Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    <<<<Review>>>>เยือนดินแดนแห่งมนต์ขลัง- อินโดนีเชีย: Part IV:Pande Permai รีสอร์ทเล็กๆบนถนน Monkey Forest

    รีวิวครั้งนี้ของผมคือการรีวิวโรงแรมที่พักในคืนแรกที่ได้ไปเยือนเกาะบาหลีวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2552 เป็นการรีวิวรีสอร์ทเล็กๆซึ่งตั้งอยู่บนถนน Monkey Forest ชื่อว่า Pande Permaiผมได้ทำการจองรีสอร์ทนี้ก่อนที่จะเดินทางไปยังบาหลี ทางเว็บของรีสอร์ทเอง http://pandepermai.com/ วันนั้นผมเดินทางถึงรีสอร์ทเย็นแล้วและรีบออกมาเพื่อชมการแสดงในคืนแรกทำให้ไม่ได้เดินสำรวจรีสอร์ทมากเท่าไหร่นัก แต่ลักษณะโดยรวมนั้นดูเป็นบาหลีดีครับ ผมเข้าพักห้อง ALANG-ALANG

    ถึงอย่างไรก็ตามผมจำเป็นจะต้องติที่พักแห่งนี้อย่างยิ่ง มีหลายๆอย่างที่ในความคิดผมมันดูแย่ หรืออาจจะเพราะผมได้ห้องพักห้องนี้ด้วยก็ไม่ทราบเพราะพอตอนเช้าผมเดินชมห้องพักบริเวณสระน้ำหรือห้องที่ราคาแพงกว่าก็ดูดีกว่าห้องที่ผมอยู่เป็นอย่างมาก ไม่สมกับราคา 1,500 บาทที่จ่ายไปเลยอีกเรื่องที่ผมจะติเป็นเรื่องน้ำดื่ม คือน้ำที่รีสอร์ทให้มาเป็นน้ำที่ใส่เหยือกไว้ไม่ได้เป็นขวด และเรื่องที่สองเป็นเรื่องน้ำในห้องน้ำ วันที่ผมเข้าพักประมาณ สี่ทุ่มผมกลับเข้าห้องพักเพื่อจะอาบน้ำพักผ่อนแต่น้ำกลับหมดเป็นเวลาเกือบชั่วโมง และน้ำหมดอีกครั้งช่วงประมาณตีห้าตอนเช้า ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆในการเข้าพักที่นี่เพราะไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องอื่นๆก็ไม่ค่อยเป็นปัญหาสำหรับผมสักเท่าไหร่

    ในห้องพักแอร์ร้อนไปนิดครับ มาว่าต่อด้วยเรื่องอาหารเช้าใช้ได้ครับ อร่อยดี บรรยากาศตอนเช้าของรีสอร์ทก็ถือว่าใช้ได้ ห้องที่ผมพักมองเห็นทุ่งนาอยู่ไกลๆ การที่ผมติที่นี่เพราะผมคิดว่าบาหลีที่พักราคาไม่แพงมาก ถ้าผมเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับการพักกับโฮมสเตย์ผมจะไม่ขอติสักคำเลย แต่เนื่องจากว่าผมจ่ายค่าที่พักที่นี่ไปในราคาพอสมควร ผมเลยคิดว่าผมน่าจะได้รับความสะดวกสบายมากกว่านี้ อีกอย่างหากเปรียบเทียบกับที่พักของผมในอีกสองคืนถัดไป ราคาก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่การบริการสภาพห้องหัก ความเอาใจใส่ของพนักงานถึงกับเทียบกันไม่ติดเลยครับ จึงจำเป็นจะต้องติจริงๆครับ ติมาเยอะกว่าชมแล้ว ยังไงลองชมรีวิว Pande Permaiของผมกันดูนะครับ

    รีวิวคราวที่แล้ว เยือนดินแดนแห่งมนต์ขลัง- อินโดนีเชีย: Part I:Gunung Bromo ตามรอยดินแดนแห่งเทพเจ้า คลิ๊กที่นี่ครับhttp://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7905572/E7905572.html
    เยือนดินแดนแห่งมนต์ขลัง- อินโดนีเชีย: Part II:Lava View Lodge รีสอร์ทเล็กๆแต่น่าประทับใจ
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7937384/E7937384.html
    เยือนดินแดนแห่งมนต์ขลัง- อินโดนีเชีย: Part III:ผมอยากย้อนเวลากลับไปเยือนบาหลี
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E7953789/E7953789.html

    ป้ายชื่อทางเข้ารีสอร์ท

    แก้ไขเมื่อ 23 มิ.ย. 52 00:20:01

     
     

    จากคุณ : กัปตันลูกชุบ - [ 22 มิ.ย. 52 23:26:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com