Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้ 16] TVXQ ยื่นฟ้องต้นสังกัด SM Ent. กรณีสัญญาทาส{แตกประเด็นจาก C8384700}  

ข้อปฏิบัติกระทู้
1.กรุณาอย่าโหวตกระทู้นี้  
2.ALWAYS  KEEP  THE  FAITH

   ตอนนี้รอผลของคดี  รอศาลตัดสิน  เราก็มาส่งข่าวความคืบหน้าของน้องๆบ้าง  อะไรบ้าง  ว่าในระหว่างนี้  ยังอยู่สุขสบายกันดี  มีเหตุการณ์หรือ  Article อะไรที่สนับสนุนให้เหตุการณ์ต่างๆไปในทิศทางที่ดีขึ้นไหม  รวมทั้งข่าวการสนับสนุนจากแฟนคลับว่ามีอะไรบ้าง  ให้แฟนๆรู้นะคะ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////


  สืบเนื่องจากโครงการ “แคสชวนแคสดูคอนโค้ดลับ” ที่ทางทีมงานได้ติดต่อไปยัง GmmInter เพื่อขออนุญาตจัดงาน  ทาง GmmInter  แจ้งว่าจากการที่ได้พิจารณาแล้วก็น่าจะสามารถจัดงานได้ เพราะไม่ได้จัดขึ้นเพื่อการค้า  แต่...เนื่องจากเจ้าของลิขสิทธิ์คอนเสิร์ต (GmmInter กำลังดำเนินการเรื่องลิขสิทธิ์อยู่ค่ะ เราจะได้ดูซับไทยในเร็ววันนี้) คือ AVEX จึงต้องขออนุญาตไปยังต้นสังกัด

    ซึ่งผลปรากฏว่า  ทาง AVEX เห็นว่าการจัดงานมีการเก็บค่าใช้จ่าย (ค่าเช่าโรงหนังที่จำเป็นนี่แหละ) อาจจะติดในเรื่องการนำมาเผยแพร่ และกลัวการค้าแฝง จึงไม่อนุญาตให้จัดการฉายคอนเสิร์ตค่ะ (ฮื่อออออ แล้วช้านจะขายอะไรแฝงล่ะ เว็บอะไรก็ไม่ได้ทำกับเค้า)

     ทางทีมงานมีโอกาสได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ที่ลงชื่อมาหลายคน ซึ่งเห็นเหมือนกันว่ายังอยากให้มีกิจกรรมที่ได้มาเจอกัน มาสังสรรค์ทำความรู้จักกันไว้ จึงปรึกษาไปยัง GmmInter โดยการเปลี่ยนรูปแบบงานเป็นแฟนมีตติ้งและทำกิจกรรมเกมส์ต่างๆ สลับเปิดคลิปแฟนเมดสามารถจัดได้ค่ะ  ดังนั้น  เราจึงจัดงานนี้แทนค่ะ^^


กิจกรรม "แคสสิโอเปีย แฟนมีตติ้ง"
โรงหนัง เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
วันที่ 25 ตุลาคม 2552   เวลา 9.30 น. - 14.00 น.


       เตรียมพบกับกิจกรรมที่จะทำให้เราได้มาเม้าท์ มาเฮฮา มาร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ที่ขนกันมาเพียบ พร้อมแจกรางวัล ของขวัญที่ระลึกแบบไม่มียั้ง  พร้อมทั้งร่วมชมคลิปแฟนเมดสุดพิเศษฝีมือของแคสสิโอเปีย  และร่วมทำโปรเจ็คพิเศษเพื่อส่งแรงใจให้ดงบังชินกิ  งานนี้ เพื่อนๆ ชาวกระทู้เกาะติดข่าวฯ ห้ามพลาดนะคะ

ผู้ที่ลงชื่อไว้แล้ว  เช็คดูรายละเอียดในอีเมลล์นะคะ  

***ส่วนเพื่อนๆ ที่พลาดการลงชื่อไปจากโครงการเก่าก็อย่าเพิ่งเสียใจไปนะคะ (จะมีใครเค้าเสียใจกะแกร๊) ขออนุญาตให้สิทธิ์ผู้ที่ลงชื่อไว้เดิมก่อนค่ะ

แก้ไขเมื่อ 08 ต.ค. 52 23:29:02

 
 

จากคุณ : sweetest
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 52 23:23:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com