Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกมกล อลเวง ตอนที่18 ติดต่อทีมงาน

ดีจ้า...

ว่าจะเข้ามาอ่านกระทู้เมื่อคืน ก็ไม่ได้เข้ามามัวแต่ดู แรงเงา อยู่ เหอๆๆๆกำลังมันส์ ...วันนี้เลยมาแต่เช้าเลย โฮ่วๆๆๆ ^0^

วันนี้มาต่อตอนที่18 กันดีกว่านะค่ะ เจอกันท้ายกระทู้นะจ๊ะๆ

*******************************

 

18

 

 

“ไปไหนมาหรือคะที่รัก วันนี้ถึงมาหาฝันได้”    เสียงหวานหวานเอ่ยทักขึ้น เมื่อเปิดประตูห้องออกไปแล้วพบว่าใครกำลังยืนอยู่ที่หน้าประตู

“ไปกินข้าวกับเพื่อนมา”

“เพื่อนคนนี้ ดูจะสำคัญกับคุณมากนะคะ หน้าตาคุณถึงได้ดูอิ่มเอมขนาดนี้”

“พาฝัน ฉันไม่ได้มาหาหาเธอ เพื่อให้เธอมาซักว่าฉันไปทำอะไรกับใคร ที่ไหนมา ฉันบอกเธอแล้วไงว่าห้ามยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของฉัน”

พาฝันยักไหล่อย่างไม่แคร์  “ก็ได้ค่ะ ฝันไม่ถามก็ได้  แต่ระวังเอาไว้นะคะ หมองูจะตายเพราะงู ฝันหวังดีกับคุณนะคะถึงได้เตือน”

“ขอบใจ แต่หมองูอย่างฉันถ้าไม่แน่จริง ก็คงไม่เล่นกับงูอย่างเธอหรอก ...จริงไหม”

พาฝันเดินอ้อมมานั่งลงบนตักของเขา แล้วกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหู  “จริงค่ะ แล้วงูอย่าฝันก็บอกคุณแล้วว่าพร้อมจะทำทุกอย่างที่คุณต้องการ ขออย่างเดียวคุณอย่าหักหลังฝันก็พอ”    กรศักดิ์โอบเอวเธอไว้

“ฉันเชื่อ ว่าเธอทำให้ฉันได้ทุกอย่าง เพราะเธอพิสูจน์ให้ฉันเห็นหมดแล้ว”    ปากเขาเริ่มไม่อยู่สุข อีกครั้งเขาพรมจูบไปตามซอกคอเย้ายวนไล่ลงมาถึงไหล่ขาวเนียน มือแข็งแรง ดันตัวเธอให้นอนลงบนโซฟาตัวยาวจัดการกับอุปสรรค์ชิ้นแรกนั่น คือเสื้อกล้ามตัวจิ๋วของเธอ เขาดึงมันผ่านเรียวแขนและศีรษะของเธอ แล้วเอื้อมมืออ้อมไปด้านหลังปลดตะขอบราของเธอออกอย่างง่ายดาย แล้วฉากเลิฟซีนเร่าร้อนก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง...และอีกครั้ง

“ร่างระหงของหญิงสาว อ่อนระทวยอยู่ในวงแขนกำยำของเขา เธอไม่มีเรียวแรงแม้แต่จะดิ้นรนขัดขืน และหยัดยืนอยู่...”

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กถูกพับปิดลง เมื่อเจ้าของเครื่องรู้สึกตัวว่ามีคนมารุกรานความคิดความอ่านของเธอ...

“อ้าวปิดทำไมล่ะคุณ ผมกำลังจินตนาการตามอยู่เพลินๆ ขาดตอนหมดเลย”    เขาทำเสียงจึ๊กจั๊ก จิดาเอี้ยวคอไปมองคนแววตากรุ้มกริ่มที่ยืนอยู่ด้านหลังเธอ

“นี่คุณมายืนแอบอ่านนิยายของฉันเหรอ สะกดคำว่ามรรยาทเป็นไหม”    จิดาทำตาดุ แต่คนโดนว่าไม่ยักกะสะทกสะท้านแต่อย่างใด กลับยกไหล่แล้วยกมุมปากยิ้มแป้นให้เธอ ก่อนจะค่อยๆก้มหน้าและโน้มตัวลงมาหาเธอ สายตาเริ่มมีแวววิบวับอย่างเห็นได้ชัด ไม่ได้สนใจคำว่าของเธอแม้แต่น้อย

“แล้วยังไงต่อล่ะครับ ผมอยากรู้ตอนต่อจากเมื่อกี้นี้แล้ว”   เขาถามด้วยแววตาพราวพรายเหมือนแสงแดดกระทบน้ำ จนจิดาต้องเบนหน้าหนี เวทินยิ้มชอบใจที่แกล้งทำให้เธอเขินได้   “คุณจี๊ด ผมล้อเล่นน่า แค่นี้ทำไมต้องหน้าแดงด้วย อย่าบอกนะว่าเขินที่ผมแอบอ่านบทเลิฟซีนของคุณ”

จิดาเม้มริมฝีปากกลั้นยิ้มเอาไว้  ‘ก็ใช่น่ะสิ ยังจะมาถามอีก’   จิดาค่อนเขาในใจ ลืมไปว่าเขาได้ยิน เวทินยืนยิ้มมองหน้าแดงเป็นตำลึงของเธออย่างชอบใจ   “นี่คุณไม่มีอะไรทำหรือไง ถึงได้มาป่วนฉัน เห็นไหมว่าฉันกำลังทำงานอยู่”   จิดาทำเสียงดุ

เขาตอบสวนออกมาทันควัน   “ไม่มี ผมว่าง ว่างมาก ถึงมากที่สุด”    เขาลากเสียงยาว จิดาเหล่มองเขาด้วยสายตาพลางส่ายหน้าหน่ายๆ   “ผมว่าผมดูคุณเขียนหนังสือดีกว่า...เขียนต่อสิครับ”    เขาผายมือไปยังโน้ตบุ๊กสีขาวที่วางอยู่บนโต๊ะ

‘จะเขียนได้ยังไง คุณเล่นนั่งจ้องทุกตัวอักษรแบบนี้ใครจะไปเขียนออก ฉันก็เขินเป็นนะยะ’

“อ้าวเหรอ ...แย่จังผมกะว่าจะฝากตัวเป็นศิษย์คุณสักหน่อย”    เขาทำสีหน้าเสียดายเสียเต็มประดา

        จิดาทำหน้าเหมือนหนูโดนกับดักหนีบนิ้ว  “คุณจะได้ยินที่ฉันคิดทุกอย่างเลยใช่ไหม...ถ้าว่างมากนักนะ ก็คิดสิคะ ว่าใครทำให้คุณต้องมาเป็นแบบนี้...คุณสงสัยใครคุณก็ไปอยู่ใกล้ๆคนนั้น เพื่อจะได้ยินว่าใครกันแน่ที่คิดร้ายกับคุณ มัวแต่

 

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : วันออกพรรษา 55 10:36:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com