Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[-:-Aff Taksaorn@Pantip-:-]] #110 บวงสรวง “วนิดา” + ทำความสะอาดบ้าน # 7{แตกประเด็นจาก A8598171}  

สวัสดีครับทุกท่าน มาแตกกระทู้พร้อมพาสิ่งสวยๆ เจริญหู เจริญตาน่าดูกันดีกว่าเนาะ อิอิ (วันนี้จามอยู่หลายรอบ ไม่รู้มีใครแอบอวยพรกราฟในใจบ้างรึเปล่าเนี่ย 666) ขึ้นเดือนใหม่แล้ว ทำความสะอาดบ้านไปพร้อมๆ กันเลยนะขอรับ เราอยู่กันมากี่เดือนแล้วหนอ ๙ เดือนได้มั้ยเนี่ย เป็นคนก็ได้เวลาลืมตาดูโลกแล้วใช่มั้ยครับ นี่ไงๆ กราฟพาสาวมาให้ยลกันนะ เอิ๊กๆ (ใครจะปันใจไปยลแต่หนุ่มๆ ก็ไม่ว่านะครับ อะแฮ่มๆ แต่ตำแหน่งมันค้ำคอหนอ เอิ๊กๆๆๆ)

ส่วนสายไหมบ่ได้อู้เน้อ เพราะยังไม่ได้ฉาย เย้ย ไม่ใช่ เดี๋ยวท้ายๆ กระทู้จะฉายให้ตามเดิม รับปากแล้วต้องทำให้สำเร็จ (แม้ว่าไหลก็เคล็ดก็ตามที กระซิก กระซิก 555)

สุดท้าย ... มีเรื่องอยากจะพูดคุยสักนิดครับ สำหรับเรื่องกระทู้หน้าบ้าน (กราฟก็ไปตามติดมาเหมือนกัน ไม่มีพลาดหรอก เรื่องแบบนี้ อุอุ ชอบไปดูเหมือนกัน) ก็เห็นหลายๆ อย่างที่ทุกท่านไปตามอ่านคงได้เห็นกัน และกราฟก็ทราบดีว่าทุกท่านคงเข้าใจว่ามันเป็นไปตามกระแส ประหนึ่งว่า “น้ำขึ้นให้รีบตัก คนน่ารักให้รีบแต่ง” เอ้ย!!! ไม่ใช่ โอ้ย บ้าไปใหญ่แล้ว 555

ก็อยากจะฝากๆ ทุกท่านหน่อยครับผม เพราะมีกรณีที่บางคนเค้าโดนแฟนคลับว่าหลังไมค์กันด้วย ซึ่งกราฟก็ไม่รู้หรอกว่าจริงหรือไม่เพียงใด แต่เค้าพูดแบบนี้เราก็รับฟัง  คนเราทำอะไร ย่อมรู้อยู่แก่ใจนะกราฟคิดแบบนั้น ....และกราฟรู้ว่าทุกท่านในบ้านมีสติ และแยกแยะออก (มากกว่ากราฟแน่นอน - -“ แล้วยังจะมาทำบอกเค้าอีก ) แต่ในเมื่อ เรามาอยู่รวมกันภายใต้โลโก้บ้านแอฟ พันทิปแล้วมันย่อมมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องคำนึง จะว่ากราฟคริสมาสต์ เอ้ย คิดมากก็ได้เนาะ แต่เป็นห่วงนะครับ อยากให้เข้ามาแล้วเห็นอะไรที่มันเจริญหูเจริญตา เจริญใจมากกว่า ลึกๆ แล้ว ไม่ว่าใคร ก็ไม่อยากให้คนเรารักโดนว่าอยู่แล้ว กราฟเองก็รู้สึก แต่เราก็ยังมั่นใจและเชื่อใจในคนที่เรารัก เรื่องแบบนี้มันก็อยู่ที่เราเลือกที่จะรับเข้ามาใส่สมองใส่ใจเนาะ (คิดอ่าดิ๊ ว่าบอกทำไมรู้อยู่แล้ว 555 น่ารักที่สุดคนบ้านนี้ ...)

คิดดูสิ มานั่งอารมณ์เสียนี่ไม่คุ้มเลยนะ... กว่าจะแอบนาย หลบลูกน้อง ล็อกอินเข้าพันทิปได้ ยากแค่ไหน กว่าจะนั่งปั่นหน้าไม่ให้ขำ หรือทำเคลิ้มไปตาคลิป  แล้วเราจะไปเสียเวลาสนใจเรื่องแบบนั้นทำไม เปลืองเวลาเซฟรูป ดูดคลิป และจิ้นมากมายเหลือเกิน กระทู้พรุ่งนี้มันก็ตกไปแล้ว ข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ พรุ่งนี้ก็อยู่ในถังขยะแล้ว ... หรือไม่ก็โน่น ถุงใส่กล้วยทอด ยังไงกราฟก็ขอฝากไว้หน่อยนะครับ (รู้สึกเป็นห่วงอยู่ห่างๆ ชะแว๊บๆ ประมาณนั้น อิอิ)

ปล. พิมพ์ยาวมากเลย เรื่องที่ฝาก ยาวกว่าเรื่องที่พูดตอนแรกอีก... จะรำคาญกันมั้ยนี่ เหอๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ กราฟมีของามๆ มาแลก เอิ๊กๆๆๆ

Mix by Graphic.grap

 
 

จากคุณ : Graphic.grap
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 52 20:00:53




<กระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com