันไป  ฟ้าอยู่ในงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ตอนที่ได้รับรางวัลฟ้าได้กล่าวปิดท้าย I love you,Tony. และทุกคนในงานต่างยืนปรบมือให้ หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็คบหาและแต่งงานกัน..... แต่งงาน

ปล.เป็นเรื่องแรก  ช่วยฝากวิจารณ์ด้วยคะ ขอบคุณมากคะ แม่ยังสาว

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 55 13:04:11

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 55 13:02:25

จากคุณ : jureeporn
เขียนเมื่อ : 3 เม.ย. 55 12:58:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com