Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++++ Mini-Review : Royal Hyde Park Hotel ,Queensway, London UK ++++  

หลังจากลุ้นระทึกว่า "ปฏิบัติการ Go to Stamford Bridge" ของเราจะล่มหรือไม่ล่ม เพราะเจ้าภูเขาไฟในไอซ์แลนด์ดันระเบิดและหมอกควันขี้เถ้ากระจายจนน่านฟ้าอังกฤษปิดหลายวัน  สุดท้ายเราก็ได้บินไปอังกฤษตามกำหนดการเดิม คือ 21-27 เมษายน 2553  โดยเป็นไฟลท์ที่ 2 ของสายการบิน Etihad ที่บินจาก Abu Dhabi ไป London  และตรงเวลาสุดฤทธิ์ ในขณะที่ไฟลท์ก่อนหน้านั้นดีเลย์หลายชั่วโมงเลยทีเดียว


เพิ่งนึกขอบคุณตั๋วราคา 41,555 บาทก็คราวนี้ ตอนจองก็แอบเสียดายตังค์ แต่เราลางานเพิ่มไม่ได้ และไม่อยากลดวันเที่ยว เลยจองไฟลท์ 2 ทุ่มด้วยราคามหาโหด ในขณะที่ไฟลท์เช้าของ Etihad อยู่ที่ 37,000 บาทเศษ
แต่ถ้าบิน Qatar ไฟลท์เช้าแค่ 30,000 บาท ซึ่งถ้าเราจองไฟลท์เช้า ทริปเราคงต้องเลื่อนหรือยกเลิกแน่นอน  เพราะไฟลท์เช้าถูกยกเลิกนั่นเอง



วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก  เรากลับจาก London มาแล้วเดือนเศษ แต่ยังไม่ได้รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวเลย  นอกจากรีวิวแมตช์ Chelsea 7-0 Stoke และรีวิวทัวร์สนาม Stamford Bridge ที่ห้องศุภชลาศัย ตั้งแต่คืนที่ landing ถึงกรุงเทพฯ  ฮ่าฮ่าฮ่า


ที่ไม่ได้รีวิวเพราะขี้เกียจ ฮ่าฮ่าฮ่า  ประกอบกับเห็นเพื่อนๆ หลายคนรีวิวเที่ยว London และอังกฤษกันแบบภาพสวยๆ  และเที่ยวได้คุ้มสุดๆ ถ้าเทียบกับทริปของเรานะ ฮ่าฮ่าฮ่า  



อรัมภทเสียยืดยาว... วันนี้เราคิดว่าเราควรจะทำรีวิวสั้นๆ ของโรงแรมที่เราพักตลอดทริป  เผื่อว่าเพื่อนคนไหนสนใจ  หรือมีชื่อโรงแรมนี้อยู่ลิสต์ จะได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าเหมาะหรือไม่เหมาะกับสไตล์ของเพื่อนๆ
ซึ่งคงต้องบอกกันตรงนี้ก่อนว่าเราพอใจโรงแรมนี้ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ ซึ่งอาจจะไม่ใช่แนวที่เพื่อนๆ ชอบก็เป็นได้  แต่อย่างน้อยที่สุด ก็ถือว่ามีภาพมาให้ดูประกอบละกันนะคะ




+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สำหรับกระทู้ที่เรารีวิวไปแล้ว  เผื่อมีเพื่อนๆ ที่บ้าฟุตบอลแบบเรา อยากจะอ่านเพื่อ build ให้ไปดูสโมสรที่รักที่เชียร์ ฮ่าฮ่าฮ่า  ใน blog เราเขียนเรื่องการขอวีซ่ากับการซื้อตั๋วฟุตบอลไว้ด้วย  ไม่ได้ตั้งเป็นกระทู้ค่ะ


++++ ATB Special : หนีตาม Michael Ballack : เกาะติด (เกือบ) ขอบสนามดู Chelsea 7-0 Stoke ที่ Stamford Bridge !!! ++++


http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2010/04/S9185593/S9185593.html


++++ ATB Special : หนีตาม Michael Ballack : พาทัวร์ Stamford Bridge และ Chelsea Museum ++++

http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2010/04/S9189882/S9189882.html

 
 

จากคุณ : Hermy
เขียนเมื่อ : 8 มิ.ย. 53 22:22:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com