Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บ้านหลังที่ #077 YongHwa - C.N.BLUE Home:นางฟ้าออกสื่อ...จะดังไปถึงอันโดรเมด้าไม๊นะ ??{แตกประเด็นจาก A9478745}  

แฟนคลับ CNBLUE กรี๊ดกันสุดเสียงใน Let’s Love Love Love CNBLUE ~ งานเปิดบ้านต้อนรับ CNBLUE สู่ GMMINTER
เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:18:57 น.




เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2553 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้มีการจัดกิจกรรมพรีเซลมินิอัลบั้ม Bluetory (บลูทอรี่) และ Bluelove (บลูเลิฟ) ของศิลปินกลุ่มร็อคอินดี้หน้าใหม่สุดฮอตอย่าง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) ซึ่งจัดขึ้นโดยแกรมมี่ อินเตอร์ เพื่อเอาใจบรรดาแฟนคลับของCNBLUE โดยเฉพาะ งานนี้เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น คับคั่ง และกลับบ้านกันไปพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุขกันถ้วนหน้า เพราะได้ดูทั้งคลิปส่วนหนึ่งจากรายการ CNBLUETORY (ซีเอ็นบลูทอรี่) ก่อนลงจอจริงๆ ในเมืองไทย รวมไปถึงคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษที่เผยให้เห็นความน่ารักของทั้ง 4 หนุ่มซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ลั่นห้องออดิทอเรียมกันเลยทีเดียว และยังได้ร่วมกันเล่นเกมตอบคำถามที่หนุ่มๆ CNBLUE ถามมาอีกด้วย พิเศษขนาดนี้ ใครไม่ได้มา ถือว่าพลาดจริงๆ!!

แกรมมี่ อินเตอร์จัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับ CNBLUE กับงานเปิดตัวและพรีเซลอัลบั้มของศิลปิน CNBLUE ภายใต้ชื่องานว่า “Let’s Love Love Love CNBLUE ~ งานเปิดบ้านต้อนรับ CNBLUE สู่ GMM INTER” เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2553 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 14.00-16.00 น. ซึ่งภายในงานนี้ มีการเปิดงานกันด้วย การจัดพรีเซลมินิอัลบั้มของ CNBLUE ทั้ง 2 อัลบั้มอย่าง Bluetory และ Bluelove ให้แฟนๆ ได้สิทธิ์สั่งจองก่อนใครแล้ว ยังได้โปสเตอร์ของหนุ่มๆ กลับไปชื่นชมที่บ้านได้เลยอีกด้วย ต่อกันด้วยการเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมชมคลิปส่วนหนึ่งจากรายการ CNBLUETORY (ซีเอ็นบลูทอรี่) ก่อนใครซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย ทรู วิชั่นส์ (ที่เตรียมจะลงจอในบ้านเราในต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ทางช่อง 64 ทรู เอเชี่ยน ซีรีย์) พร้อมกันนี้แฟนๆ ยังได้กรี๊ดไปกับไฮไลท์ของงานซึ่งก็คือการเปิดคลิปสัมภาษณ์ในแบบพิเศษสุดๆของทั้ง 4 หนุ่ม ซึ่งจัดทำมาเพื่อแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ที่ไม่ได้มีมาแค่บทสัมภาษณ์ แต่หนุ่มๆ ยังมีเกมคำถามสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ซึ่งก็ล้วนเป็นคำถามที่ทั้งยากและไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ทำให้สร้างเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี โดยถึงแม้ว่างานครั้งนี้จะยังไม่มีหนุ่มๆ CNBLUE ทั้ง4 มาให้ได้เจอกันตัวเป็นๆ แต่บรรดาแฟนคลับ CNBLUE ที่มาร่วมในงานวันนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งสนุก เซอร์ไพรส์และมีความสุขสุดๆ กับการได้ชมความน่ารักของหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนกันจนเต็มอิ่มผ่านทางคลิปวีดีโอบนจอใหญ่ยักษ์

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะมินิอัลบั้มทั้ง2 อัลบั้ม Bluetory และ Bluelove ของหนุ่มๆ CNBLUE จะวางจำหน่ายให้ได้จับจองกันเร็วๆ นี้ แล้วยังสามารถติดตามชมรายการ CNBLUETORY แบบเต็มๆ ได้ ทางช่อง 64 ทรูเอเชี่ยน ซีรีย์ ทุกวันอาทิตย์ 2 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป และเช่นเคยกับการดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย และเต็มเพลงของ CNBLUE ได้เพียงกด*1233025 แล้วกดโทรออก

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 
 

จากคุณ : yoyae หยก
เขียนเมื่อ : 19 ก.ค. 53 18:24:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com