Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนไร้บ้า(บ้าน) ติดต่อทีมงาน

คิดๆไปแล้วหลังจากการพยายามฆ่าตัวตายเป็นครั้งที่ห้าเมื่อวานนี้เองส่วนที่การพยายามทำร้ายตัวเองก่อนหน้านั้นเป็นอย่างไรก็ช่างมันเถอะเอาไว้อ่านเรื่องที่จะทำร้ายตัวเองจากนี้ไปดีกว่า เพราะตอนปลายเดือนสิงหาที่ผ่านมาก็มีอีกครั้งถ้าคุณไม่เบื่อก็อย่าเพิ่งวางหนังสือล่ะ

เอ้าเข้าเรื่องเลยตอนนั้นเป็นเวลาเกือบห้าโมงเย็นของวันสุดท้ายของเดือนสิงหาคม

ที่ชั้นสี่ของช่องกระจกที่เปิดไว้รับลมของเดอะ มิลล่า อากาศสบายมาก ผมออกแบบท่าตายไว้สวยมาก ในความคิดตัวเองนะ และจนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ฆ่าตัวตาย(อีกครั้ง) หลังจากที่พยายามมาหลายครั้งคงเป็นเพราระผมกลัวตายไม่ก็เป็นคนรักตัวเองอย่างที่คนที่รู้จักบอกกับผม แต่มีอยู่คนนึงบอกว่าคนดีพระคุ้มครอง (ผมเนี่ยนะคนดีผมว่าผมเป็นคนบาปหนาสร้างกรรมทั้งชาติก่อนกับชาตินี้ซะเยอะแยะ) เลยต้องอยู่เพื่อใช้กรรมผมว่าที่ผมคิดเนี่ยถูกที่สุด มันก็อย่างว่านะ คนเราพอเริ่มแก่ตัวชักเชื่อเรื่องเวรกรรม ส่วนบางคนบอกว่ายมบาลยังไม่ต้องการตัวมากกว่านี่ก็อีกเหมือนกันที่มีคนบอกกับผม สรุปว่าผมคงต้องอยู่ใช้กรรมไปอีกหลายสิบปีแน่ๆเพราะเส้นชีวิตของลายมือผมยาวมากจริงๆไหมล่ะนอกจากเชื่อเรื่องเวรเรื่องกรรมแล้วยังเชื่อดวงจากเส้นลายมือเข้าไปอีก เรื่องความเชื่อเหล่านี้ผมไม่เคยมีความเชื่อเลยนับแต่แต่จำความได้จนกระทั่งมาเมื่อซักสองสามปีที่ผ่านมานี่เองชักเริ่มเชื่อเพราะชีวิตผมมันรวนไปรวนมาตลอดเวลาส่วนรวนยังไงแบบไหนเอาไว้จะค่อยเล่าให้ฟังไปเรื่อยๆ

ส่วนที่มาที่อยากตายครั้งล่าสุดนี้ก็เป็นเพราะเรื่องเดิมเรื่องค้างค่าห้องนั่นแหละ และอีกอย่างชีวิตผมตอนนี้ พี่น้องก็ไม่มี ลูกเมียก็ได้ตัดขาดจากกันแล้วยกเว้นลูกที่ยังโทร.คุยกันบ้าง

เช้าวันต่อมาผมตื่นนอนตอนตีห้ากว่า ทันทีที่ตื่นขึ้นมา ก็หันหัวไปดูช่องบานเกล็ดฝ้าด้านใกล้ประตูหลังห้อง ซึ่งก็มีอยู่เพียงบานเดียวเท่านั้นเอง ก่อนตื่นขึ้นมาผมหลับๆตื่นๆถึงสามรอบคงเพราะเข้าสู่วัยทองแล้ว นี่เองนี่หละธรรมชาติของวงจรการดำเนินชีวิต
หันหัวไปดูบานเกล็ดเสร็จก็หันหัวกลับมาตรงๆ เอ๊ะ ไหงปวดต้นคอจัง อ๋อ ไม่มีหมอนหนุนนอนนี่เอง ไม่รู้เป็นไงสี่ห้าคืนที่ผ่านมา ไม่มอยากนอนหมอนเออ แปลกดีแฮะ

พอรู้สึกตัวลืมตาตื่นก็แค่เกือบๆเต็มที่นะ ไม่ถึงกับร้อยเปอร์เซ็นต์ สาเหตุมาจากหลับๆตื่นๆนั่นเอง ถ้าได้หลับรวดเดียวยาว ตั้งแต่เวลาเข้านอนตอนห้าทุ่มกว่า แล้วลุกตอนเวลาที่ว่าจะสดชื่นแน่นอน

จากคุณ : นับ-พา
เขียนเมื่อ : 16 ต.ค. 55 17:50:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com