Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    [KAT-TUN Manual #19]>>>Come to see... Boys of my dream ...<<<{แตกประเด็นจาก A5773017}

    โย่ ๆๆ รับหน้าที่แตกทู้อีกรอบนะคับ ..นาน ๆ แตกที ..

    ตอนนี้ ดรีมบอย กำลังมีการแสดงอยู่ที่โตเกียว ... ใครได้ไปชมหรือผ่าน ๆ ไปเห็นก้อเข้ามาแสดงความคิดเห็นได้นะคับ ... เพราะคนแถวเน้ ยังไม่มีโอกาสได้ไปดูเลย ... (เห็นแต่โปสเตอร์ตามสถานีรถไฟ)

    สำหรับ...ใครที่ยังไม่ได้ไปชม หรือ อาจจะไม่มีโอกาสได้ชมในปีนี้ เราไปอ่าน ความรู้สึกของคนที่เค้าได้ไปชมก่อนดีกว่า

    เกริ่นๆหน่อยว่า... คนเขียนน่าจะไม่ใช่คนญี่ปุ่น หรือ คนเอเชีย เท่าไหร่ (อ่านจากรายละเอียด) แถมบินตรงจากเยอรมันมาเพื่อดรีมบอยโดยเฉพาะ (อันนี้ นับถือจริง ๆ )

    source : http://ina.livejournal.com/502846.html#cutid2

    *******
    Dream Boys 8 Sept. by The Elf (ina) LJ

    ...เมื่อวานมันเหนื่อยมากจนไม่มีแรงจะโพสยาวๆได้ แต่ว่าโชว์ดรีมบอยสนุกมากๆ เราได้ที่นั่งแถว 5 ชั้นสองตรงกลาง ดีมากๆ เลยล่ะ
    ตอนเข้าโรงละครก็ไม่มีปัญหาอะไร ที่จริงไม่มีใครมาตรวจชื่อบนตั๋วเลยนะคิวที่ต่อซื้อของก็ไม่ยาวมาก เราเลยมีเวลาเยอะมากก่อนจะเข้าไปข้างใน
    อีกอย่างรู้สึกโชคดีที่ตัวชั้นไม่สูง เพราะว่าที่นั่งระหว่างแถวมันแคบมาก แล้วก้อคิดว่ารอบนี้มีแค่พวกเราที่เป็นต่างชาตินะ (อย่างน้อยก็ไม่ได้หน้าเอเชียอ่ะ)

    ส่วนแพมฯ ก็หล่อคอดๆๆ ขนาดบิ๊กบึ้มม A 3 เรย
    ส่วนบรรยากาศข้างในก็แน่นอนว่าต้องต่างจากคอนฯอยู่แล้ว

    ความจิงแล้วชั้นไม่เข้าใจภาษาปุ่นหรอกนะ ส่วนพลอตเรื่องก็คล้ายๆกับเวอร์ชั่นปีก่อน ถ้าให้เทียบกะปี 2006 นะ ฉากก็คล้ายๆกัน แต่มีโชว์หลากหลายกว่าหน่อยรวมโชว์ช่วงบันไดสีขาวแบบที่เคยเห็นในคลิปด้วย

    ปีนี้คาเมะก็ได้บทนำเหมือนเดิม โคคิได้บทที่ซูบารุเล่นเมื่อปีก่อน ส่วนยาระเป็นโปรดิวเซอร์ (ปีก่อน YoKo รับบทนี้) แล้วก้อมีดาราสาวเล่นนำอีกสองคน ชั้นไม่ค่อยเข้าใจความสัมพันธ์แบบครอบครัวว่าใครเป็นอะไรกะใครเลยอ่ะ แต่มีคนนึงเป็นแม่ของคาเมะ แต่อีกคนไม่รู้เลยว่าเป็นอะไรกัน

    A.B.C. เล่นบทที่สมาชิก KAT-TUN เล่นปีก่อน ส่วน Kis-My-Ft2 เล่นบทของคันจานิ8. พี่น้อง Morimoto   ปีนี้ Kitayama เป็นคนที่ถูกแทง ส่วน Kyomoto รับบทน้องชาย ไม่แน่ว่ากฎหมามยแรงงานเด็กของปุ่นอาจห้ามไม่ให้เด็กอายุ 10-12 ปีทำงานหนักเกินไปก็ได้นะ จำไม่ได้จริงๆว่าใครเล่นบ้างเมื่อวาน ไม่มีซีนเด็กๆให้เห็นเลย แต่มีฉากนึงน่ารักมากๆ คาเมะกับน้องตัวเล็กน่ารักๆคนนึงนั่งบนม้านั่งยาวน่ะ ส่วนซีนกายกรรมก้อสั้นมาก มีแค่ตอนที่ห้อยโหนกันเดินเข้าฉากมาน่ะ

    ส่วนที่เพิ่มขึ้นมาก็เป็นซีนยกพวกตีของพี่คิ (ตัวปลอม, เพราะตามบทจริงๆต้องตายน่ะ) แล้วก็มีนักแสดงแอฟริกันเมกันอีกสามคนด้วย แล้วก้อมีฉากที่ยิงบอร์ดรูปภาพสมาชิกคัตตุนคนอื่นๆด้วย แล้วก้อจะเอามุขของแต่ละคนมาเล่นกันด้วยนะ แต่จำของจุนโนะได้คนเดียวน่ะ "Deguchi, Ireguchi, Taguchi desu" 555

    ฉากสะพานเป็นคาเมะกับยาระ ยาระน่าสงสารจิงๆ ไม่มีเรือพายต้องว่ายน้ำไปถึงสะพาน ตลกมากๆ ช่วงซีนนี้แหล่ะทำให้เราได้รู้ว่าผู้ชายผมขาวๆที่นั่งแถวหน้าเป็นใคร ก่อนหน้าจะเริ่มแสดง เราสังเกตุเห็นผู้ชายคนนี้เพราะว่ามีคนตามมานั่งด้วย อาจจะเป็นเมียเค้าก็ได้นะ คาเมะกับยาระ ก็โค้งทักทายด้วย ...เพราะเค้าเป็นประธาน Fuji TV น่ะ

    มีฉากของผู้หญิงสองคนที่โปรยเงินไปทั่ว อันนี้มันมีเหตุผลน่ะนะ หลังจากที่คาเมะ "ตาย" เค้าก็จะไปเจอกับโคคิอีกหนที่ๆควรจะเป็น"สวรรค์" น่ะ แล้วโคคิก็มีแดนเซอร์รายรอบตัวเต็มเลย ดูเหมือนเมียเลย 555 โดยเฉพาะตอนที่มีสามสาวจะพัดโบกให้น่ะ อย่างกับโคคิอยู่ในฮาเร็มเลย แล้วตอนที่คาเมะคุยกับโคคิอยู่ จู่ๆก็มีเงินร่วงลงมา คาเมะก็เลยถามว่า นี่เป็นสวรรค์จริงๆ เหรอ เพราะมีเงินตกลงมาด้วย โคคิก็เลยอธิบายอะไรซักอย่างเกี่ยวกะ Brazil (งง)

    อย่างที่มีคนเล่าว่า มีฉากบินเยอะ ส่วนใหญ่ก้อเป็นคาเมะ แล้วบางครั้งก็มาใกล้มากๆๆๆเลย ที่นั่งชั้นสองนี่ได้เปรียบก็ตรงนี้ ถึงแม้จะพลาดช่วงแอ๊คชั่น "ชั้นล่าง" ที่พวกนักแสดงวิ่งมาตรงทางเดินน่ะ เราได้ยินแต่เสียงก๊ดดเท่านั้นเอง แต่ว่าช่วงที่คาเมะโชว์เราได้เห็นชัดมาก เห็นได้เลยว่าคาเมะรัดตัวเองก่อนจะพันกับเชือกยังไงน่ะ

    ชั้นคิดว่า คาเมะน่ะดูสวยเหมือนๆกะที่เห็นในทีวีแหล่ะ แล้วก็ดูแข็งแรงดีนะ ท่าทางจะสนุกกับการแสดงนี้มาก Kawai กับ Goseki ก็โฉบมาใกล้ๆเหมือนกันตอนช่วงของ A.B.C. ขึ้นบินนน่ะ แบบว่าเหมือน Kawai จะมองมาทางพวกเราด้วย แต่คงไม่มีใครเห็นหรอกเพราะว่าแสดงสปอร์ตไลท์น่ะ

    ช่วงโชว์ตอนท้าย มีโซโล่ของโคคิ Make U Wet ที่ใส่ฮู้ดชมพูดด้วย แต่ว่าไม่ได้ถอดโชว์กล้ามอกอย่างที่ทำในคอนฯ ส่วนคาเมะร้อง "someday for somebody" แต่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อหรอกนะ แล้วนักแสดงทั้งห้าคน (รวมผู้หญิงสองคนนั่นด้วย) ก็ร้องเพลง Seishun Amigo ร้องดีมากๆ ท่อนร้องของโคคิทำให้ชั้นประหลาดใจมาก ไม่รุ้ว่าทำไมเหมือนกัน

    อ้ออ อีกอย่าง คาเมะกับโคคิ โคดดดดจะเซอร์วิสสสแฟนๆๆเลย คงไม่ต้องบอกกันใช่มั้ยข้อนี้

    เราไม่ใช่แค่จะได้กอดพวกเค้านะ แต่เกือบจะได้คิสสสส แล้วด้วย (อร๊ายย) แฟนสาวทั้งหลายยย ก้อ ก๊ดดดดด น่ะสิ รวมทั้งเราด้วย

    ชั้นสนุกกับโชว์มากๆ แทบรอรอบต่อไปที่จะดูไม่ไหว

    (ตอนท้ายไม่มีอะไรแค่บอกว่าใช้มือถือถ่ายรูปมาก่อนที่จะเริ่มแสดง แล้วก็บอกว่าไปซื้อรูปที่ชอปฮาราฯมาด้วย แต่ไม่มีสแกนอ่า)

    ***************

    แปลโดย ... AiJin (เจ้าเก่า) อิอิ

    แก้ไขเมื่อ 10 ก.ย. 50 01:52:25

    จากคุณ : pikachuu - [ 10 ก.ย. 50 00:09:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom