Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฮรี่ พอตเตอร์ กับ ไม้ล้างป่าช้ามหาวิเศษ (GT200)  

HARRY POTTER
And The Super Magic GT200

P. .K FOWLING
แฮรี่ พอตเตอร์ กับ ไม้ล้างป่าช้ามหาวิเศษ


-PREFACE-

ปี ค.ศ. 2053

ณ สำนักงานกระทรวงเวทมนตร์ ประเทศอังกฤษ ขณะนี้เจ้าหน้าที่แผนกตรวจสอบเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับมักเกิ้ล กำลังวุ่นวายอยู่กับการตรวจสอบอุปกรณ์จำนวนหนึ่งซึ่งถูกผลิตเพื่อค้นหาวัตถุระเบิดและสารต่าง ๆ  ซึ่งกำลังเป็นที่โจษจันกันในหมู่มักเกิ้ลทั่วโลก หลังจากรัฐบาลอังกฤษประกาศห้ามจำหน่ายอุปกรณ์เหล่านี้ในประเทศอิรัก และอัฟกานิสถาน

รายงานข่าวในหมู่มักเกิ้ล สำนักข่าวบีบีซี ได้เปิดเผยรายละเอียดให้มักเกิ้ลรู้ว่าภายในอุปกรณ์ค้นหาระเบิดเหล่านี้ไม่มีกลไกอิเลกโทรนิกส์ หรือ กลไกทางวิทยาศาสตร์อยู่เลย  ในขณะที่มักเกิ้ลกลุ่มผู้นำทางการเมืองและกลุ่มผู้นำทหารบางประเทศยังคงยืนยันว่าอุปกรณ์เหล่านี้ใช้การได้

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ แฮรี่สามารถสรุปได้ทันทีว่า  อุปกรณ์ดังกล่าวถูกผลิตโดยพ่อมดแม่มดชาวอังกฤษกลุ่มหนึ่งซึ่งอาศัยลู่ทางในการทำธุรกิจผลิตสินค้าวิเศษจำหน่ายให้มักเกิ้ล อุปกรณ์ค้นหาระเบิดเหล่านี้ก็เช่นกัน พ่อมดแม่มดร่ายมนต์คาถาใส่อุปกรณ์เหล่านี้ไว้ การ์ดต่าง ๆ ที่ถูกระบุว่าเป็นโปรแกรมค้นหาสารต่าง ๆ นั้นจริง ๆ แล้ว เป็นการ์ดที่ถูกร่ายมนต์คาถาไว้ โดยการ์ดแต่ละใบจะถูกร่ายคาถาไว้ต่างกัน

แต่เดี๋ยวก่อน....แฮรี่ฉุกคิดเมื่อได้ยินการรายงานข่าวเพิ่มเติม

‘อุปกรณ์นี้ เช่น GT200 ผู้ขายระบุว่า ต้องคัดเลือกผู้ใช้ และไม่ใช่ว่าใคร ๆ ก็สามารถใช้อุปกรณ์นี้ได้’

จากรายงานดังกล่าว แฮรี่เข้าใจได้ในทันทีถึงหลักการดังกล่าว เขายังจำคำพูดของโอลิแวนเดอร์ซึ่งเป็นผู้ประดิษย์ไม้กายสิทธิ์ได้ว่า ‘ไม้กายสิทธิ์ต่างหากที่เลือกพ่อมดแม่มด’

ซึ่งนั่นหมายความว่า...อุปกรณ์เหล่านี้ มีหลักการทำงานเช่นเดียวกับไม้กายสิทธิ์ แต่เพิ่มเติมตรงมีการ์ดวิเศษเป็นตัวกำหนด  หากเลือกที่จะค้นหาสารเสพติด ผู้ใช้ต้องเลือกการ์ดสาระเสพติด เนื่องจากถูกร่ายคาถาค้นหาสารเสพติดไว้   เช่นเดียวกัน หากจะค้นหาซากศพ ก็ต้องเลือกการ์ดค้นหาซากศพ

แล้วการที่มักเกิ้ลบางคนเท่านั้นที่สามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้...นั่นหมายความว่า  มักเกิ้ลเหล่านั้นจะต้องมีเลือดวิเศษอยู่ในตัว ...

หรือไม่ก็...มักเกิ้ลบางคนเหล่านั้น.....ที่แท้แล้ว เป็นพ่อมดแม่มด  แต่ไม่ได้เรียนต่อด้านพ่อมดแม่มดศาสตร์โดยตรงจึงไม่รู้ว่าที่แท้จริงแล้วตนเองคือพ่อมดแม่มด

แก้ไขเมื่อ 07 ก.พ. 53 12:17:25

จากคุณ : ~My Birthday is on April 14~
เขียนเมื่อ : 30 ม.ค. 53 16:18:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com