Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


<<<<Review>>>>เยือนดินแดนแห่งมนต์ขลัง- อินโดนีเชีย: Part VI:Tegal Sari รีสอร์ทน่าพักบนถนน Hanoman, Ubud  

รีวิวครั้งนี้เป็นรีวิวที่พักอีกแห่งในอูบุด มีชื่อว่า Tegal Sari ครับ ผมพักที่นี่เป็นเวลาสองคืน คือวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2552 ก่อนที่วันที่ 6ผมจะย้ายไปพักย่าน Legian ผมเข้าพักที่นี่สองคืน สองห้อง ตั้งแต่ผมเข้ามายังรีสอร์ทนี้พูดได้คำเดียวว่าพบเจอแต่ความประทับใจครับ การให้บริการของที่นี่ดีมากๆ พนักงานเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี ห้องพักสวยมากครับ สะอาดสะดวกสบายมาก คืนวันแรกผมเข้าพักห้อง super deluxe wooden ห้องพักห้องนี้สวยงามมากครับ วิวทุ่งนามองแล้วสบายตาสบายใจมากครับ ส่วนคืนที่สองผมเข้าพักห้อง super deluxe No.10 ห้องนี้ก็มีความประทับใจไปอีกแบบครับ วิวทุ่งนาเช่นกันแต่เสียดายที่มีต้นไม้บังหน้าห้องนิดหน่อยครับ และอีกอย่างคืออยู่บนโซนตึกเก่าทำให้ดูเก่ากว่าห้องที่ผมพักคืนแรกนิดหน่อยนะครับ ผมต้องขอบอกว่าวันที่ผมไปนั้นผมจองที่พักในครั้งนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมต้นปีแต่ว่าห้อง super deluxe wooden นั้นไม่ว่างทั้งสองคืนครับ ได้แค่คืนเดียวผมเลยจำเป็นต้องพักอีกห้องในคืนที่สอง แต่ไม่เป็นไรครับยังไงอีกห้องก็สวยไปอีกแบบ

สาเหตุที่ผมเลือกเข้าพักที่นี่ก็เนื่องมาจากได้ดูรีวิวใน pantip ของเพื่อนๆในBP ครับ ทั้งของ คุณ Sueko คุณ blacksatan คุณflymom รวมทั้ง blog ของคุณ k.j. และคนอื่นๆที่ผมไม่ได้กล่าวถึง ซึ่งก็ขอขอบคุณมากๆครับสำหรับรีวิว อีกสาเหตุที่ผมตัดสินใจเลือกที่นี่ก็คือรีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1 จากนักท่องเที่ยวในเว็บไซต์ของ tripadvisor ครับ
(http://www.tripadvisor.com/Hotels-g297701-Ubud_Bali-Hotels.html แต่เพิ่งเข้าไปดูตอนเขียนกระทู้นี้ตอนนี้กลายเป็นอันดับ 2 ไปแล้วครับ) ซึ่งทำให้ผมอยากลองไปพักดูบ้างว่าทำไมรีสอร์ทเล็กๆแห่งนี้ถึงได้รับคำชมเชยมากมาย

รีสอร์ทแห่งนี้จะว่าไปแล้วเนื้อที่ก็ไม่กว้างเท่าไหร่ครับแต่การจัดสรรเนื้อที่ทำให้มีความเป็นส่วนตัวอยู่มากครับ ผมเข้าพักที่นี่สองคืนรู้สึกไม่วุ่นวายและเงียบสงบดีครับ การบริการหลายๆอย่างของที่นี่ผมคิดว่าเขาไม่เอาเปรียบนักท่องเที่ยวเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นราคามินิบาร์ที่อยู่ในห้อง ค่าบริการซักผ้า ผมคิดว่าราคาถูกมากๆเลยครับ ซึ่งผมไม่คิดว่าที่พักลักษณะแบบนี้จะให้บริการเรื่องพวกนี้ในราคาเป็นกันเองมาก เป็นอีกเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องห้องพักหรือการให้บริการทำให้ผมประทับใจมากแล้ว สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจอีกเรื่องของการที่ผมเข้าพักที่นี่ก็เห็นจะเป็นวิวทุ่งนาหน้าห้องครับ ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก สีเขียวมองแล้วสบายตาเหมือนการเติพลังในอีกวันให้ผมเป็นอย่างดีเลยครับ ชมมามากแล้วยังไงลองชมรีวิวที่พักที่มีชื่อว่า Tegal Sari ดูนะครับ

ป.ล. เว็บไซต์ของทางรีสอร์ทครับ http://www.tegalsari-ubud.com/enhanced/index.php


ป้ายเล็กๆของรีสอร์ท

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 14 ก.ค. 52 21:59:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com