Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>>Haven- Hua Hin: an Exclusive Pier of Pleasure{แตกประเด็นจาก E8371741}  

แตกประเด็นจาก E8371741 นะครับ ผมขอรีวิวใหม่ตั้งแต่ต้นนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รีวิวครั้งนี้เป็นการรีวิวรีสอร์ทที่มีชื่อว่า Haven ซึ่งผมได้เข้าพักเมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคม 2552 รีสอร์ทตั้งอยู่ตรงจุดเชื่อมระหว่างชายหาดชะอำและชายหาดหัวหินพอดี โดยอยู่ก่อนถึงอุโมงค์หัวหินเพียงแค่ไม่กี่ร้อยเมตร ตัวรีสอร์ทติดทะเลและยังคงความเป็นส่วนตัวสูง แต่บรรยากาศห้องและบริเวณรีสอร์ถ้าหากมีแขกเข้าพักเยอะก็ค่อนข้างที่จะไม่เป็นส่วนตัวครับ เพราะเนื่องจากรีสอร์ทมีบริเวณไม่ใหญ่มาก ตัวรีสอร์ทมีทั้งห้องที่หันหน้าออกทะเลและไม่หันหน้าออกทะเลแล้วยังมีส่วนที่เป็นวิลล่าด้วยครับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่าห้องแบบวิลล่านั้นไม่เป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ เพราะห้องพักบนตึกสามารถมองไปเห็นดาดฟ้าวิลล่าได้ แต่ก็มีข้อดีคือวิลล่าจะสามารถลงสระหน้าห้องพักได้เลย การไปพักผ่อนในครั้งนี้ของผมนั้นผมเข้าพักห้อง Deluxe ซึ่งหันหน้าออกทะเล

ผมได้ไปพัก Haven ในครั้งนี้คงต้องขอบคุณคุณ fox-uk ที่ทำให้ผมเลือกที่จะพักที่นี่รวมถึงเพื่อนๆในห้อง Bp อีกหลายๆคนครับ ผมเข้าพักที่นี่เป็นเวลาหนึ่งคืน โดยรวมแล้วผมประทับใจกับทริปครั้งนี้ แต่น่าเสียดายตรงที่ห้องที่ผมพักอยู่ชั้นสองซึ่งวิวไม่ดีเท่าที่ควร มองไม่ค่อยเห็นทะเลจะเห็นก็แต่ต้นไม้กับดาดฟ้าห้องวิลล่าครับ จริงๆแล้วตอนโทรไปconfirm ห้องพักกับทางรีสอร์ทก็request ไปแล้วว่าขอห้องชั้นสูงๆ ซึ่งทางคนรับโทรศัพท์ก็บอกว่าจะจัดการให้ แต่เอาเข้าจริงๆผมได้ห้องชั้นสอง ผมเลยลองขอเปลี่ยนห้องกับทาง reception ดู แต่ปรากฎว่าเต็มทุกห้องครับ เลยไม่สามารถย้ายห้องได้ ครั้งนี้ผมเลยได้เข้าพัก Haven แบบที่วิวไม่ดีเท่าไหร่เลยครับ วิวจากห้องที่ผมเห็นคงมีแต่ทะเลมุมเล็กๆที่มองไปเห็นทางด้านขวาของระเบียงห้อง และต้นไม้ซึ่งพอที่จะบังห้องผมกับส่วนของดาดฟ้าของวิลล่าที่ติดห้องผมได้แค่บางส่วนเท่านั้นเอง นอกจากเรื่องนี้ก็ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้ผมเสียใจกับรีสอร์ทนี้เลยครับ เพราะเรื่องพนักงานรวมไปถึงการบริการถือว่าที่นี่ทำได้ดีครับว่ากันว่าตั้งแต่คุณ รปภ. เลยก็ว่าได้ค่อยช่วยเหลือผมตั้งแต่เข้าจอดรถเลยทีเดียว ต้องขอขอบคุณพนักงานของที่นี่มากครับ ที่ทำให้ผมได้รับความรู้สึกดีดี

มาต่อกันในส่วนของห้องพักจัดตกแต่งได้อย่างลงตัวห้องน้ำมีอ่างแช่แต่ส่วนตัวผมแอบตินิดว่าไฟในห้องค่อนข้างน้อยไปนิดครับ นอกนั้นก็ลงตัวทุกอย่างครับ วันนั้นผมเลือกที่จะทานอาหารเย็นที่รีสอร์ทตามคำแนะนำของเพื่อนๆใน bp ซึ่งก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังครับ ส่วนในเรื่องของอาหารเช้านั้นผมคิดว่าไม่ค่อยหลากหลายสักเท่าไหร่ และเนื่องจากวันที่ผมเข้าพักมีแขกเยอะมากและส่วนของห้องอาหารมีโต๊ะค่อนข้างน้อย เลยทำให้ห้องอาหารดูวุ่นวายไปนิด แต่รสชาดนั้นถือว่าใช้ได้ทีเดียวครับ

พูดมาเยอะแล้วยังไงลองชมรีวิว Haven ของผมดูนะครับ



เข้าซอยก่อนถึงอุโมงค์หัวหินมาตามทางจะเห็นป้ายนี้ครับ เลี้ยวตามป้ายไปอีกนิดก็ถึงรีสอร์ท

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 52 16:20:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com