Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกมกล อลเวง...ตอนที่5 ติดต่อทีมงาน

5

 

 

 

 

“ฮ้า... เช้านี่อากาศดีจังเลย ถ้าเราอยู่กับพ่อ แม่ที่บ้านก็คงจะชื่นใจกว่านี้”    จิดาเป็นคนตื่นเช้า เธอชอบออกมาวิ่งออกกำลังกายทุกวัน   “สดชื่นจริงๆ”   เธอสูดหายใจนำอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มปอด ยกมือทั้งสองข้างทำท่าบิดตัวไปมา  เสร็จแล้วก็ยกสายยางขึ้นมารดน้ำต้นไม้ดอกไม้ของเธอ ที่ตอนนี้เริ่มออกดอกตูมๆให้เห็นแล้ว   “โตเร็วๆนะ จะได้ออกดอกสวยๆให้เต็มบ้านไปเลย”   เธอฉีดสายยางส่ายไปมา กำลังจะหันไปรดน้ำต้นไม้อีกทางแต่ว่า...

 “เฮ้ย! คุณ”   จิดาร้องเสียงหลง น้ำจากสายยางฉีดผ่านทะลุตัวเขาออกไปโดนต้นไม้ด้านหลังพอดีแป๊ะ

“กู๊ด มอร์นิ่งครับ ตื่นแต่เช้าเลยนะ อ้อแต่คุณไม่ต้องรดน้ำให้ผมก็ได้ ผมไม่หิว”   ดวงจิตสุดหล่อยิ้มให้เธอ

จิดายกมือทาบอก  “ฉันบอกคุณแล้วไง เวลาจะมาบอกล่วงหน้า ส่งเสียง ทำสัญญาณอะไรก็ได้ คุณรู้ไหม ฉันเนี่ยหัวใจจะวายวันละหลายๆรอบ”   จิดาบ่นเข้าให้ เพราะไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่แล้วตั้งแต่รู้จักกันมา เขาไม่เคยจะมาแบบไม่ให้เธอตกใจเลยสักครั้งเดียว

“ก็ดีสิ...ผมจะได้มีเพื่อนคุยตลอดเวลาเลยไง”   เขาพูดติดตลก แต่จิดาไม่ตลกไปกับเขาด้วย

“ก็ดี้”   เธอพูดเสียงสูง   “ถ้าฉันหัวใจวายตายไปเนี่ยนะ ก็จะไม่มีคนช่วยสืบคดีของคุณ ไม่มีใครเป็นสื่อกลางให้คุณกับน้องแล้วก็ ไม่มีคนช่วยคุณให้กลับเข้าร่าง เอางั้นก็ได้นะถ้าคุณไม่ต้องการความช่วยเหลือจากฉัน ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่มองเห็นคุณได้ในตอนนี้”    เธอตอกกลับเข้าให้ เล่นเอาเขาอ้าปากค้างไปเลย

“แหม คุณก็ ผมล้อ -เล่ง -น่า อย่าโกรธเลยนะ อารมณ์เสียแต่เช้าไม่ดีนะคร้าบ”   เขาทำท่าล้อเลียนตลกชื่อดัง จิดาอดยิ้มน้อยๆกับท่าทีของเขาไม่ได้ ว่าจะแกล้งโกรธสักหน่อย แต่กลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่ เวทินยิ้มเพราะเขาบังเอิญได้ยินเธอคิดอีกแล้ว

“ยิ้มแบบนี้ คุณอ่านความคิดฉันอีกแล้วใช่มั้ย คุณเวทิน”    เวทินยิ้มเจื่อนๆแล้วก็หายตัววับไปจากตรงนั้นเสียดื้อๆ ทำเอาคนถามสะดุ้งโหยงกับมายากลหายตัวของเขาอีกรอบ พอตั้งสติได้ก็รีบเดินเข้าบ้าน ว่าจะไปจัดการกับนักมายากลที่ชอบแอบฟังความคิดคนอื่นสักหน่อย    “คุณเวทิน ไม่ต้องมาแอบ ออกมาเดี๋ยวนี้ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าหายตัวแบบนี้ ” จิดายืนท้าวสะเอวเรียก

“คุณแน่ใจนะว่าจะให้ผมออกไป”    จิดาไม่เห็นตัวได้ยินแต่เสียง พยายามมองหารอบๆตัวเพราะเธอรู้สึกได้ว่าเขาต้องอยู่แถวนี้แน่ๆ

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 55 12:48:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com