Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทรูเอเอฟ ซีซั่น 8 ชนะใจผู้ชมทั่วประเทศ สร้างสถิติใหม่! ติดต่อทีมงาน

กรุงเทพฯ: 5 มกราคม 2555 – ทรูวิชั่นส์ จัดงาน “True AF 8 Thank You Party” ฉลองความสำเร็จสุดยอดรายการเรียลลิตี้คุณภาพ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 8” ครองความนิยมด้วยจำนวนผู้ชมสูงสุดในช่องทรูวิชั่นส์ อีกทั้งสร้างสถิติผ่าน trueaf.truelife.com กระแสตอบรับสูงกว่าเดิม 20 เท่า สูงสุดเป็นประวัติการณ์ทะลุ 30 ล้านวิว จำนวนโหวต 20 ล้านโหวต สูงขึ้น 54%   เรตติ้งการรับชมคอนเสิร์ตผ่านโทรทัศน์ทั้งทรูวิชั่นส์ และโมเดิร์นไนน์ ทีวียังคงเดิม ในขณะที่เรตติ้งการรับชมโทรทัศน์ 24 ชั่วโมงสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว โดยในสัปดาห์สุดท้ายพุ่งสูงขึ้น 70% พร้อมขอบคุณผู้สนับสนุน อาทิ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ผู้สนับสนุนรายการ สื่อมวลชน และผู้ชมรายการ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “True AF 8 ร้ายกาจ คอนเสิร์ต” และเปิดตัวงานเพลงชุดแรกที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี 14 มกราคมนี้ และ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยขอนแก่น จ. ขอนแก่น 18 กุมภาพันธ์นี้

นายองอาจ  ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial บมจ. ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า “รายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 8 ประสบความสำเร็จ เป็นสุดยอดรายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง ที่สร้างความบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ ให้วงการเสมอ เป็นรายการเดียวของคนไทยที่ถ่ายทอดด้วยสัญญาณไฮเดฟินิชัน 24 ชั่วโมง ล่าสุดสร้างสถิติการรับชมทางออนไลน์ trueaf.truelife.com มีผู้เข้าชมมากกว่า 6 ล้านคน และ Page view สูงถึง 30 ล้าน เป็นรายการเดียวที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างครบวงจร มีผู้ชมโหวตจากทั่วประเทศตลอดซีซั่น 20 ล้านโหวต สูงขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว 54% สำหรับการรับชมคอนเสิร์ตผ่านโทรทัศน์ทั้งทรูวิชั่นส์ และโมเดิร์นไนน์ ทีวี มีเรตติ้งไม่แตกต่างจากเดิม ในขณะที่การรับชมรายการผ่านโทรทัศน์ 24 ชั่วโมง มีเรตติ้งสูงขึ้นจากซีซั่นที่แล้ว โดยในสัปดาห์สุดท้ายพุ่งสูงขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว 70% ด้วยยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ทำให้แฟนรายการเข้าถึงความสนุกสนาน ผ่านบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู ทั้งฟัง ดู โหลด โหวต แชต

เพื่อเอาใจแฟนคลับ ทรูวิชั่นส์เตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดตัวงานเพลงชุดแรกการของเหล่า นักล่าฝัน ทรู เอเอฟ 8 โดยทั้ง 12 คนจะโชว์ความร้ายกาจให้ทุกคนเห็น รวมทั้งพวกเขายังได้เชิญแขกพิเศษให้มาปะทะความร้ายกาจบนเวทีด้วย ได้แก่ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, อมิตา ทาทา ยัง, เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง ฯลฯ  พร้อมเพื่อนๆ ในซีซั่นนี้ทั้งหมด นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้สัมผัส รับฟังงานเพลงชุดแรกที่ควบคุมการแต่งเนื้อร้องโดย ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค และควบคุมการแต่งทำนองโดย โอม- ชาตรี คงสุวรรณ จะทำให้อัลบัมนี้สมบูรณ์แบบด้วยสีสันที่หลากหลาย และคุณภาพครบสูตร มั่นใจอัลบัมนี้จะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
ทรูวิชั่นส์ ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ที่เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จครั้งนี้ ได้แก่ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่เผยแพร่รายการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และผู้สนับสนุนรายการ  ผลิตภัณฑ์อาหาร CP, ร้านอิ่มสะดวก 7 eleven, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, อาหารแมว ME-O, บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ True Move H 3G+ WiFi รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งช่วยส่งเสริม 12 นักล่าฝันในซีซั่นนี้ให้เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ และขอขอบคุณผู้ชมรายการทั่วประเทศ ที่ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักล่าฝันมาตลอดทั้งซีซั่น ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้รายการประสบความสำเร็จอีกครั้ง” นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามคอนเสิร์ตแรกพร้อมบทเพลงแรกในชีวิต ของการเป็นศิลปิน ทรู เอเอฟ 8 ได้ที่ “True AF 8 ร้ายกาจ คอนเสิร์ต” ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี และวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยขอนแก่น จ. ขอนแก่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.we-booking.com หรือโทร. 02-900-9999 กด 4 ติดตามสุดยอดรายการเรียลลิตี้ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9 ที่จะมาพร้อมกับความสนุกสนาน ตื่นเต้น ประทับใจ ไม่แพ้ซีซั่นนี้ ได้ทาง http://facebook.com/TrueAF9Th และทรูวิชั่นส์ที่เดิม

 
 

จากคุณ : Oatdiary
เขียนเมื่อ : 22 ม.ค. 55 14:34:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com