Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>>รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา Centara Chaan Talay Resort & Villas Trat  

ผมเข้าพัก Centara Chaan Talay เมื่อวันที่ 13-14มิถุนายน 2552 รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ที่คลองใหญ่ จังหว้ดตราด ตัวรีสอร์ทนั้นมีความเป็นส่วนตัวสูง อยู่ห่างไกลจากที่พักอื่นและการเดินทางไปยังรีสอร์ทนั้นค่อนข้างไกลจากตัวเมืองอยู่พอสมควร สิ่งที่ทำให้ผมอยากเข้าพักที่นี่ก็คงเป็นเพราะรีวิวของคุณชานไม้ชายเขา ต้องขอขอบคุณมากครับ และจากที่ได้อ่านรีวิวของคุณชานไม้ชายเขาแล้วทำให้ผมเตรียมตัวเรื่องการจองห้องเป็นอย่างดี เรื่องนี้ของผมเลยไม่เจอปัญหาอะไรครับ ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ คือ 1 bedroom suite, 1 bedroom family suite, nature spa villa และ beach front villa ซึ่งวันนี้ผมได้เข้าพักห้อง nature spa villa

ภายในห้องพักตกแต่งเรียบๆสบายๆ โทนสีเขียวทำให้ผมรู้สึกสบายตา แต่ข้อเสียก็อย่างที่ได้อ่านรีวิวของคุณชานไม้คือห้องนั่งเล่นนั้นไม่มีแอร์ทำให้รู้สึกร้อนไปบ้าง แต่ผมก็ชดเชยด้วยการเปิดพัดลมติดเพดานแทนแอร์นั้นจะมีแค่หนึ่งตัวคือในห้องนอน ภายในห้องแบ่งโซนได้ดีครับ ห้องน้ำห้องนั่งเล่นและห้องนอนแบ่งโซนได้ชัดเจน บรรยากาศภายในรีสอร์ทมีความเป็นธรรมชาติ แต่ความคิดผมนั้นบางครั้งห้องที่ติดกันจนเกินไปทำให้รู้สึกไม่เป็นส่วนตัวเล็กน้อย เพราะห้องที่ผมพักนั้นจะตั้งติดกับวิลล่าอีกหลีงแบบบางครั้งได้ยินเสียงห้องข้างๆค่อนข้างชัดครับ ส่วนบริเวณสระว่ายน้ำห้องอาหารและชายหาดผมประทับใจครับ สระน้ำอาจเล็กไปนิดในวันที่แขกเยอะ ส่วนการบริการของพนักงานทั้งพนักงานต้อนรับหรือพนักงานร้านอาหารและพนักงานในส่วนอื่นๆ ยิ้มแย้มทักทายและให้บริการเป็นอย่างดีครับ

เรื่องอาหารเช้าผมคิดว่าค่อนข้างน้อยไปนิด มีให้เลือกไม่หลากหลายแต่รสชาดใช้ได้ครับ ส่วนเรื่องบริเวณรอบๆรีสอร์ทเน้นต้นไม้เยอะและที่ผมชอบอีกเรื่องคือแต่ละต้นจะมีชื่อบอกไว้ทำให้ผมรู้จักชื่อต้นไม้เหล่านี้ได้เพิ่มขึ้นเพราะผมไม่ค่อยสันทัดเรื่องต้นไม้ดอกไม้สักเท่าไหร่ ในเรื่องกิจกรรมที่นี่มีให้เล่นให้ทำกันหลายอย่างครับ มีทั้งทางน้ำและทางบกเลยล่ะครับ มีกิจกรรมที่ทางรีสอร์ทจัดขึ้นเพื่อให้เด็กๆที่ไปพักผ่อนกับครอบครัวได้ทำคั่นเวลากันด้วยครับในวันที่ผมไปแต่จะมีเป็นช่วงเวลา เอาเป็นว่ายังไงลองชมรีวิว Centara Chaan Talay ของผมในครั้งนี้กันดูครับ



ถึงแล้วครับป้ายหน้ารีสอร์ท

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 52 15:57:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com