Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    {{ 10 หนังยอดแย่ แห่งปี 2008 - Joblovenuk's List }}

    อันดับ 10 - The Mummy 3

    .............เพิ่งได้สัมผัสความห่วยแตกของหนังมาสดๆร้อนๆเมื่อคืนนี้เองครับ มัมมี่ภาค 3 คืองานภาคต่อที่ไม่น่าจะมีการสร้างออกมาได้พับผ่า ที่ตลกก็คือ หนังห่วยๆแบบนี้แหละครับที่มักจะทำเงินนักแหละ แถมยังกวาดเงินได้ไปพอสมควรซะด้วยในตลาดโลก รู้สึกเมืองไทยก็จะได้ไปสักร้อยล้านมั้ง นี่เป็นการบ่งบอกถึงอะไรๆได้บ้างใหม๊ครับ ? ก็คนดูหนังเป็นซะแบบนี้แหละครับ เราถึงได้เห็นหนังสั่วๆ ประเภทตีหัวเข้าบ้าน ขายซีจีแต่มีเนื้อหาเน่าๆมาให้เราคนดูบ่อยๆ ดีนะที่ผมไม่ได้ดูในโรง จริงๆก็ไม่ดูมาตั้งแต่ภาคที่แล้วแล้วล่ะ คิดไม่ผิดจริงๆ กะแล้วว่าต้องห่วย แต่ไม่คิดว่าจะห่วยได้โล่ห์ขนาดนี้ !!

    .............เหตุผลประการสำคัญที่สุดที่ผมรู้สึกแย่มากกับหนังเรื่องนี้ก็คือ ราเชล ไว๊ซ์ หายไปใหน ? ตาย ? สาปสูญ ??? ไม่มีการพูดถึงในภาคนี้เลย แต่เมียของพ่อ แบรนดอน กลับกลายเป็น นังแก่หน้าเหี่ยว มาเรีย เบลโล เนี่ยนะ ?? แม่เจ้า หน้าเหมือนกันมาก เหมาะกับพระเอกมากเลยนะ ยังกะแม่กับลูก เอากับไปลงได้ยังไงไม่ทราบเนี่ย ?? เห็นหน้าเมียพระเอกแล้วเซ๊กส์เสื่อมมากๆๆ !! แล้วลูกพระเอกนี่โตจนรุ่นเดียวกับพระเอกแล้วนะ ไอ้ประเภทลูกหน้าตารุ่นเดียวกับพ่อเนี่ย นึกว่ามีแต่ในละครไทย เพิ่งเคยเห็นในหนังฝรั่งก็ครั้งแรกเนี่ยแหละ !! เนื้อหาประเภท มัมมี่ที่เมืองจีน ยิ่งเป็นอะไรที่รับไม่ได้อย่างแรง ? อีกหน่อยภาคหน้า คงมาขุดมัมมี่กันแถวเมืองไทยเป็นแน่ ~

    .............ฉากต่างๆในหนังดูปลอมแบบสุดๆ แม้ซีจีในบางฉากเหมือนจะดูดีแต่ก็หลอกตาอย่างน่าเกลียด หนังไม่มีความน่าเชื่อถือเลยแม้แต่น้อย และเล่าเรื่องแบบสูตรสำเร็จสุดๆ แต่แปลกหนังดูไม่สนุกเอาซะเลยและหาความสมเหตุสมผลไม่ได้สักนิด เสียดายดาราเอเซียดังๆหลายคนที่มาเล่นหนังเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเสียของอย่างแท้จริง ! เสียดายเฮีย แอนโทนี่ หว่อง เสียดายน้อง อิสซาเบลล่า เหลียง เสียดายเจ๊ต ลี ดาราเหล่านี้เคยดูดีมากๆในหนังเรื่องอื่น แต่มาดับสนิทไปพร้อมๆกับมัมมี่เมืองจีน !! ยิ่งเมื่อเทียบกับหนังหน้าตาคล้ายๆกันอย่าง Indiana Jone 4 ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า หรือจะเป็นเพราะกึ๋นผู้กำกับ กับฝีมือคนเขียนบทมันห่างชั้นกัน หนังมันถึงได้ออกมาต่างกันราวฟ้ากับเหวเยี่ยงนั้น ?

    ++ อ่านวิจารณ์หนังเพิ่มเติมได้ที่บอร์ด Movie Review บ้านแพนด้านะครับ ++

    http://www.pandagroup.pantown.com/

     
     

    จากคุณ : joblovenuk - [ 4 ม.ค. 52 11:54:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com