Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกมกล อลเวง...ตอนที่6/7 ติดต่อทีมงาน

ขออภัยนะคะ 

เนื่องจาก เกมกล อลเวงตอนที่6 
มีฉากเลิฟซีนในบางช่วงบางตอน ไม่แน่ใจว่าลงที่นี่ได้หรือไม่จึงขอให้ผู้อ่าน
ติดตามอ่านได้ที่ลิงค์นี้เลยนะคะ เป็นลิงค์ของสำนักพิมพ์ พิมพ์คำ(สถาพรบุ๊คส์)
ในเว็บนี้ใช้นามปากกาว่า ญาณนดา คะ
 ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ

ส่วนตอนที่7 อ่านได้ที่นี่ตามปกติค่ะ
**************************************************************


7

 

 

 

มุมมืดมุมหนึ่งของลานจอดรถ มีสายตาของใครคนหนึ่งกำลังแอบมองดูพฤติกรรมของภารวี อยู่มันยกโทรศัพท์มือถือขึ้นเพื่อโทร.หาใครสักคน

“มันออกไปแล้ว ให้ผมตามมันต่อไหมครับ?”

“แกตามมันไป แล้วโทร.รายงานฉัน”   เสียงหญิงสาวคนหนึ่งออกคำสั่ง

“ครับ”   ไม่รอช้ามันวางสายแล้วรีบขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามรถของภารวีไปทันที

กรศักดิ์ถามทันทีที่ถึงร้านอาหาร ที่ภารวีโทร.บอกระหว่างที่ขับรถมา เขาตั้งใจเต็มที่ว่าจะไปที่คอนโดฯของเธอ แต่ผิดคาด

“โธ่คุณวี ทำไมคุณไม่ยอมให้ผมไปที่คอนโดฯ คุณสักที ผมไม่อยากคุยที่ร้านอาหาร แต่อยากไปคุยเรื่องของเราในที่ส่วนตัวมากกว่า”   เขาพูดพลางเลื่อนมือไปจับมือเธอ

“อย่าเพิ่งเลยค่ะ วีว่าเราคุยกันที่นี่ก็เป็นส่วนตัวดีแล้วนี่คะ”   ภารวีปฎิเสธอย่างนุ่มนวล

“ผมไม่ได้หมายถึงส่วนตัวแบบนี้ แต่ผมหมายถึง...”

“สั่งอาหารดีกว่านะคะ วีหิวแล้วทำงานมาทั้งวันยังไม่ได้ทานอะไรเลย”   ภารวีเปลี่ยนเรื่องสนทนา และยกมือเรียกพนักงานมาสั่งอาหาร

และวันนี้กรศักดิ์ ก็ต้องผิดหวัง เพราะภารวีนั้นไม่ยอมให้เขาไปที่คอนโด และพอเขาจะพูดเรื่องนี้ ภารวีก็จะเปลี่ยนเรื่องพูดทันที แต่กรศักดิ์มีหรือจะยอมเลิกราเขาคิดว่าเป็นการท้าทายซะอีก อะไรก็ตามที่ได้มาอย่างยากลำบากเขายิ่งชอบและต้องเอาชนะเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมาครอบครอง ภารวีเองก็เหมือนกันสักวันเขาก็ต้องได้ตัวเธอมาเป็นของเขา เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆให้ได้...อีกไม่นาน

“ผู้กองแน่ใจนะ ว่าคุณต้องการจะทำคดีนี้จริงๆ”  ผู้กำกับปรีชาถามขึ้น

“แน่ใจครับ ผมจะทำคดีนี้ผมอยากสืบเรื่องนี้ด้วยตัวผมเองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉาก”   ผู้กองธันตะ ยืนยันกับผู้กำกับอย่างหนักแน่น

ร้อยตำรวจเอกธันตะ  ธงไทย  หรือผู้กองธัน เพิ่งได้รับคำสั่งย้ายมาประจำการที่กรุงเทพฯ เขาทำงานอยู่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน เป็นคนมีฝีมือ ตรงฉิน ยุติธรรมและที่สำคัญ ธันตะยังเป็นเพื่อนสมัยเรียนอนุบาลจนถึงมัธยมปลายของเวทินอีกด้วย เพราะพ่อและแม่ของเขารับราชการครูต้องย้ายไปสอนที่ต่างจังหวัด ตัวธันตะเองก็เลยต้องย้ายที่เรียนไปด้วยทั้งที่ตอนนั้นเขาเรียนอยู่ม.6แล้วก็ตาม ทั้งสองจึงไม่ได้เจอกันอีกเลยนับแต่วันนั้นติดต่อกันบ้างแต่ก็นานๆครั้ง จนกระทั่ง ธันตะ ตัดสินใจเข้ารับราชการตำรวจและได้ย้ายมาประจำการที่กรุงเทพฯ พอดีกับที่มีเรื่องคดีของเวทินเข้ามาพอดี ธันตะ จึงขอผู้กำกับฯ เป็นคนทำคดีนี้ด้วยตัวเอง

“ตกลง ผมจะโอนคดีนี้ให้ผู้กองผมเชื่อฝีมือคุณผู้กอง”     ผู้กำกับปรีชากล่าว

ธันตะโค้งทำความเคารพ  “ขอบคุณครับผู้กำกับ ผมจะทำงานนี้อย่างสุดความสามารถครับผม คนผิดต้องถูกกฎหมายลงโทษ ไม่ว่าจะยังไงผมต้องจับตัวมันมารับโทษให้ได้ครับ”   ผู้กองธันตะกล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : 11 ต.ค. 55 10:18:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com