Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องสั้น........ ฆาตกรรมซ่อนเงื่อน ---- ยังไม่มีชื่อเรื่องนะคะ ลองติดตาม ติชมอ่านดูได้ค่ะ---- ติดต่อทีมงาน

เรื่องนี้ยังไม่มีชื่อเรื่องนะคะ  คิดไว้ในใจแต่ว่า ชื่อที่คิดไว้มันเป็นการคลายปมปริศนาทั้งหมดเลย  ก็เลยคิดว่าไม่เอามาเป็นชื่อเรื่องนะดีกว่า  อาจจะช้าบ้างอะไรบ้างนะคะ  เพราะพล็อตเรื่องคิดไว้หมดแล้วแต่ยังไม่ได้พิมพ์ออกมาทั้งหมดค่ะ

ออกแนวพิมพ์ไปลงไปค่ะ   ถ้าเพื่อน ๆ อ่านแล้วช่วยกันนึกชื่อเรื่องมาได้นะคะ  แล้วมาตามลุ้นกันว่าใครเป็นฆาตรกรของเรื่อง

แนะนำตัวละครหลัก

=====================

- ปีเตอร์กับอลิส  เพิ่งแต่งงานได้ได้ย่างเข้าเดือนที่ 5  หลังจากคบหาดูใจมาได้ 7 ปี  ทั้งคู่ต้องการแยกออกมาอยู่ด้วยกัน จึงได้ซื้ออพาร์ทเม้นใกล้กับสถานีรถไฟเอดินเบิร์กเพื่อที่ปีเตอร์จะได้ไปสอนหนังสือได้ง่าย ๆ   ปีเตอร์ให้อลิสลาออกจากการเป็นนักบัญชี มาเป็นแม่บ้านและทำบัญชีให้กับครอบครัวของเค้า   ส่วนปีเตอร์เป็นศาสตร์จารย์สอนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัยเอดินเบิร์กไม่ไกลจากอพาร์ทเม้นของเค้านั่นเองทั้งคู่ดูจะมีชีวิตที่สงบสุข และน่าอิจฉา

-   โอลิเวียหญิงสาวผมน้ำตาลบลอนด์ยาวสลวยรูปร่างเล็กกะทัดรัด  โอลิเวียเป็นผู้หญิงที่ช่างพูดช่างเจรจา   มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี  ทำงานเก่ง  แม้เธอจะจบเพียงไฮสคูลและไม่เรียนต่อเพราะเรื่องในอดีตบางอย่าง  และมีสิ่งน่าพิศวงในตัวเธอที่ไม่มีใครรู้ว่าคืออะไรภายใต้รอยยิ้มที่สวยงามเช่นนั่น  โอลิเวียทำงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  ในแผนกประชาสัมพันธ์ฝ่ายขาย  เธอค่อย ๆ ไต่เต้าจากพนักงานขายพาร์ทไทม์ธรรมดา  แต่ด้วยความช่างยิ้ม ช่างเจรจา และความขยันขันแข็งของเธอ หัวหน้างานของเธอจึงเลื่อนตำแหน่งให้เธอ ในเวลาไม่นานนัก

-   ทอม ชายผู้ทรงเสน่ห์ หล่อเหลา หน้าตาดี  ชีวิตทอมไม่เคยขาดผู้หญิงแม้แต่วันเดียว  แม้จะมีโอลิเวียสุดที่รักเฝ้ารอเค้ากลับบ้านทุกวัน  แม้ทอมจะรักโอลิเวียมากแค่ไหน  ทอมก็ไม่เคยกลับบ้านตรงเวลา  พร้อมกับเสื้อที่ปราศจากรอยจูบจากลิปสติกจากหญิงอื่น  ทอม เป็นผู้จัดการของบริษัทผลิตรถยนต์แห่งหนึ่ง ด้วยหน้าที่การงานเค้าจึงมีข้ออ้างไปกินเลี้ยงกับลูกค้าอยู่เสมอ  ถึงแม้ทั้งทอม และโอลิเวียจะดูเป็นคู่รักที่รักกันมากเพียงใด  แต่ทั้งสองคนก็ดูเหมือนมีเส้นบาง ๆ กั้นระหว่างกันตลอดเวลา

-   อาเธอว์  ผู้ชายร่างกายกำยำ  ผมสีดำตัดกับตาสีฟ้าเทาของเค้าดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล อย่างบอกไม่ถูก  เค้าดูเป็นผู้ชายอบอุ่น นุ่มนวล แต่ปกป้องคนที่เค้ารักได้อย่างไม่ต้องสงสัย  ถึงกระนั้น  อาเธอว์ก็ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยควงผู้หญิงคนไหนเลยด้วยซ้ำ อาเธอว์ชอบเก็บตัว ไปยิม และนอนดูหนังพร้อมกับชิสุ ตัวเล็ก ๆ ที่บ้านของเค้า
ในความที่ดูเหมือนไม่สนใจผู้หญิงคนไหน   มีเพียงโอลิเวียเท่านั้นที่เค้าจะตอบสนองเมื่อเธอเรียกหา

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 55 13:16:00

จากคุณ : //JaE_PhUn
เขียนเมื่อ : 25 เม.ย. 55 13:14:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com