Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
&&& Meringue - เมอแรงค์ ขนมหลายชนิดทำมาจากเมอแรงค์ หรือมีเมอแรงค์เป็นส่วนประกอบ มาทำความเข้าใจกับเมอแรงค์กัน &&& ติดต่อทีมงาน

ต่อจากกระทู้

http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D11877026/D11877026.html

http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D11903747/D11903747.html

http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D11939363/D11939363.html

-----------------------------------------------------------------------------

ขนมหลายชนิดทำมาจากเมอแรงค์ หรือมีเมอแรงค์เป็นส่วนประกอบ

เมนูขนมเหล่านั้น เช่น Baked Alaska ( เบกอลาสก้า ), Pavlovas ( พัฟโลวา ),  Meringue kisses ( เมอแรงค์คิส ), floating island ( โฟลตติ้งไอส์แลนด์ - เกาะลอย ), Lemon Meringue Pie ( เลมอนเมอแรงค์พาย ) รวมถึง Macaroons ( มาการูน ) เป็นขนมที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้ก็เป็นเมอแรงค์ชนิดหนึ่ง ฯลฯ  

เมอแรงค์ที่ใช้เป็นทอปปิ้งของเค้กต่างๆมากมาย  เช่น Meringue Topped Lemon Curd Cupcakes ( เมอแรงค์ทอปเลมอนเคิร์ดคัพเค้ก ), Perfect Vanilla Cupcakes and Meringue Buttercream Frosting ( เพอเฟกท์วนิลาคัพเค้กและเมอแรงค์บัตเตอร์ครีม ฟรอตติ้ง )  ฯลฯ  

เมอแรงค์ใช้ทำเป็นน้ำตาลประดับขนมหวานหรือเค้กต่างๆ เช่น Royal Icing ( โรยัลไอซ์ซิ่ง ) ฯลฯ

มาทำความเข้าใจกับเมอแรงค์กัน

จากเว็บ
http://www.dimasharif.com/2012/02/understanding-meringue-lemon-meringue.html

Understanding Meringue

Meringue is the true melt in your mouth experience... When done right!!! The hard outside and smooth inside texture of meringue is the reason behind the world's love of this cloud-like food. Ask anyone and they will tell you that a Baked Alaska is an incredible experience that show cases a balance between hot and cold, hard and soft, sweet and savoury! The same applies to Pavlovas, Meringue kisses, floating island and of course the amazing Lemon Meringue Pie.... Some foods are just too good to miss out on, and some experiences are unique and fully satisfying to the palate... Such is meringue!

V
V

เมอแรงค์เป็นประสบการณ์ภายในปากของคุณที่จะได้รับรู้ถึงการละลายในปากอย่างแท้จริง…เมื่อทำทุกอย่างถูกต้อง!!!  เปลือกด้านนอกที่แข็งและเนื้อด้านในที่นุ่มนวลของเมอแรงค์เป็นเหตุผลเบื้องหลังความรักของขนมเหมือนปุยเมฆของโลกใบนี้   ถามใครก็ตามและพวกเขาจะบอกคุณว่าเบกอลาสก้าคือประสบการณ์ที่เหลือเชื่อซึ่งแสดงให้เห็นสถานะของความสมดุลย์ระหว่างความร้อนและความเย็น, ความแข็งและความนุ่ม, ความหวานและความมีรสชาด สัมผัสแบบเดียวกันนี้ก็นำมาทำขนม พัฟโลวา, เมอแรงค์คิส, โฟลตติ้งไอส์แลนด์ ( เกาะลอย ชื่อทางภาษาไทยเรียกแบบนี้หรือเปล่าอ่ะ !!! )….. ขนมบางชนิดก็ดีเกินไปกว่าที่จะพลาดที่จะได้ลิ้มรสได้, และประสบการณ์บางอย่างก็มีความพิเศษและเป็นที่น่าพึงพอใจกับสัมผัสภายในปาก…..เช่น เมอแรงค์

 
 

จากคุณ : Imperio
เขียนเมื่อ : 21 เม.ย. 55 17:32:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com