Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจาะลึกบุคลิกนิสัยของสาวๆ - ซันนี่ ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่เรามีกระทู้เจาะลึก เบื้องหลังลักษณะนิสัยของสาวๆ มาหลายคน แต่ก็ยังไม่ครบ ในโอกาสที่กระแสซันนี่ฮีโร่กำลังมาแรง ผมจึงขอถือโอกาสตั้งกระทู้เจาะลึกเบื้องหลังบุคลิกนิสัยของซันนี่ไว้ ณ ที่นี่เลยละกัน เพื่อจะได้รวบรวมไว้ ทำเป็นกระทู้แนะนำต่อไป ขอเริ่มเองก่อนเลยนะครับ จากนั้นก็เชิญทุกท่านร่วมแสดงความเห็นคิดเห็นต่อได้เลย


นับตั้งแต่เดบิวท์ ซันนี่ได้ถูกวางคาแรกเตอร์ไว้เป็นสาวน้อยแอ๊บแบ๊ว เป็นยาชูกำลังของวง ซึ่งซันนี่ก็ได้ทำหน้าที่ของเธอได้เป็นอย่างดี คนส่วนใหญ่จะรู้จักซันนี่จากคาแรกเตอร์แบ๊วๆ ที่เธอแสดงออกตามสื่อต่างๆ ซึ่งช่วงแรกๆ เวลาไปออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ ซันนี่ก็มักจะต้องถูกขอให้ทำท่า ทำเสียงแบ๊วๆ เป็นทีแช่มชื่นแก่หนุ่มๆมาก โดยส่วนตัวผมเอง ก็รู้จักซันนี่จากภาพลักษณ์แบบนี้ แต่จุดเปลี่ยนแรก เริ่มจากการดูรายการ Factory Girl ซึ่งซันนี่ใจกล้าจับงูในขณะที่สาวๆ คนอื่น กรี๊ดกร๊าดหลบกันเป็นแถว (สาวใจกล้าอีกคนก็แทยอน จับงูมือเปล่า สมกับเป็นคู่หูคู่เตี้ยกันจริงๆ) ก็เริ่มเห็นแล้วว่า สาวนางนี้ไม่ธรรมดา ต่อมาซันนี่ก็ไปรายการ KBS Joy – See You Later คนเดียว งานนี้จับไก่เป็นครั้งแรก ในขณะที่ไอดอลรุ่นพี่ๆ หนีไก่กันเป็นแถว

ในช่วงปี 2009 ซึ่งเพลง Gee โด่งดังสุดขีด และทำให้สาวๆ ได้ก้าวข้ามจากเกิร์ลกรุ๊ปธรรมดาๆ ระดับกลางๆ ขึ้นมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของประเทศ เป็นปีที่เรียกได้ว่า เริ่มต้นสร้างฐานความนิยมระดับวงกว้าง และน่าจะเป็นปีที่มีงานเยอะที่สุด รายการทีวีสัพเพเหระ ไปออกแทบจะหมดทุกรายการ มีสาระบ้าง ไร้สาระบ้าง รายการ talk show ก็นับว่าน่าจะเป็นปีที่ไปออกเยอะที่สุด และนั่นเอง เป็นสิ่งที่เราได้เห็นตัวตนพวกเธอจากรายการเหล่านั้น หลายๆ รายการพิธีกรค่อนข้างระดับปราบเซียน ซึ่งถ้าสังเกต จะเห็นได้ว่า มือตอบปัญหาหนักๆ มักจะเป็นซูยองกับซันนี่ อย่างเช่นรายการ Radio Star พิธีกรค่อนข้างกวน เช่น ถามเทียบกับ WG ในปี 2008 ซึ่งตรงนี้ซันนี่ก็เป็นคนตอบรอดไปได้แบบเนียนๆ หรือถามซันนี่เรื่องเป็นหลานอีซูมาน เป็นต้น อย่างไรก็ดี รายการต่างๆ พวกนี้ มันผ่านมาและก็ผ่านไป ใครที่ไม่ได้เป็นแฟนจริงๆ ก็คงแทบจะไม่ได้สังเกตถึงตัวตนจริงๆ ของซันนี่

ถ้าถามว่า แล้วซันนี่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากรายการอะไร คำตอบนั้น ไม่ใช่โซวอนก็ต้องตอบได้แน่นอนว่าเป็น Invincible Youth ที่ซันนี่ไปออกกับยูริในฐานะสาว G7 ซึ่งนับเป็นรายการที่มาได้ถูกที่ถูกเวลาและถูกคนเป็นอย่างยิ่ง เชื่อว่าไม่มีใครลืมความประทับใจแรก ในการจับไก่ด้วยการคว้าเพียงครั้งเดียวของซันนี่ งานนี้ซันนี่ได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนของความเป็นคนเอาจริงเอาจัง ในขณะเดียวกันยังคงสร้างความสนุกสนานให้กับรายการวาไรตี้โชว์ได้ ถึงขนาดฮโยมินแห่ง T-ARA ปวารณาตัวมาเป็นฉากกั้นของซันนี่  ฮโยมินในขณะนั้น ถือเป็นไอดอลหน้าใหม่ที่มาออกรายการวาไรตี้ครั้งแรก เธอเคยพูดว่า ซันนี่ดูแลและสอนเธอเกี่ยวกับรายการวาไรตี้หลายอย่าง มาถึงวันนี้ ฮโยมินเป็นหนึ่งในตัวแม่ด้านรายการวาไรตี้ไปแล้ว แต่เชื่อว่า เมื่อเธอมองย้อนกลับไป ณ วันแรก จะต้องมีซันนี่อยู่ในใจเสมอ  เราได้เห็นความตั้งใจ ความขยัน หนักเอาเบาสู้ ซันนี่ทำได้ทุกอย่าง ซันนี่ไม่เคยแย่งซีนใคร มีแต่สร้างโอกาสของตนเอง และยังเผื่อแผ่โอกาสให้คนอื่นอีกด้วย ไม่น่าสงสัยเลยว่า ในตอนท้ายๆก่อนที่ซันนี่และยูริจะออกจากรายการ ทำไมจดหมายจากผู้ชมทางบ้านที่มาถึงซันนี่ ถึงได้มีจำนวนมากกว่าคนอื่นๆ ถึง 2-3 เท่า ซันนี่ได้พิสูจน์ตัวตนอย่างเต็มภาคภูมิว่า เธอมีคุณค่าในตนเองอย่างแท้จริง และสมศักดิ์ศรีอย่างเต็มที่ ในการเป็นหนึ่งในโซนยอชิแด

แม้บางคนอาจจะคิดว่า เธอหยิ่งหรือเฟคเนื่องจากหลังกล้องหน้ากล้องไม่เหมือนกัน แต่นี่เป็นสิ่งที่ปิดบังกันหรือเปล่า? ไม่เลย เพราะในรายการ IY ก็มีการพูดถึงกันอยู่แล้วว่า คนที่หลังกล้องกับหน้ากล้องต่างกันมากที่สุดก็คือซันนี่ ก็แน่ล่ะ ใครจะไปทำท่าน่ารักได้ตลอดเวลา หรือคิดว่าคนที่แบ๊วตลอดเวลานั้นเป็นธรรมชาติ  ความรู้สึกซึ่งเราสัมผัสได้จากซันนี่ต่างหากที่เป็นของจริง จากเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดกับแทยอน เป็นสิ่งพิสูจน์ถึงตัวตนของซันนี่ได้เป็นอย่างดีกว่า ผู้หญิงคนนี้ เป็นคนจริง จิตใจมั่นคง มีสติ และมีภาวะผู้นำสูง เพียงแค่นี้ก็น่าจะเหลือพอแล้วกับการที่เธอจะเป็นโซนยอชิแดที่รักของโซวอน

 
 

จากคุณ : โอบ๊อท
เขียนเมื่อ : 17 เม.ย. 54 23:57:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com