CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    เพชรพระนเรศ

    ใครก็ไม่รู้ในกองถ่ายของผมนินทาว่าผมไม่ได้ทำนเรศวรหรอกแต่ทำเรื่อง "เพชรพระนเรศ" เพราะในระหว่างถ่ายทำนเรศวรก็ทำ Preproduction เรื่องเพชรพระอุมาไปในตัว ผมอ่าน(ก็กระทู้ในหน้ารวมนั่นแหละ) เห็นชื่อ "เพชรพระนเรศ" ฟังเข้าทีดีก็เลยเอามาเป็นหัวข้อกระทู้ซะเลย
    ความจริงแล้วเพชรพระอุมากับพระนเรศวรก็ไม่ห่างไกลกันนัก ถ้าเราลองคิดดูดีจะเห็นว่าคนแรกที่เดินทางไปจนถึงมรกตนครก็คือมังมหานรธา ผู้ซึ่งอยู่ในยุคของพระเจ้าบุเรงนอง นั่นก็คือในยุคของพระนเรศวรนั่นเอง ถ้ามังมหานรธามีตัวตนจริงละก็ มังมหานรธากับพระนเรศวรต้องเคยพบกันมาแล้ว บางทีในสมัยที่พระนเรศวรประทับอยู่หงสาวดี เพราะฉนั้นมันเป็นไปได้อย่างสูงที่จะมีบทของมังมหานรธาอยู่ในหนังพระนเรศวร (ไม่จำเป็นที่จะต้องเอ่ยชื่อนี่ครับ เอาเป็นเสนาอำมาตย์คนหนึ่งของบุเรงนอง ซึ่งเราจะเปิดเผยเมื่อถึงตอนทำเพชรพระอุมาว่าอำมาตย์คนนี้แท้จริงแล้วก็คือมังมหานรธา เป็น Flash back ที่เราสามารถถ่ายแล้วใส่ลงไปในหนังนเรศวรก็ไม่ใช่จะยากจนเกินไปนัก

    จากคุณ : Cinephile - [ 15 ต.ค. 47 10:58:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป