Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ตี๋-v12อยากบอกชาวpantipว่า.........

    สวัสดีชาวถ้ำtee kingkong club ที่น่ารักทุกๆคนครับ สวัสดีชาวพันทิพย์ทุกๆท่าน สวัสดีชาวป้อมยาม312ที่น่ารักทุกๆคน รวมทั้งกองเชียร์แก๊งสามลิง และกองเชียร์แจ็คตี๋ ก่อนอื่นเลย ตี๋ต้องขอโทษทุกคนเลยนะครับที่เข้ามาโพสช้า เพราะเนื่องจากตอนแรกไม่รู้รายชื่อลอกอิน และก็เข้ามาโพสไม่เป็น ก็ได้แต่นั่งอ่านข้อความในกระทู้ต่างๆในพันทิพย์ ตี๋รับรู้ได้ถึงความรักและเป็นห่วงของทุกคน ตี๋ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีคนเชียร์ตี๋มากมายขนาดนี้ ที่ผ่านมาตี๋ก็ได้มีโอกาสโพสลงในteeaf.com บ้างแล้วเนื่องจากมาโพสลงในพันทิพย์ไม่เป็น หวังว่าทุกๆคนคงได้อ่านบ้างแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้รายชื่อลอกอินอีกเช่นเคย เนื่องจากผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย จึงฝากพี่ชายสุดหล่อของตี๋อีกคนหนึ่งชื่อเฮียเงี๊ยบcopy ข้อความของตี๋ลงไปให้น่ะครับ ขอบคุณเฮียเงี๊ยบมากคร้าบ
               พูดถึงวันนี้เลยแล้วกันครับ ตั้งแต่เช้าเลยก็ต้องไปขอบคุณสื่อ สำหรับที่แรกที่ไปมาในวันนี้ก็คือ คลื่น91.5 hot wave ตั้งแต่เช้า แทบจะไม่ได้นอนเลยครับ เนื่องจากคืนก่อนก็ไปถ่าย mv มา กว่าจะเสร็จก็ตีสี่ นอนไปแค่2ช.ม.เอง แต่ยังไงตี๋ต้องขอบคุณทุกคนที่ไปให้กำลังใจตี๋ด้วยนะครับ บางคนก็น่ารักมากๆถึงกับรอส่งตี๋ถึงตีสี่ ขอบคุณมากๆจริงๆครับ หวังว่าพี่จะพักผ่อนเยอะๆนะครับ เป็นห่วง  มาพูดถึงวันนี้ต่อเลย บอกตรงๆว่าง่วงมากกกกกกกกกกก  เห็นบางข้อความสงสัยว่าตี๋ใส่แว่นดำเพราะอะไร ส่วนนึงเพราะคิดว่ามันเท่ดีครับ แต่ส่วนที่สำคัญที่สุดคือ เพราะความง่วงนี่แหละครับจึงใส่  ขอบคุณพี่ๆน้องๆมากครับที่ตามไปไห้ขนมและกำลังใจถึงที่ ขอบคุณทุกคนมากครับ (ขนมอร่อยมาก ยิ่งเช้าๆกำลังหิวพอดีเลยครับ ขอบคุณมากครับ แหะๆ) ต่อมาก็ไปอัดรายการที่ตีสิบ ตี๋ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนอีกเช่นเคยที่ไปคอยให้กำลังใจ ชูป้าย ส่งเสียงเชียร์ ทำให้ตี๋มีกำลังใจมากจริงๆครับ ถึงแม้จะง่วงมากก็ตาม หวังว่าทุกคนคงมีความสุขกันนะครับ
    ต่อมาก็เป็นที่สุดท้ายซึ่งไปที่ตึกมาลีนนท์ ก็ไปให้สำภาษณ์คลื่นวิทยุ2คลื่น ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเช่นเคย ขอบคุณมากๆครับ จริงๆตี๋อยากจะคุยกับทุกคนเลย แต่มันมีเวลาไม่พอ ตี๋ต้องขอโทษหลายๆคนจริงๆครับ และตี๋ต้องขอโทษหลายๆคนด้วยครับ ที่อาจจะจำชื่อทุกคนไม่ได้ แต่ก็จะพยายามนะครับ ช่วงนี้ก็ค่อนข้างมึนด้วยนะ เพราะพักผ่อนน้อย แต่ก็ขอบคุณกำลังใจของทุกคนมากครับ พอถึงขากลับ ตี๋ก็ต้องขอโทษอย่างใหญ่หลวงจริงๆที่ตี๋ไม่ได้ลงจากรถ เนื่องจากความไม่สะดวกทางเทคนิคจริงๆ และตี๋ก็รู้มาว่า มีบางคนถึงกับมาจากต่างจังหวัดแต่เช้าเพื่อมาเจอตี๋ แต่ก็ไม่ได้เจอ ตี๋รู้สึกไม่สบายใจเลยต้องขอโทษอย่างมากๆเลยครับ ยังไงตี๋หวังว่าตี๋คงได้เจอพวกพี่ๆอีกนะครับ
               ท้ายนี้ตี๋ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนอีกครั้ง รวมทั้งชาวถ้ำคิงคองที่น่ารักทุกคนด้วยนะครับ ที่คอยให้การสนับสนุนและรอคอยตี๋มาโดยตลอด บางข้อความถึงกับเอารูปปลุกใจเสือป่ามาล่อกันทีเดียว(เห็นแล้วเลือดกำเดาแทบทะลักแน่ะ55) ต้องขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนรอนะครับ หวังว่าข้อความที่ตี๋เขียนในวันนี้ จะสามารถให้ทุกคนรับรู้ถึงความรู้สึกตี๋ที่มีต่อทุกๆคนได้นะครับ ตี๋อาจจะไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่ก็จริงใจนะครับ อยากบอกว่าทุกข้อความมีความหมายสำหรับตี๋มากจริงๆครับ ช่วงนี้งานเยอะมากๆอาจจะไม่ค่อยได้มาคุยกับทุกคนเท่าไร ถ้ายังไงเจอกันก็ทักกันได้นะครับ ยินดีมากๆครับ ขอบคุณสำหรับของขวัญทุกๆชิ้น  ถึงแม้ว่าบางชิ้นอาจไม่มีราคาแพง แต่ของขวัญทุกๆชิ้นนั้นมีคุณค่าและเป็นกำลังใจสำหรับตี๋อย่างมากครับ หลายๆชิ้นก็น่ารักมากๆ เลยครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว คิดว่าทุกคนก็คงตองตื่นเช้ากัน รวมทั้งตี๋เองด้วย ยังไงตี๋ก็ขออวยพรเดิมๆแต่จำเป็นนั่นก็คือ ให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วยนะครับ  ตี๋จะพยายามเข้ามาบ่อยๆนะครับ    

     รักและห่วงใยครับ!!!
    Tee v12

    จากคุณ : nGeab_12 - [ 25 ก.ย. 50 11:58:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom