Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เกิดไม่ทันครับ อยากรู้ว่าทำไมครั้งนึง ผู้ชายทั้งโลก จึงคลั่งหลงใหล มาริลีน มอนโร แทบเป็นแทบตาย

    มาริลีน มอนโร เป็นดาราขวัญใจคุณแคทลียา อิงลิช ผมเคยอ่านสัมภาษณ์ แคทบอก แคทเก็บของทุกอย่างเกี่ยวกับมาริลีน เอาไว้น่ะครับ แฟนคลับแคท ถ้ารู้ว่าแคทชอบมารีลีนมาก ก็จะส่งของสะสมเกี่ยวกับมาริลีนมาให้แคท และเวลาแคทไปอเมริกา ก็จะซื้อของสะสมเกี่ยวกับเธอเอาไว้

    เพราะความชอบแคทลียา อิงลิช ทำให้ผมเริ่มสนใจศึกษาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ชื่อมาริลีน แต่ก็ยังได้รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลย เพราะหนังสือแพรวที่ลงประวัติเธอไว้ นั้นผมเคยอ่านตอนผมเด็กๆ ได้หายไปแล้วครับ รู้แต่มาริลีน เป็นเด็กกำพร้าที่น่าสงสาร แค่นั้นเองครับ

    ความดังของมาริลีน มอนโร นี่จะประมาณยุค 60 นะครับ หรือ 70 นะไม่แน่ใจ รู้แต่ว่ายุคเดียวกับเจมส์ดีน หรือเอลวิส ครับ

    เขาบอก เธอเคยถูกยอมรับว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกในยุคนั้น คือสวยมาก ตาเป็นประกาย ผมสีบรอน ปากเป็นกระจับ เครื่องหน้าทุกอย่าง ลงตัวหมดครับ สวยแบบสาวอเมริกันชนโดยแท้

    เรียกว่าไปปรากฎตัวที่ไหนนี่ ทำให้เกิดชุลมุนทุกที พวกผู้ชายจะวิ่งตามเธอไป เพื่อที่จะเอากล้องไปถ่ายรูป ผู้ชายบางคนก็ถึงกับร้องไห้ด้วยความปลื้ม ดิ้นทุรนทุราย ถ้าได้เจอตัวจริงมาริลีน เรียกว่าในชีวิตของลูกผู้ชายครั้งหนึ่ง
    ถ้าใครได้เจอเธอ สำหรับผู้ชายอเมริกันแล้ว เขาจะถือว่าเขานอนตายตาหลับแล้ว ถ้าเธอมา ผู้ชายทุกคนจะโยนผ้าเช็ดหน้าขึ้นไปบนเวที ให้มารีลีนสัมผัส
    แล้วเก็บผ้าเช็ดหน้า ผืนหน้าไว้ในกระเป๋ากางเกง เป็นที่ระลึก

    เลยอยากรู้ว่าคนอเมริกัน เขาคลั่งเธอมากขนาดนั้นเลยหรือครับ

    เห็นว่ามีหนังที่เกี่ยวกับชีวิตของมาริลีน มอนโร ผมเคยดู ชื่อเรื่อง "ใครฆ่ามาริลีน" นานแล้ว จำไม่ได้

    แล้ว JFK มาเกี่ยวข้องอะไรกับมาริลีนครับ เห็นมีข่าวว่า ประธานาธิบดีในยุคนั้นเคยจีบเธอด้วย

    แล้วเบื้องหลังความตายของเธอ มันคืออะไรกันแน่ครับ ยังเป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้เหรอครับ ใครรู้อะไรละเอียดเกี่ยวกับความตายของเธอ ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ ขอบคุณครับ

    แล้วขอถามนิดนึง ถ้าผมมีความคาดหวัง อยากให้ ซาเจ้จวนจีฮุน สุดสวยของผม ดังแบบนั้นบ้าง มีหนุ่มๆ ทั่วโลกหลงใหลใฝ่ฝันแบบนั้นบ้าง หมายถึง โด่งดังคับฟ้าแบบมาริลีน มอนโร มันจะเป็นไปได้สักกี่ % ครับท่าน ตอนนี้หัวใจผมพองโตมากๆ ครับ เมื่อรู้ว่าซาเจ้ไปไกล ตอนนี้ซาเจ้จะโกอินเตอร์แล้วนะครับ อีกเดี๋ยว คนอเมริกันก็จะได้เห็นจวนจีฮุน ออกมาวาดลวดลายบนแผ่นฟิล์มฮอลลีวู้ดอย่างเต็มๆ ตาแล้วครับ


    ผมตื่นเต้นมากครับพี่น้อง ผมไม่รู้จะพูดยังไงแล้วครับ ผมได้แต่เฝ้ารอให้เวลานั้นมาถึงเร็วๆ ด้วยหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ผมอยากเห็นซาเจ้โด่งดังแบบมาริลีน มอนโร ครับ ทุกคืนผมนอนไม่เคยหลับตาเลย ผมเฝ้าแต่เห็นภาพซาเจ้ของผมโด่งดัง มีคนดังห้อมล้อมเต็มไปหมด เห็นหนุ่มๆ อเมริกันคลั่งไคล้ในตัวเธอ เห็นเธอในงานออสก้า  นี่คือภาพฝันที่ผมหวังไว้นะครับ ผมคิดว่าซาเจ้คงต้องการแบบนั้นเช่นกัน เพราะถ้าซาเจ้ทำได้ระดับนั้น มันก็หมายถึง เงินทองและชื่อเสียง ที่หลั่งใหลเข้ามาหา ความดังเหมือนเพชรที่หล่นลงจากฟากฟ้าเวลากลางคืน มันช่างสวยงามและน่าจดจำเหลือเกินครับ

    แต่ผมไม่ได้หวังให้ซาเจ้ไปถึงขีดของมารีลีน ไม่ได้หวังให้เป็นตำนาน ขอแค่ดังในระดับที่น่าพอใจ  เข้าใจความรู้สึกของผมใช่ไหมครับ


    สำหรับผมซาเจ้เป็นคนที่สวยมากครับ แม้ใครหลายๆ คนจะมองว่าธรรมดาหรือไม่สวยก็ตาม จวนจีฮุน คือผู้หญิงที่สวยมากๆ ในความคิดของผม ปากเป็นกระจับ แบบมีเซ็กแอฟพิลที่ปากแบบมารีลัน แววตาเย้ายวนหัวใจ ชวนให้ฝัน รูปหน้าลงตัว รูปร่างสะโพกงดงาม เหมือนเหลาออกมาจากภาพวาด  เป็นสาวเกาหลี ที่ตาคม หน้าตาซาเจ้บางที ก็ดูลูกครึ่งๆ ผสมฝรั่งหน่อยๆ นะผมชอบครับ บางมุม ผมว่าจวนจีฮุน คล้ายมารีลีนด้วยซ้ำ มุมข้างนะครับ


    หลังจากมาริลีนตายแล้ว ผมไม่เคยมองผู้หญิงคนไหนสวยอีก นอกจากจีฮุน

    ผมทึ่งในความดังของมารีลีนมากครับ และคิดว่า ปัจจุบันยังไม่มีดาราหญิงคนไหนในโลก ที่จะโด่งดังเท่ามาริลีนอีกแล้ว เพราะเธอกลายเป็นตำนานฮอลลีวู้ดไปแล้ว ขนาดซุปเปอร์สตาร์มาดอนน่า ยังร้องเพลงและแต่งตัวเลียนแบบ มาริลีนเลย ในเพลง Material girl ไง จำกันได้ไหม


    สุดท้ายขอประวัติ มาริลีน มอนโรด้วยครับ อยากซึมซับอีกทีครับ

     
     

    จากคุณ : ยามเฝ้าหัวใจ - [ 23 ก.พ. 52 20:44:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com