Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องนี้ ของจริง ไม่เชื่อลองอ่าน ติดต่อทีมงาน

คนเหงากับเธอ อาย




ทำไมชีวิตมันช่างน่าเหนื่อยหน่ายเสียเหลือเกินต้องไปอยู่โยงแถวๆสยามสแควร์กับเพลินจิต...

เรื่องของเรื่องคือ ตอนนั้น(ปี ๒๕๓๖)ผมยังมีบริษัทกราฟฟิกอยู่ และได้รับงานจัดทำรายงานปะจำปี จากบริษัทจิวเวลรี่แห่งหนึ่ง ที่ผมต้องไปอยู่โยงแถวเพลินจิตเพราะ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทนั้นท่านชอบมาที่โรงแรมคอนติเนลตัน เป็นประจำ เราเลยนัดกันมาตรวจงานกันที่นั่น เราตรวจงานกันเป็นเวลาถึงสิบวัน จนวันที่สิบงานจึงเสร็จ
พองานเสร็จในวันสุดท้ายนั้นเองผมจึงให้รางวัลกับตัวเองเสียหน่อย ผมออกจากโรงแรมสี่ทุ่มกว่า แล้วขับรถไปตามถนนสุขุมวิท แล้วเข้าไปที่คลับแห่งหนึ่งกลางซอยสุขุมวิท ๒๖ ทันทีที่จอดรถได้ผมก้าวเข้าไปภายในตัวคลับ ตอนที่จะเปิดประตูนั้นผมสวนกับผู้ชายคนหนึ่งผมจำได้ทันทีว่าเป็นรุ่นพี่ที่จบมาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาฯด้วยกันผมเลยทักพี่คนนั้น รุ่นพี่หันมาแล้วบอก...จำไม่ได้ ผมบอกว่าผม นับพาไงครับพี่ รุ่นพี่เลยบอกอ๋อ จำได้แล้ว เป็นไงมาไงล่ะ ถึงได้มาที่นี่ได้ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ทำงานมาติดๆกันสิบวันเลยอยากมารีแลกส์หน่อยน่ะครับ ได้ได้...ได้สิ ตามพี่มาจะพาเข้าไปดูบรรยากาศภายใน แล้วรุ่นพี่ก็เดินนำเขาไปด้านในของคลับ ตอนนั้นเราไปยืนอยู่บนพื้นยกสเตป ซักพักนึงรุ่นพี่ก็ไปตามเซลยันมาหาผม สวัสดีครับพี่ ยันบอกพร้อมกับยกมือไหว้ผม พอรุ่นพี่จัดการหาคนมาเทคแคร์ผมได้ รุ่นพี่ก็เดินออกไป ทิ้งให้ผมอยู่กับยันสองคน ท่ามกลางโต๊ะทีเบียดกันแน่น
มาคนเดียวเหรอครับพี่ วันนี้วันศุกร์คนเลยเยอะไปหน่อย แต่พี่ไม่ต้องห่วงครับเดี๋ยวผมจะจัด/หาโต๊ะให้พี่นะครับ ไม่นานหรอก ตอนนี้พี่ตามสบายฟังเพลง กับดูสาวๆ(ของคลับ)ไปพลางๆนะครับ ผมขอตัวก่อนครับ ไม่นานนัก ยันก็กลับมาหาผม พี่ครับด้านหลังพี่ยังพอมีที่ว่างที่จะจัดโต๊ะได้ชุดนึงครับ ผมหันไปมองบริเวณที่ยันบอกกับผม ผมเลยก้าวถอยหลังไปสามสี่ก้าว ตอนนั้นยันหายไปไหนไม่รู้ แค่นาทีสองนาทีเท่านั้นเอง ยันก็จัดโต๊ะทรงสูงกับเก้าอีสตูลเข้าชุดกันให้ผมเรียบแล้ว(ไวๆจริง) สมกับเป็นเมมเบอร์เซลของโรมิโอคลับ หลังจากจัดแจงเรื่องให้ผมมีที่นั่งยันก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ
ตอนนั้นบรรยากาศภายในคลับเริ่มมีความสนุกสนานมากขึ้นจากเดิมเพราะใกล้เที่ยงคืนเข้าไปแล้ว วันนั้นวันศุกร์คลับสามารถปิดตีสามได้ ไม่ถึงห้านาทีต่อมานายยันเดินมาหาผม เป็นไงครับพี่บรรยากาศ ชอบมั้ยครับไม่เลวน้อง... แต่เสียงสารพัดเสียงดังมากไปหน่อยกับควันบุหรี่เล่นเอาพี่แสบตาไปหมด เพราะพี่ไม่ได้มาเที่ยวแบบนี้นานมาก ไม่เป็นไรหรอกครับพี่เดี๋ยวก็ชินของอย่างนี้ ถ้าพี่เคยเข้าที่แบบนี้ไม่นานหรอกครับพี่จะรู้สึกดีไปเอง นี่พี่ยังไม่ได้โต๊ะนั่งเลยใช่มั้ยครับ วันนี้วันศุกร์นะครับแถมวันเงินเดือนออกอีก คนเลยเยอะไปหน่อย แต่พี่ว่าไม่หน่อยนะตรงที่พี่ยืนอยู่นี่ หันหน้าหันหลังไม่ได้เลย พี่ไม่ต้องห่วงครับ ยันซะอย่าง ไม่ถึงนาทีพี่มีที่นั่งแน่นอน เพราะรุ่นพี่พี่บอกว่าให้ดูแลให้เต็มที่ถ้าผมไม่บริการพี่ผมก็คอขาดแน่นอน
ไม่ถึงสองนาทียันก็มาหาผมอีกครั้ง พี่นับพาครับเชิญขยับลงไปข้างหลังสามกว่าก้าวนะครับ แต่ยังไงต้องขอโทษด้วยนะครับเพราะวันนี้คนเยอะจริงๆ ตอนนั้นยัน ไปยืนอยู่ตรงที่ให้ผมถอยไปข้างหลังแล้วพอดีกับผมไปยืนอยู่ข้างเขา บริเวณนั้นมีพื้นที่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆไม่เกินเมตรคูณเมตร แล้วยันก็ไปหาโต๊ะสตูลทรงสูงมาตัวหนึ่งกับเก้าอี้สตูลไม่มีพนัก ขอโทษพี่อีกครั้งนะครับวันนี้ไม่มีโซฟาให้พี่เลย นั่งแบบนี้ไปก่อนนะครับวันนี้ เอาไว้วันหลังพี่มาผมจะจองโซฟาไว้ให้พี่เลย เพราะพี่ที่เป็นรุ่นพี่พี่บอกเอาไว้ว่าให้ดูแลพี่เป็นพิเศษ
ยันจัดเรื่องโต๊ะกับเก้าอี้ให้ผมเรียบร้อยแล้วก็ฉากตัวหนีไปปล่อยให้ผมดื่มด่ำกับเสียงดนตรีกับมองผู้คนที่มาเที่ยวกับดูสาวๆที่ทางคลับจัดหาไว้เป็นเพื่อนคุยนักเที่ยวทั้งหลาย
ถึงตอนนี้วงดนตรีพักเบรกครับ ทำให้ความสนใจดนตรีของผมต้องหมดลง เลยได้แต่มองดูสาวๆทั้งหลาย ความจริงผมเข้ามาก็เพื่อฟังดนตรีเท่านั้น ส่วนเรื่องคุยกับน้องๆไม่ได้ตั้งใจเลย แต่เป็นเพราะแรงกระตุ้นจากยันบวกกับตอนนั้นดนตรีหยุดเล่นแล้วผมหันเหความสนใจไปที่สาวๆโดยอัตโนมัติ
ตอนที่มองไปซ้ายทีขวาทีของแถวสาวๆหน้าเวทีมีอยู่คนหนึ่งหน้าตาคมคาย จมูกโด่งเหมือนสาวแขก ตากลมโต สีผมดำสนิท ไว้ยาวประบ่าที่สะดุดตาผมคือ เธอสูงใกล้ 180 พอนายยันเข้ามาถามผม จะให้เรียกน้องๆมาเป็นเพื่อนคุยรึเปล่าครับพี่ ไหนๆก็ไหนเข้าถ้ำเสือแล้วก็ต้องให้สมิงสาวมาเป็นเพื่อนคุยซะเลย ผมเลยแพ้ทางเธอ(แต่ไกล)เพราะตรงโต๊ะที่ผมอยู่ห่างกันกับเธอร่วมสามสิบเมตร ผมยังพิจารณาเธอได้ขนาดนั้น ไม่รู้ว่าจะพอเรียกตัวเองว่าตาเหยี่ยวได้รึเปล่า
ในที่สุดผมก็แพ้ทางเจ้ายัน กับแพ้ทางใจแม่เสือสาวตนนั้น ผมเลยบอกยันให้ไปเรียกน้องคนนั้นมาให้แล้วกัน ด้วยความชำนาญในที่นั้นทั้งๆที่ในนั้นแสงก็สลัว {(มากๆ) (ก็ต้องให้สลัวสิ)(จะได้มองมองแสงสี แล้วดูหญิงสาวจะได้เห็นผีเป็นคน)} นี่ผมไม่ได้ว่าสาวๆในโรมิโอคลับนะนะครับ ได้ยินมาอีกที ส่วนแม่เสือสาวคนนี้ผมบอกๆได้เลยว่าของจริงครับ
พอเจ้ายันไปพาเธอมาหาผม แล้วระยะที่ผมกับเธอ(อาย) ได้มายืนคู่กันที่โต๊ะสตูลตัวนั้น ทำให้ได้เห็นหน้าตาเธอที่ชัดเข้าไปอีก ถึงแม้เธอจะแต่งหน้าหนา แต่เค้าโครงหน้าอย่างที่ผมพิจารณาไว้ชัดเจนมากขึ้นในระยะที่เรามายืนอยู่ด้วยกันแบบแทบจะแนบชิดติดกัน ไม่ผิดหวังครับ
พี่ชื่ออะไรคะเธอถามขึ้นก่อน นับพาครับ น้องล่ะ อายค่ะ พี่มาเที่ยวที่นี่บ่อยมั้ยคะ วันแรกครับ วันแรก อย่าบอกนะว่าไม่เชื่อ หนูไม่เชื่อหรอกพี่ไม่ต้องออกตัวก่อนเลย อายุขนาดพี่แล้วมาคนเดียวแบบนี้ เป็นพวกขี้เหงาแน่ๆ(อ่าว โดนด่าซะงั้น) สาบานครับ สาบานได้ ที่เข้ามาเพราะรู้ว่าในนี้จะต้องมีดนตรีสดเล่นด้วยแน่นอน พอเข้ามาแล้วพี่ก็ไม่ผิดหวังเพราะพอพี่ก้าวเข้ามาวงเค้าเล่นเพลงของ วงควีนวงโปรดของพี่พอดีเลย อ๋อ พี่เป็นคนชอบฟังเพลงล่ะสิ ใช่ครับ แล้วน้องล่ะ หนูก็ฟังได้เรื่อยๆค่ะ แต่ไม่มีวงโปรด ฟังหมดทั้งเพลง ฝรั่ง ลูกกรุง สตริง ลูกทุ่ง หมอลำ ลำเต้ย อายจารนัยซะเหยียดยาว แล้วพี่ล่ะคะนอกจากวงควีนแล้วมีแนวไหนที่พี่ชอบฟังอีก พี่ก็ฟังได้หลายๆแนวเหมือนอายน่ะแหละ แหมๆเริ่มเลยนะ เริ่มเลย เริ่มอะไร ก็มาชอบฟังเพลงเหมือนหนูไง แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน อ้าว ก็เค้าว่ากันว่าคนชอบอะไรเหมือนกันมักจะได้เป็นคู่กัน เออ พี่ว่าก็ใช่นะ เพราะภรรยาพี่ก็ชอบอะไรเหมือนๆกันไม่ใช่แต่เรื่องเพลงนะ เรื่องอื่นๆอีกสารพัด จะให้เล่าให้ฟังมั้ย พอๆพอเลยพี่หนูฟังเรื่องแบบนี้มาจากลูกค้าคนอื่นล่ะก็ยังงี้ทั้งนั้น แล้วคุยไปคุยมาก็เข้าเรื่องจีบหนู กันทั้งนั้น เฮ้อ หนูล่ะเบื่อจริงๆพวกมีลูกมีเมียแล้วมาคิดจีบเด็กรุ่นลูกรุ่นหลาน อายอย่าเข้าใจนะว่าพี่จะจีบอาย แค่ชอบฟังเพลงเหมือนๆกันมันไม่ได้ทำให้คนเราชอบกัน องค์ประกอบของคนจะรักกันชอบกันมันต้องมีอะไรอีกหลายๆอย่าง อีกอย่างพี่รู้ว่าอายมาอยู่ที่นี่เพื่อทำงานแล้วอายคงมีแฟนอยู่แล้วหละ สวยๆอย่างนี้ เลิกคุยเรื่องพี่จะจีบอายได้แล้ว
พี่กินเหล้ามั้ยคะ ไม่ครับ อ่าว...มาเที่ยวแล้วไม่กินเหล้า แล้วมาทำไม พี่มาเพราะมาคลายเครียดต่างหาก เพราะพี่ทำงานหนักมาสิบวันเต็มๆ อย่าบอกนะ ว่าทำแบบไม่หลับไม่นอน ถ้าทำได้แบบนั้นก็รวยตายสิ เอ๊ะหรือพี่เล่นยาบ้าเอาแต่ทำงานไม่นอน มันไม่คุ้มนะคะพี่ พี่ไม่ทำอย่างนั้นหรอกพี่รู้ว่ามันไม่ดี อย่าง...มากก็อัด ชา กา ตบด้วยกระทิงแดงถึงจะเอาอยู่ ว้าเหล้าพี่ก็ไม่กินแล้วเราจะกินอะไรกันดี หรือเป็นไวน์ดี พี่ว่ายังไงคะ นี่ก็ไม่ดีเพราะพี่ต้องขับรถออกไป ไปโดตำรวจเรียกเป่าไปล่ะแย่เลยเดี๋ยวต้องไปทำงานสาธารณะ เออ...แต่จะว่าไปไปทำงานสาธารณะก็ดีเหมือนกันนะ ได้บุญดี แต่หนูว่าดื่มซะหน่อยก็ดีนะคะ ไวน์น่ะแอลกอฮอล์ต่ำนิดเดียวเองนะคะพี่ แก้วเดียวพอให้มึนๆจะได้สนุกแล้วครื้นเครงมากกว่านี้ กินกันไปคุยกันไป พี่จะได้หายเหงาไงคะ นะคะพี่
ผมตกลงตามนั้น................
............ไวน์มาเสริฟ................. เราก็จิบกันไปคุยกันสลับกับเต้นไปตามเสียงเพลงที่เปิดจากดีเจ จะว่าไปก็ไม่เลวที่ได้จิบไวน์ เพราะทำให้สนุกขึ้นมาจริงอย่างที่อายว่า
พอดีกรีได้ที่อายเริ่มคุยเก่งขึ้นมาเพราะดูๆแต่แรก อายเป็นคนคุยไม่เก่งเท่าไรนัก อายบอกว่า วันศุกร์หน้าจะมีประกวดมีสกางเกงยีนส์ของคลับ อายได้รับเลือกให้เข้าประกวด ที่อายได้รับเลือกนั้นเพราะ อายมีคุณสมบัติครบถ้วน หน้าตาก็คมคายรูปร่างก็สวยโดยเฉพาะช่วงตัวตั้งเอวที่คอดแต่อวบ สะโพกของอายก็หนาหนั่น ต้นขาก็สวย ไล่ลงไปถึงปลายขาก็อวบสวย ได้รูปเหมาะกับรูปทรงของกางเกง นี่ทางบริษัทเจ้าของสินค้า เค้าถึงขั้นส่งพนักงานของบริษัทมาเลือกตัวเลยนะคะ เพราะหนูมีรูปร่างอย่างที่เล่าให้พี่ฟังหนูถึงได้เข้าประกวดไงคะ และก็ได้ผ่านรอบแรกไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ส่วนอื่นๆที่อายมี...? อายไม่ขอเล่านะคะเพราะพี่ก็คงดูออกอยู่แล้ว แล้วที่สำคัญหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่รู้จักหนูได้ยังไง ถึงให้พี่ยันไปเรียกหนูมาคุยกับพี่ ผมเลยเล่าให้อายฟังว่าผมมองเห็นอายจากระยะไกลแล้วผมยังตัวสูง ผมเลยบอกกับอายอีกว่าความสูง ของผม 174นะครับบวกกับพื้นยกระดับผมเลยสูงเข้าไปอีกแล้วอายเป็นผู้หญิงที่สูงขนาดนั้นที่สำคัญสูงกว่าน้องๆคนอื่นๆอายเลยเด่นกว่าคนอื่นไงครับ และที่สำคัญผมชอบผู้หญิงสูงแล้วผมจึงให้ยันเค้าไปพาอายมาคุยกับผม แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ อายเป็นผู้หญิงที่สวยมากแถมรูปร่างยังดี น่าทนุถนอม อุ๊ยหลุดไปได้ยังไงเนี่ยว่าจะไม่จีบแล้วเชียวนะ ไม่เป็นไรค่ะพี่คิดซะว่าขำขำ แต่ถ้าผมหนุ่มกว่านี้ซักยี่สิบปี รับรองผมจีบอายแน่ ก่อนผมแต่งงานผมเคยมีแฟนทีเดียวพร้อมกัน ห้าคนเลยนะครับ โห จริงเหรอคะพี่ จริงแท้แน่นอนครับ ไม่ด้คุยนะครับแค่เล่าให้ฟังเป้นเกร็ดความรู้ เกร็ดอะไรกันคะนี่เค้าเรียกว่าคนเจ้าชู้ต่างหาก ไม่ใช่เจ้าช้ะรรมดานะคะเจ้าชู้ยักเลย ขอบคุณครับที่ชม เอ... หรือเรียกอีกอย่างว่าชมหรือด่าใช่มั้ยครับ ผมเข้าในถูกหรือเปล่าเนี่ย พี่อย่าคิดแบบนั้นซีคะ ชมค่ะชม รอดพตัวไปนึกว่าดดนด่าซะแฃล้ว แต่ก็อย่างว่าแหละผมนี่เห้นผู้หยิงสวยเข้าหน่อยไม่ได้เป็น(ต้อง)อดใจไม่ไหวทุกทีทุกคนเป็นเป็นต้องลงมือจีบ
หลังจากนั้น เราก็คุยกันสัพเพเหระ จนใกล้ตีหนึ่งไวน์ใกล้หมดแก้ว จิบสุดท้ายของวืผมยกหน้าที่ให้เป้นของอาย ส่าวนผมนั้นมึนเต้มแก่ เพราะไม่ได้จิบเหล้า เบียร์ หรือไวน์มาเกือบยี่สิบปี เลยเหมือนตคนหัดดื่มเหล่าใหม่
ตีหนึ่งพอดีไม่ขาดไม่เกิน วงดนตรีเล่นเพลงสุดท้ายของเบรกสุดท้าย แล้วเราทั้งสองก้ลากันที่โต๊ะตัวนั้น อายเดินจากไปส่วนผมก็เช็คบิลแล้วก็ขับรถกลับบ้านนอนอย่างสบายอารมณ์

ปล.ระหว่างทางมีอาการมึนมากๆ

จากคุณ : นับ-พา
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 55 17:40:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com