Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [[--Aff Taksaorn@Pantip--]] #50 “เตรียมตัวต้อนรับการปรากฏตัวของปลายฟ้า ณ พระจันทร์สีรุ้ง”{แตกประเด็นจาก A7941868}

    สวัสดีครับเพื่อนร่วมบ้านทุกท่าน (เป็นทางการไปหน่อยมั้ย ฮ่ะๆๆ) ขอใช้ว่า”เพื่อนร่วมบ้าน”คำนี้นะครับ...อบอุ่นในความรู้สึกดี ^^ เพราะผมไม่อาจเรียกว่า “ลูกบ้าน” ได้จริงๆ คำนั้น ขอให้คุณแมวเหมียวเธอเรียกละกันครับ องค์รักษ์ประจำบ้านคนนี้ ขอเป็นเพื่อนร่วมบ้าน และชาวซุ่มทั้งหลายเหมือนเดิมนะครับ (หวังว่าวันหนึ่งผู้ที่ซุ่มจะใจอ่อนออกมาพูดคุยกับพวกเราบ้างนะครับ) ผ่านไปแล้วสองตอน สำหรับพระจันทร์สีรุ้ง เฝ้าชะเง้อคอมองหา สาวปลายฟ้า ว่าจะมาปรากฏกลายเมื่อใด....สุดท้ายแล้วทำให้หลายๆ คนรอเก้อ แต่สำหรับวันพุธที่จะถึงนี้..ปลายฟ้ามาแน่นอน...กระทู้นี้จึงขอเชิญเพื่อนร่วมบ้านทุกท่านมาร่วมพูดคุย และเตรียมต้อนรับ คุณหนูปลายฟ้ากันด้วยนะครับ...^^

    นอกจากนั้นผมขอทำความเข้าใจอะไรบางอย่างสักเล็กน้อยนะครับ  เพื่อไม่ให้เกิดความสงสัยใดๆ อีกต่อไป  จึงจะเรียนให้ทุกท่านได้ทราบว่า....ความเป็นไปในบ้านหลังนี้ยังเหมือนเดิมทุกอย่างครับ อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วในตอนแถลงการณ์เมื่อกระทู้ก่อน คุณองค์หญิงฯ ยังคงอยู่กับพวกเราเสมอครับ..(ผมรู้สึกอย่างนั้น และมันคงจะเป็นอย่างนั้นตอลดไปด้วย...) เพียงแต่เธออาจจะลดหน้าที่ทางบ้านนี้ลงไปบ้าง เพื่อหน้าที่ที่สำคัญในชีวิตของเธออีกหลายๆ อย่าง แต่ผมรับรองว่า...คุณองค์หญิงฯ จะกลับมาทักทายทุกคนในบ้านเมื่อมีโอกาสแน่นอน ส่วนเรื่องภาพตามงานต่างๆ ของแอฟและเรื่องคลิปทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ...คุณ Kittos ยังคงอนุเคราะห์ภาพงามๆ ให้กับบ้านเราเฉกเช่นเดิม....และทุกท่านสามารถร่วมแจมภาพได้ ถ้าหากได้มีโอกาสไปทำหน้าที่ช่างภาพสมัครเล่น...หรือมือโปรมาก็แล้วแต่จะเผยฝืมือให้ได้ชม...รับรองว่าไม่มีติติง มีแต่สูบเท่าไหร่ 5 5 5

    และคลิปข่าวต่างๆ จะพยายามหามาให้เหมือนเดิมครับ ไม่ต้องห่วงและกังวลในสิ่งใด หรือผมเท่านั้นที่คิดมากไปเองหว่า...?!?! (บอกแล้วว่าผมเทรนกันตัวต่อตัวกับคุณองค์หญิงฯ มาเป็นอย่างดี 5 5 5 เข้ากระทู้เมื่อไหร่มาแก้ข่าวเองเน้อ..แมวเหมียว ถ้าไม่แก้จะพูดคนเดียวไปอย่างนี้จนกว่าจะสึกหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่าฮ่าฮ่า)


    สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณกำลังใจและความร่วมมือจากทุกท่าน ซึ่งผมทราบดีอยู่แล้วว่า ทุกท่านยินดีและเต็มใจให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเพื่อนรักษาบ้านหลังนี้ไว้ให้อยู่ไปนานๆ อยู่ด้วยกันนานๆ นะครับแม้จะไม่อาจห้ามการจากลาได้....แต่ทุกคนก็คือส่วนสำคัญของบ้านหลังนี้ทั้งนั้นครับ

    รักและเคารพทุกท่าน
    องค์รักษ์กราฟ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    -:-กระทู้ย้อนหลังรายงานสด ”พระจันทร์สีรุ้ง” -:- (Thank : คุณรพินทร์)
    ตอนที่ 1 -:- พุธที่ 3 มิถุนายน 2552
    1-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7935038/A7935038.html
    2-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7935225/A7935225.html
    3-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7935404/A7935404.html
    ตอนที่ 2 -:- พฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2552
    1-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7938631/A7938631.html
    2-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7938929/A7938929.html
    3-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7939071/A7939071.html ***ด๋อย
    4-:-http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7939242/A7939242.html

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    -:-ข้อตกลงของการอยู่ร่วมบ้าน Aff Taksaorn@Pantip กันอย่างมีความสุข-:-
    1. กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพเหมาะสม ไม่หยาบคาย ไม่พาดพิงหรือกล่าวถึงบุคคลในทางที่เสียหาย ในการพูดคุยสนทนากันด้วยนะคะ เพื่อความสงบสุข เรียบร้อย และจะได้ไม่ให้เกิดปัญหากับแฟนคลับบ้านอื่นๆ คะ
    2. การโพสรูป ไม่ว่าจะนำรูปมาจากที่ใดก็แล้วแต่ กรุณาให้เครดิตรูปแบบเต็มๆ ด้วยคะเพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของรูปคะ
    3. ห้ามนำรูปที่ติดเครดิตของเจ้าของรูปอยู่แล้ว มาทำการครอปหรือติดเครดิตใหม่นะคะ เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของรูปคะ
    4. การนำไฟล์มีเดียต่างๆ มาทำการแคป ไม่ว่าจะจากรายการ จากละคร หรือที่อัดกันเอง กรุณาให้เครดิตไฟล์นั้นด้วยนะคะว่านำมาจากที่ไหน (ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็จะดีนะคะ จะได้ไม่มีปัญหากับเจ้าของไฟล์คะ)
    5. การโพสข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แอฟ ทักษอร ไม่ว่าข่าวจะมาจากสำนักไหนก็ตาม อย่าลืมให้เครดิตที่มาของข่าวนั้นด้วยนะคะ

    เครดิต : คุณอ้วนผอมจอมทะเล้น

     
     

    จากคุณ : Graphic.grap - [ 7 มิ.ย. 52 00:38:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com