CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [Review&Feedback:DD9705/9704]บินกับนกลำปาง ATR-72 เที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่จ.เลย/ พูดคุยกับคุณพาที สารสิน/ นำเที่ยวจังหวัดเลย

    สวัสดีครับ... (^__^) ผม, คุณ porinter และ คุณเจเค..LSKY ได้มีโอกาสเดินทางกับนกแอร์ในเที่ยวบินปฐมฤกษ์บินตรงสู่จังหวัดเลย ด้วยเครื่องบินแบบ ATR-72 ขนาด 66 ที่นั่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2549 และได้บินกลับมาเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2549 จึงทำให้มีโอกาสได้ไปพักและท่องเที่ยวจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่า “ไปไม่ถึงซักที”

    กระทู้เวอร์ชั่นของน้อง เจเค..LSKY ที่ HFlight ครับ (แยกกันทำ)
    http://www.hflight.net/forum/m-1147449376/s-all/

    ส่วนตัวผม เพิ่งจะไปจ.เลยเป็นครั้งแรกครับ... แต่เท่าที่ผมได้สัมผัสมา 2 วันเต็มๆ ผมรู้สึกได้ว่า จังหวัดเลย เป็นจังหวัดที่มีความน่าสนใจหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว รวมไปถึงอัธยาศัยของผู้คนที่นี่ ที่ผมคิดว่า น่ารัก และใจดีมากๆ ครับ ถ้าใครจะมาพักผ่อน ซักระยะหนึ่ง เช่นมาปลีกวิเวก (เช่นช่วงอกหักอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว ^__'' ) ชมธรรมชาติ หรือ หาแหล่งที่พักผ่อนอากาศดีๆ สำหรับผู้สูงอายุ ผมคิดว่าที่นี่เป็นที่หนึ่งที่ถือว่าดีมากๆ ทีเดียว... ก็อย่างที่ปรู่สีห์ บอกหน่ะครับว่า นกแอร์จะช่วยโปรโมตให้ “Loei is ...The California of Thailand ....” ตามทู้นี้เลยนะครับ
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E4303786/E4303786.html

    เอาเป็นว่าผมเองก็เป็นคนนึงที่ได้ไปสัมผัสมาแล้ว ถึงแม้จะแค่ 2 วันก็ตาม .... สิ่งหนึ่งที่ผมจะต้องบอกก่อนก็คือว่า สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ต่างๆ จะอยู่นอกเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ .... ดังนั้น การเช่ายานพาหนะ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญ เพราะการจะเดินทางด้วยตนเองอาจจะลำบากพอสมควรทีเดียวเชียวครับ ... แต่ถึงอย่างไร ผมคิดว่า ถ้าหากใครได้ไปเยือนเมืองเลย ... โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว น่าจะได้ความประทับใจกลับมาไม่มากก็น้อยครับ

    รีวิวนี้จะประกอบไปด้วยส่วนใหญ่ๆ ดังนี้ครับ
    - การเดินทางสู่เลย กับนกแอร์ เที่ยวบินปฐมฤกษ์ DD9705 กรุงเทพ-เลย พร้อมการพูดคุย (อย่าเรียกว่าสัมภาษณ์เลยครับ เพราะ informal มากๆ) กับคุณพาที สารสิน CEO นกแอร์
    - นำเที่ยวจังหวัดเลย .... ทั้งในเมือง และนอกเมือง
    - ว่าด้วยเรื่องที่พัก .... เผื่อว่าใครจะมาเที่ยวเลย (เน้นในเมืองนะครับ)
    - เที่ยวบินนกแอร์ขากลับ DD9704 จากเลยสู่กรุงเทพพร้อมผู้โดยสารเต็มลำ พร้อมมินิรีวิวสนามบินเลย (ไม่งั้นยาวเกิน)

    ยาวหน่อยอย่าว่ากันนะครับ เพราะผมขี้เกียจแบ่งภาค เคยลองแบ่งภาคดูแล้ว เรตติ้งตก อิอิ (ถ้ารักกันชอบกันอย่าลืมช่วยกดเก็บกระทู้เข้าคลังกระทู้เก่าด้วยนะคร้าบ ^__^ )

    แก้ไขเมื่อ 04 มิ.ย. 49 01:09:22

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 10 พ.ค. 49 02:06:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป