Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยุ่งนักรักคนเสื้อกาวน์ รักโรแมนติกเบื้องหลังวงการแพทย์ ตอนที่ 4 ติดต่อทีมงาน

ละครรักโรแมนติกสไตล์เกาหลี
เรื่องราวความรักความแค้นของชายหนุ่มอดีตนักศึกษาแพทย์ที่เรียนไม่จบ ต้องออกกลางคัน สิ้นอนาคต ซ้ำเสียสตรีอันเป็นที่รัก ให้ชายอื่น

ต้องพเนจรร่อนเร่ไปต่างแดน แต่แล้วสวรรค์กลับให้โอกาสเขากลับมาอีกครั้ง เพื่อแก้แค้นหญิงอันเป็นที่รักสุดหัวใจในอดีต ใ

ในสถานะใหม่ มหาเศรษฐีมาเฟียผู้ลึกลับ


เขาวางแผนล่อหลอกให้เธอหลงรักในสถานะมหาเศรษฐี และจะสลัดเธอไปเช่นที่เธอเคยทำกับเขา


แต่กลับพบว่า เขามีแต่ความห่วงใยให้เธอเพราะ ปัจจุบัน เธอกลายเป็นแพทย์ ที่มีจิตวิญญาณของความเป็นแพทย์เต็มเปี่ยม ซ้ำก่อเรื่องวุ่นวายให้เขาเดือดร้อน ปวดหัวอยู่เสมอ


ที่สำคัญที่สุด

ถึงเขาจะรวยแค่ไหน เธอก็เชิดใส่

เขาจะทำอย่างไรกับเธอดี
อภัยให้เธอเรื่องในอดีตและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง

พี่เตชิตยังรักน้องกล้วยอยู่เสมอ


หรือจะแก้แค้นเธอต่ออีกสักนิด


ความเดิม 3 ตอนก่อน

อดีต
คุณเตชินีมารดาของเตชิตหรือเตย วัย 5 ขวบได้แนะนำให้เด็กชายรู้จักกับเด็กหญิงปันนาหรือกล้วยที่กำลังนอนอ้าปากจิ้มลิ้มสีชมพูสดใสหัวเราะเอิ้กอ้ากบนเปลเด็กทารก และบอกว่าน้องกล้วยคือว่าที่เจ้าสาวของเด็กชาย ทันทีที่เตชิตได้สบตากับเด็กน้อยแก้มป่อง ตากลมโตใสแจ๋ว ศรรักก็พุ่งปักกลางดวงใจ จนถึงกับตั้งปณิธานว่า เด็กหญิงปันนาจะเป็นเจ้าสาวเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตของเขาเท่านั้น

ปัจจุบัน

ปันนา สูตินรีแพทย์สาวใจเด็ด

ปันนากลายเป็นหมอที่ กล้าหาญ ไม่กลัวใคร กล้าคิดกล้าทำแม้แต่การผ่าตัดเจาะคอคนไข้ในรถพยาบาลทั้งที่ไม่มีเครื่อมือพร้อม ทั้งที่เป็นสูตินรีแพทย์ ชำนาญการผ่าตัดระดับต่ำกว่าสะดือเท่านั้น

แต่เพราะคนไข้อาการทรุดลงเรื่อยๆจากเนื้อเยื่อที่บวมจนกดทางเดินหายใจ เธอไม่มีทางเลือก จึงโทรปรึกษาฉัตรมงคลศัลยแพทย์ฝีมือขั้นเทพซึ่งกำลังทำผ่าตัดคนไข้อยู่ในห้องผ่าตัด

ถามวิธีการและตำแหน่งที่ต้องลงมีด ทั้งที่ไม่มีเครื่องมือเจาะคอ แต่ปันนาก็ดัดแปลงสิ่งของที่มีอยู่ใช้แทนจนช่วยคนไข้รอดชีวิตได้

หมอและพยาบาลในห้องผ่าตัดคอยฟังข่าวช่วยลุ้นตัวโก่งกลัวปันนาพลาด ต่างดีใจกันถ้วนหน้า


แต่หมอฉัตรมงคลพอรู้ว่าปันนาเอาอะไรมาเจาะคอคนไข้ก็แทบลมจับ

พญามังกร เฉินฮ่าวหมิง

เมืองซีอานประเทศจีน

วันนี้จะมีการประชุมเพื่อเข้าควบรวบกิจการอุตสาหกรรมเครื่องบินของบริษัทฉางเฟย อินดัสตรีโดย ซีเอ็มกรุ๊ป หน้าตึก ซีเอ็มทาวเวอร์ นักข่าวนับร้อยวิ่งกรูไปที่รถลิมูซีนคันใหญ่เพราะคิดว่าคนที่ลงมาจะต้องเป็นเฉินฮ่าวหมิงหรืออลัน เฉิน ลูกชายเพียงคนเดียวของเฉินกวงหลินมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของจีนที่ไม่เคยปรากฏโฉมหน้าให้ใครเห็น

แต่ชื่อเสียงทางด้านธุรกิจโด่งดังจนติดหนึ่งในสิบอันดับชายหนุ่มอายุน้อย ผู้ทรงอิทธิพลของนิตยสารฟอร์บ เพราะความสามารถและไหวพริบเชิงธุรกิจของเขาหาได้ด้อยไปกว่าผู้เป็นบิดาไม่ จนนักข่าวตั้งฉายา  

พ่อเสือ ลูก(พญา)มังกร

แต่แล้วนักข่าวกลับผิดหวัง คนที่ลงมาจากรถกลายเป็นหลี่เทียนเซินมือขวาของเฉินฮ่าวหมิง เมื่อถามถึงเจ้านาย เขาชี้ขึ้นไปบนฟ้า เฮลิคอปเตอร์ทันสมัยกำลังส่ายหัวลงจอดเหนือดาดฟ้า ไม่มีใครเห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของเขาอีกตามเคย


ในห้องประชุม เฉินฮ่าวหมิงใช้จุดอ่อนของคู่แข่งที่ออกเงินกู้ให้กับสามบริษัทยักษ์ใหญ่ที่กำลังมีปัญหาการเงินกับความฉลาดสังเกตช่องโหว่ของงบบัญชีที่ฝ่ายตรงข้ามนำเสนอว่าไม่ตรงไปตรงมา

และจับจุดอ่อนของประธานบริหารฝ่านตรงข้ามได้ ทำให้ ซีเอ็มกรุ๊ป ชนะได้บริษัทมาครอบครองด้วยราคาต่ำกว่าที่เสนอมาก

ที่โรงพยาบาลเพชรธานี


ปันนาออกตรวจผู้ป่วยนอกก็เจอลองของจากหมอศัลยกรรม จนอารมณ์เสียเพราะเธอต้องทำงานหนักกว่าปกติหลายเท่าเพราะ เพื่อนหมอสูติคนอื่นได้สปอนเซอร์จากบริษัทยาพาครอบครัวไปประชุมวิชาการที่ต่างจังหวัดกันเกือบหมด

คนไข้เลยหนาแน่นเป็นพิเศษ หมอศัลย์ผู้ไม่เปิดเผยตัวตนส่งคนไข้วัยรุ่นพูดจากวนบาทาเพราะหงุดหงิดปวดท้อง แต่กลับถูกพาไปทัวร์ถึงสามแผนก เสียเวลาไปครึ่งวันยังไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร

อายุรกรรมส่งต่อไปปรึกษาศัลยกรรม แต่ศัลยแพทย์มองหน้าแวบเดียวเห็นเป็นผู้หญิงปวดท้องน้อยก็โยนไปให้แผนกสูติ ปันนาลมออกหูจนไม่ทันฟังคำพูดบอกเป็นนัยของคนไข้เมื่อถามเรื่องรอบเดือน เมื่อพยาบาลกับหมอช่วยกันจับคนไข้ปวดท้องขึ้นขาหยั่งตรวจภายใน

และเมื่อดึงปราการด่านสุดท้ายลงมา อะไรบางอย่างที่ไม่เคยโผล่เข้ามาในแผนกสูตินรีเวชก็เด้งดึ๋งออกมาทันที ที่แท้หมอศัลย์ส่งกะเทยมาตรวจภายใน

จากคุณ : mamahuhu
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 55 21:49:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com