CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Review "Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย"

    บางคนเก็บความฝันของตนไว้ในกล่อง และบอกว่า ‘ฉันก็มีความฝัน’ แล้วเก็บกล่องนั้น นานๆครั้งก็หยิบมันมาเปิดดู และบอกว่ามันยังอยู่ครบถ้วน - เออร์มา บอมเบค

    ...ผมตัดสินใจเขียนบทวิจารณ์ชิ้นนี้ขึ้น หลังจากได้ดูหมดแล้วทั้ง Teaser Trailer อ่านหนังสือแล้ว 2 เล่ม ทั้งการ์ตูน และเบื้องหลัง รวมทั้งดูหนังแล้วอีก 2 รอบ เพื่อเก็บรายละเอียดของหนังให้ได้มากที่สุด แต่ให้ตายเถอะ...ผมรู้สึกเหมือนว่ามันยังไม่เพียงพอสักที

    เคยไหมครับ เวลาที่เราอยากรู้เกี่ยวกับอะไรสักเรื่อง แต่ไม่ว่าจะรู้มากแค่ไหนมันก็ยังไม่หายอยาก ยังดิ้นรน ยังอยากรู้อยากเห็นเพิ่มขึ้นอยู่นั่นล่ะ อาการของผมกับหนังเรื่องนี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่เห็นภาพโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ครั้งแรก ในนิตยสารภาพยนตร์ฉบับเดือนพฤษภาคมเล่มหนึ่งแล้ว และยังคงเป็นมาต่อเนื่อง จนกระทั่งวันนี้ที่ผมจะตัดสินใจลองวิจารณ์หนังแบบจริงๆจังๆ สักครั้ง

    ประมาณว่า “รู้ว่าเสี่ยง (โดนด่า) แต่คงต้องขอลอง???”

    เหตุผล? ไม่มีอะไรยากกระมังครับ... ก็ผมชอบ...

    ต้องมีอย่างอื่นด้วยเหรอ?...

    จากคุณ : patyawi - [ 14 ก.ย. 49 15:13:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com