Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    นักล่าฝัน และ AF 4 ในมุมมองอิชั้นอีกแง่

    วันนี้ จะมาเล่าฟามรู้สึกอิชั้น ต่อ นลฝ ในอีกมุมนึง ที่ไม่ใช่มุมที่อิชั้น อวยขนาด หรือปลื้มจัด พวกนั้น แต่เป็นมุมมองแว๊บๆ ถ้าอิชั้นเป็นแค่คนดุภายนอกที่ไม่ได้ปลื้มได้ชัง คนเหล่านี้ แค่แว๊บๆหนุกๆในความทรงจำอิชั้น

    พี่นัท -- อิชั้นว่า พี่แก ต้องเป็นพวกคนทรงเจ้า ร่างทรงไรเงี้ยค่า ยกตัวอย่าง มีอย่างที่ไหนค๊ะ ให้จับฉลากมอบโชคให้เพื่อนทีไร NTFC ตายคาจอแอน์ดคีบอร์ดประจำ เช่น คล๊าสว๊อยส์ จับหาเพื่อนร้องเพลงต่อไป ได้ต้อล ดู ทรูโม้เม้น มะวาน จับได้ ต้อล อีกแระ แม่นโคตะระ แถมอิชั้นว่าพี่นัทเนี่ย ต้องฝีปากร้าย กัดได้เจ็บแน่เรยค่ะ แต่บางทีก็ดีเว่อไปค่ะพี่ข๋า เวลาโดนคนอื่นแกล้งเนี่ย โดนเยอะมาก แต่พอได้โอกาสแกล้งกลับ เกรงใจเขาซะงั้น ทำเบาๆ อิชั้นอย่างเอือมมือเข้าทีวีไปเขกกะโหลกพี่นัท แล้วทำไอ้นั่นแรงๆซะเอง ไม่ได้ดั่งใจเล้ยยย เห้ออ แต่ที่ชอบมาก เอะอ่ะ อะไร ถอดเสื้อ ถอดเสื้อ เสื้อปียกน้ำ แหวกอกถึงสะดือ อ๊ายยย อกอิแป้นจะแตก ทำต่อไปค่ะพี่นัท ชอบค่า

    น้องต้อล - อู้ย ลูกอิช้นคนนี้ ลองให้ใส่แว่นตลอด แล้วเปลี่ยน คำเรียกติดปากจาก พี่น๊าทท พี่น๊าทท เป็น โดเรม่อนนน โดเรม่อนน สิค๊ะ อ๊ายย โนบีตะ ตัวจิงเสียงจิง มาเองเรยค่า ยังกะลอกลักษณะนิสัย กันมาเปี๊ยบ อีกอย่างชาติก่อน ลูกต้อล อาจเป็นเจ้ากรรมนายเวรของพี่นัท ก็ได้นะค๊ะ ชาตินี้พี่นัท โดนเล่นคืนซะน่วม อิชั้นไปไล่ดู กระทู้เก่าเก็บ แต่ละฉาก แกล้งพี่ชายมันตัลหลอดดด กะบองพลาสติกฟาดหัวพี่อย่างแรงคนเดียว อัดลูกบอลพี่คนเดียว สั่งพี่เสียงเข้มอย่างโน้นอย่างนี้ โถ นัทข๋า มันคงจองเวรสลับกันไปแบบนี้อีกหลายชาติภพ ละค่า คิก คิก

    น้องมิวสิค - คนนี้ละค่า ที่ทำให้อิชั้นรู้จักว่า คนเราต้องตรงต่อเวลา หกโมงเช้า ปุ๊บ ต้อง “เคารพธงชาติ” ทันที กรี๊ดดดดดดดดดด สิ่งที่แปลกใจมาก ก็คือ อิชั้นรู้สึกว่า มิวสิค โตในบ้านชัดเจนค่ะ ก่อนเข้าบ้านเคยเห็นรูป กะหร่องมากค่ะ ยิ่งมัดจุกเสื้อช่อป เอ่อมิว AF นะค๊ะ ไม่ใช่ มิสเตอร์ช่างกลไทยะ ฝ่านไปเดือนนึง ลูกมิว ล่ำมากค่า อ๊าย น้ำลายหก อยากฉกมาที่บ้านค่า ก่อนที่อิชั้นจะเป็น NTFC ก็เชียหนูมิว มาก่อนนะคะ จากเพลง BAD DAY เพลงนี้เรยที่ทำให้เริ่มดู AF4 ขอภัยนุ้งมิว ที่มาเชียร์ นัทต้อลแทน เพราะพี่น้องมีการทำให้อิชั้นจิตตกลุ้นได้มากกว่า

    น้องโป่งลูกแม่ - แว่บแรกแม่เห็นหนูในทีวี มีความรู้สึกประมาณ ตัวเองเป็นหม่อมพรรณราย อยากรี่เข้าไปตบ พจมาน อ่ะค่ะ ตอบไม่ถูกค่ะหนูไม่ได้เกลียดแต่หมั่นเล็กๆ 55 แต่ดูไปๆ แม่ปลื้มค่ะ โดยเฉพาะในวีคที่หนูร้องไห้บอกพี่นัทว่า ไม่ว่าใครจะว่ายังไงหนูก็รักพี่นัทพี่ชายคนนี้ไม่เปลี่ยน ฟังแล้วอยากมอบรางวัลไม้หน้าสามทองคำไว้ให้หนูเอาไว้ฟาดปากคนปากเสีย หนูดูเป็นฝรั่งมากนิสัยโผงผาง แม่อยากให้หนูเป็นนางแบบมากกว่าตอนสาวๆนี้ ช่วงขาหนู สวยมากกกกกก แม่นึกถึงขาโต๊ะสนุ๊กต้วแม่เองยังอิจฉา โครงหน้าลูกโป่งแต่งได้สวยหลายแบบ เอารุ่งสองทางไปเรย ค่า


    น้องตี๋ -- เพื่อนอิชั้นเป็น แฟนน้องตี๋เยอะมาก ฟังมันทุกวันว่า น้องตี๋นอนมาแน่ๆ 1ใน 5 ปีนี้ วีค 2 อิชั้นก็เริ่มดู มันนอนจริงค่า นอนแม่ม เซเว่นอีเลเว่น เรย นะยะ อิชั้นรู้สึกว่า นอกจาก 3 ลิงแล้ว น้องตี๋ ดูอยากคบหา กะสองคนซึ่งคือ น้องแจ๊ค กะพี่นัท อิช้นอาจดูผิดพลาด แต่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ จากประสบการณ์ เด็กห่ามๆที่ไม่ได้เสียนิสัยแบบตี๋ มักซี้กะเด็กเรียนบางคนมาก ตี๋ดูเกรงใจคนมากเกินไป ลงคนที่ตี๋ประทับใจด้วยแล้ว จะกลายเป็นขี้เป็นห่วง รักเพื่อน ฉากยั๊วะพี่โจ้วันเกิดมิว แม่น้ำตาซึมอีกค่ะ ได้ใจ เปลือกนอกดูไม่แคร์อะไร แต่แม่เชื่อว่าหนูเป็นคนคิดมากคนนึงนะ กะแจ๊คคิดว่าคงซี้กันมากขึ้นตอนอยู่บ้านเล็ก กะพี่นัท ดูแววตาตี๋นับถือ เกรงใจตัวพี่มาก อยากสนิทเป็นน้องอีกคนแต่ไม่มีเรื่องคุยแนวเดียวกันเหมือนนัทกะต้อล เลยแซวแหลกลาญช่วงหลังคงกะตีซี้ใช่มะยะ


    พะแพง - หนูแพงข๋า หนูก๋ากั่นเกินค่า บางทีอิชั้นก็ อยากเป็นเลสขึ้นมาซะงั้น 555555 ก็หนูเล่นแมนแอ๊บหญิงขนาดนี้ รักหนูเหมือนกันค่ะ ฉากตี๋มาง้อหนูแพง แม่คิดเสมอ มันน่าจะกลับกันนะ คิก คิก เวลาดูแพงบนเวที ได้พีลดีทุกครั้งค่า แต่สิ่งที่อิชั้นแอบกลัวมาตลอด ว่า คนที่ร่าเริงตลอดเวลาเนี่ย เบื้องลึกใจเป็นคนอารมแปรปรวนที่แอบซ่อนไว้กดไว้ไม่ให้ใครรู้ ยิ่งวันที่ นัทต้อล เล่นตบแผะ ท่ามกลางพายุอารมณ์หนู เหมือนอิชั้นดู อาราเร่ กะตำนานรักดอกเหมย ในเวลาเดียวกัน อ๊ายยยย คอนฟลิ่กสุดๆ ณ วินาทีนั้น เนี่ยแหล่ะค่ สเน่ห์ เอเอฟ 4



    ทีนี้ มาถึง FC กันนะค๊ะ พูดถึงแต่ NTFC อย่างเดียวละกัน พูดได้สั้นๆค่ะ ---ฮา หวีด สยอง-- บางกะทู้ อิชั้น เลื่อนเม้าส์จาก คห 10 – 200 กว่าๆ มีแต่ เสียงกรี๊ดดด อะไรยะหล่อน หาสาระไม่ได้เรยค่า ตลกมากก็หลายคน บางคนโห เชอล๊อคโฮมอายค่ะ เชื่อสิค๊ะ ใครว่า คลั่บเรา อวยพี่น้องเว่อ ม่ายจิงค่ะ อิชั้น เถียง กลับไปดูกระทู้แรกๆสิค๊ะ มีขู่ นัท ต้อล ด้วย เท่าที่จำได้นะค๊ะ เช่น ใครซักคน โพสท์ว่า ถ้าพี่นัท ยังทำไม่สนใจน้องต้อลงอนอยู่อีก ชั้นจะเลิกโหวต ไปเชียร์แจ๊คแทนแร้ว นะ อ๊ายยยยยยยยย มีขู่ค่ะ แถม ช่วงหลัง แซวพี่น้องกันเบื่อ เริ่มมุขใหม่ แซว นัท ตี๋ ฮ่องเต้ องค์ชายสี่ วังต้องห้ามไรเนี่ย แถมมีสั่ง ห้ามจิ้น แต่กระทู้ฮาซะ อ่านมาตะกี้ อีกหน่อย พอมุขเบื่อ อีกหน่อยคงมี แนว ฮ่องเต้นัท กะ เจกงกง ความรักในหอแดง แน่ๆเรยย่ะ อิชั้นฟันธง ขอโทษครู เจ นะค๊ะ ทีพาดพิง แต่ว่าไปมุขนี้ กิ๊บเก๋ ยูเรก้า ใช่ไม๊ค๊ะ ครูเจ ข๋า 5555


    ปล ท้ายสุด แก้เครียดกะอิชั้นนิดนึง วันคอนเสิท เพื่อนรุ่นพี่อิชั้น เรียกว่า หญิงพี่ละกัน โทรมาว่า นังม่อม ไปคอนเสิทกัน ชั้นไปเชียมิว แกไปเชีย นัทต้อล ได้ค่าหญิงพี่ แต่ด้วยความธัมมะธัมโม เรยนัดกันไปหา อาหารเจกินกันเยาวราช สองสาว กินยัด....กันสุดริด หญิงพี่แซวอิชั้น นี่อีตุ่มอยากสวยหุ่นแบบลูกโป่ง แต่กินซะเยอะเชีย อิชั้น ปากไวเท่าใจคิด เลยสวนไปว่า ค่านังคากิ หล่อนกินนิ๊ดเดียวเล้ยยย ด่ากันจบ สองสาวหุ่น พังโมตะลา ก็ยัดร่างเข้า ฮอนด้าแจ๊ส แบบต้องถอดเบาะหน้า นั่งขับเบาะหลังแทน

    ออกไปได้ครึ่งทาง หญิงพี่บ่น ว่าสงสัยอาหารเป็นพิษ บอกให้อิชั้นรีบไป โรงบาลแทน อิชั้นโกรธมาก พี่นัทน้องต้อลชั้นรออยู่นะ

    หญิงพี่บอกว่า “ไม่ไปแร้ว แต่สงสัยไม่ทันแล้วย่ะหล่อน

    ชั้น
    ชั้น
    ชั้น

    --- เจ แตก --- แล้ว


    เต้าหู้ เห็ด กะ โปรตีนเกษตร มันเป็นทัพหน้าออกมาแล้วอ่ะ .

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


    ทำยังงี้ได้ยังไงยะหล่อน อย่าพูดสิยะ อิชั้นก็เริ่มมวนท้องแล้ว เด๋วหมี่ซั่วอีชั้น จะออกมาอีกคน

    แหว่ะ นึกแล้วอ๊วกจะแตก

    จากคุณ : หม่อมแม่ - [ 16 ต.ค. 50 23:08:53 A:124.121.3.106 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom