Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
:+:+:สืบสวน สุขสันต์:+:+: ตอน กวางน้อยผจญภัย (บทที่่ 3) ติดต่อทีมงาน

บทนำ + บทที่ 1
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12703327/W12703327.html

บทที่ 2
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12719865/W12719865.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เข้าสู่ตอนที่ 3 เรื่องก็เริ่มขึ้นแหล่ว (เร็วเหมือนกัน แต่จะไปอืดหน่อยตรงกลางเพราะน้องกวางกับเพื่อนต้องวิ่งวุ่นหาข้อมูล) ก็ติดตามกวางน้อยก็แล้วกันค่ะว่าไปผจญภัยยังไงต่อ

ยืนยันอีกครั้ง เรื่องนี้ชื่อ "สืบสวนสุขสันต์" ค่ะ เพียงแต่สุรินทร์เป็นตัวประกอบไปก่อนเท่านั้นเอง ^^"

พอได้เขียนเรื่องนี้ก็เหมือนมีเรื่องให้แชร์กับพี่สาวเกี่ยวกับโรงเรียนมัธยมฯ ของตัวเอง พี่สาวหนิงจบสาธิตฯ เป็นโรงเรียนที่มีเนื้อที่เยอะมาก แต่โล่งไปเพราะตึกเรียนน้อย ส่วนโรงเรียนที่หนิงจบเป็นหญิงล้วนรัฐบาล เนื้อที่แทบอัดกันตายค่ะ พอมีโอกาสได้เขียนโรงเรียนก็เลยอยากเขียนให้เนื้อที่กว้างขวาง แต่ก็มีอาคารเรียนเยอะให้เหมาะสมกับเนื้อที่ เด็กนักเรียนสนใจทั้งเรื่องเรียนและเรื่องกิจกรรม (ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าโรงเรียนเดี๋ยวนี้เป็นไง อาจเป็นแค่โรงเรียนในฝันของหนิงก็ได้)

ที่จริงหนิงเคยไปโรงเรียนอื่นแค่ประมาณ 5-6 โรงเรียน แต่สุดท้ายแล้ว เลย์เอาท์ของโรงเรียนนี้ก็ใกล้เคียงกับโรงเรียนที่ตัวเองจบมาอยู่ดี (แน่ล่ะ มันคุ้นที่สุดนี่นะ) โรงเรียนบางแห่งก็มีสนามบอล แต่ทีนี้ผู้หญิงไม่เตะบอลอ่ะ เลยไม่มีสนามนี้ อาคารก็แบ่งไปตามภาควิชาไปเลย อุปกรณ์จะได้ครบๆ หน่อยเพียงแต่เด็กต้องเดินเรียนเอา

นับว่าเป็น setting ที่หนิงเอ็นจอยเป็นพิเศษ เพราะสร้างเอาตามใจชอบ หลังจากเรื่องนี้แล้ว ถ้ามีโอกาสหนิงคงขอแวะเวียนมาใช้บริการโรงเรียนนี้ต่อก็เป็นได้ค่ะ

ตอบเม้นต์ค่า

คุณลูนาติก --- มาคนแรกค่ะ ขอบคุณนะคะ

คุณห้าสิบป่าย --- เรื่องนี้เขียนจบแล้วค่ะ จะมาทยอยแปะนะคะ

คุณ scottie --- จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ เพราะสุดท้ายจะเหลือที่เด่นจริงๆ แค่ไม่กี่คน (แต่จะพยายามกำกับไว้ว่าใครเป็นใครก็แล้วกันนะ)

คุณตัว(Z) --- นั่งมองหน้ากะเจ๊อยู่เหมือนกันว่าสรุปว่ามันเป็นนิยายอะไร นิยายรักคงไม่ใช่มั้งน้องกวางยังเด็ก ไว้ให้โตกว่านี้ดีกว่า สืบสวนก็ไม่เชิงเพราะไม่เก่งขนาดนั้น เอาเป็นว่าตามชื่อเรื่องอ่ะ นิยายผจญภัย (ในโรงเรียน ผจญภัยมาก -__-)

คุณ mimny --- น้องกวางกำลังหาสาเหตุค่ะ

คุณปิยะรักษ์ --- นางเอกเราเขามั่น เขาเข้าใจว่าดูแลเพื่อนได้ก็ปล่อยเขาไปละกัน

ขอบคุณกิฟท์จาก คุณลูนาติก, คุณห้าสิบป่าย, คุณ mimny นะคะ

 
 

จากคุณ : peiNing
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 55 13:28:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com